Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง ที่ควรมีติดเครื่อง เพิ่มความเร็ว notebook

โปรแกรม Anti-Virus

? Avira Antivir สำหรับโปรแกรมสแกนไวรัสตัวนี้กำลังมาแรง ตรวจสอบไวรัสได้หลายชนิต สำหรับาโปรแกรม ร่มแดง ตัวนี้ มีแบบ ฟรีและไม่ฟรี ซึ่งด้วยส่วนตัวผมเองเคยลงให้เพื่อนที่ยกคอมฯ ที่ติดไวรัสมาแล้ว ผลปรากฏว่า สามารถเอาไวรัสออกได้เรียบ โดยใช้แค่ตัว Version Free ดาวน์โหลดได้ที่นี่ http://free-av.com/

Advertisement

clip_image012

? Avast ! โปรแกรมป้องกันไวรัสชั้นดีที่ถือได้ว่าค่อนข้างมีประสิทธิภาพมากตัวหนึ่ง เพราะว่า โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่สามารถตรวจสอบ (Detect) และกำจัด (Delete & Kill) ได้ทั้ง ไวรัสประเภท ธรรมดา หรือ ไวรัสประเภทหนอน (Worm) และสุดท้าย ที่สำคัญ นั่นก็คือ โทรจัน (Trojan) เรียกได้ว่ารับประกันได้เลยว่าโปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้ผลแบบชนิดที่เรียกว่าสุดยอด สำหรับ ความสามารถ ของเจ้าตัว โปรแกรมนี้ โดยสังเขป นั้นก็ โปรแกรมนี้สามารถที่จะ ปรับเปลี่ยน Skin หรือ หน้าตาของการใช้งาน (Interface) ได้อย่างตามใจชอบ, มีระบบตรวจสอบหาไวรัส ทั้งในคอมเอง และ ไวรัสที่อาจจะมาจากอินเตอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นทาง E-Mail หรือ เว็บไซต์ โดยการตรวจสอบนี้ จะทำตั้งแต่การเริ่มเปิดเครื่องที่เรียกว่าBoot-time Scan ที่เป็นฟีเจอร์ชูโรงของ Avast เลย ซึ่งนอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยี ของ iAVS technology โปรแกรมนี้ ยังมีระบบการ Update ข้อมูลเกี่ยวกับไวรัส ตัวใหม่ๆ ที่อาจจะ เพิ่งเกิดขึ้นมาได้แบบอัตโนมัติและอัพเดทได้บ่อยมากๆ เมื่อเทียบกับ Anti-Virus ตัวอื่น.. ลองใช้ได้ครับที่นี่… http://www.avast.com/index

clip_image014

? SUPERAntiSpyware โปรแกรมป้องกันสปายแวร์ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันเนื่องจาก ความสามารถในการค้นหาและกำจัดสปายแวร์ได้แบบหมดคราบและสามารถค้นหาสปายแวร์ ที่ผู้ผลิตซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสเจ้าอื่นตรวจไม่พบ มีระบบการแสกนแบบด่วน ทั้งระบบ หรือเฉพาะที่ สามารถตรวจจับ Spyware, Adware, Malware, Trojans, Dialers, Worms, KeyLoggers, HiJackers, Parasites, Rootkits และโปรแกรมไม่พึงประสงค์ต่างๆมากมาย… สนใจก็ไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ http://www.superantispyware.com/

clip_image016

โปรแกรมจัดการด้านเอกสาร

? Microsoft Office 2007 คงไม่ต้องกล่าวมากความกับชุดโปรแกรมสำนักงานที่ครบวงจร ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำธุรกิจ มีความสามารถใหม่ๆ มากมายที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานส่วนบุคคล ช่วยลดความซับซ้อนของการทำงานร่วมกันในด้านของงานด้านเอกสาร

clip_image017

? OpenOffice เป็นชุดโปรแกรมสำนักงานที่มอบเสรีภาพแก่ทุกคน ด้วยความสามารถที่มากมาย OpenOffice สามารถเทียบได้กับชุดโปรแกรมสำนักงานที่เป็นที่นิยม (แต่ไม่ฟรี) เช่น Microsoft Office ถึอว่าเป็นตัวเลือกสำหรับการประหยัดงบประมาณในการซื้อโปรแกรม?ของฟรีแต่ดีก็ไปดาวน์โหลดกันได้ที่นี่… http://download.openoffice.org/

clip_image019

? Foxit Phantom โปรแกรม อ่าน แก้ไข สร้างไฟล์ PDF (รองรับภาษาไทย) รวมความสามารถครบเครื่องในหนึ่งเดียวของค่าย Foxit รวมเอา Foxit Reader Pro + Foxit PDF Editor + Foxit PDF Create มาไว้ด้วยกัน สนใจก็ที่นี่ http://www.foxitsoftware.com/pdf/phantom/

clip_image020

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

windows 11 ดีไหม อัพเดตใหม่ 23H2 แล้วน่าใช้รึเปล่ากับ 9 สิ่งที่ปรับเพิ่มใหม่มี AI พร้อม Copilot windows 11 ดีไหม หลายคนที่ใช้คอมเก่า บางครั้งก็อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับ Windows 11 และบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าย้ายไปวินโดว์ใหม่แล้ว จะยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่า และมีผลกระทบต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ประจำวันหรือไม่ อย่างไรก็ดีมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่ชื่นชอบการใช้งานของวินโดว์...

How to

ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ปี 2023 ต้องทำอะไรบ้าง 7 ขั้นตอนจัดการให้โน๊ตบุ๊คพร้อมทำงาน สะดวกและเพิ่มความเร็ว ซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ปี 2023 หลายคนนิยมซื้อจากหน้าร้านออนไลน์กันมากขึ้น ข้อดีก็คือ ไม่ต้องไปที่ร้าน อีกอย่างออนไลน์ก็ซื้อง่าย ผ่อนได้ แถมยังได้โค๊ตส่วนลดอีก เลยช้อปกันสนุก การไม่ได้ไปซื้อที่หน้าร้านหรือไปรับของด้วยตัวเอง ก็มีข้อด้อยคือ คุณต้องเช็คของเอง และการเซ็ตค่าต่างๆ บน Windows 11 ของเครื่อง อาจจะดูยุ่งยากสำหรับมือใหม่...

Buyer's Guide

5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ต้องมี จอ 3D, Dual monitor แรม DDR5 ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ 5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 จะซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ในปีนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ลงสู่ตลาด มีทั้งเทคโนโลยีด้านภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสะดวกสบาย ไม่ว่าจะด้านการทำงาน การพกพาและความบันเทิง...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก