Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS Zenfone 2 Laser หน้าจอขนาด 6 นิ้วรองรับความละเอียด 1080p วางจำหน่ายแล้วในอินเดีย

นอกจาก Samsung แล้ว ASUS ถือเป็นอีกบริษัทหนึ่งครับที่แบ่งรุ่นย่อยของสมาร์ทโฟนออกมาเป็นหลายรุ่นในการวางจำหน่าย(โดยส่วนตัวแล้วผมว่าของ ASUS นั้นสร้างความสับสนให้ผู้ใช้มากกว่า

นอกจาก Samsung แล้ว ASUS ถือเป็นอีกบริษัทหนึ่งครับที่แบ่งรุ่นย่อยของสมาร์ทโฟนออกมาเป็นหลายรุ่นในการวางจำหน่าย(โดยส่วนตัวแล้วผมว่าของ ASUS นั้นสร้างความสับสนให้ผู้ใช้มากกว่าเพราะชื่อรุ่นจะยังใช้เหมือนเดิมเพียงแต่จะมีชื่อแยกโมเดลย่อยออกมาซึ่งบางทีหากดูไม่ดีแล้วหล่ะก็อาจจะได้ผิดโมเดลที่ต้องการกันเลยทีเดียว) ซึ่งในปี 2015 นี้นั้นก็เป็นคิวของ ASUS ZenFone 2 ครับ ล่าสุดทาง ASUS ได้วางจำหน่าย Asus Zenfone 2 Laser โมเดล ZE601KL ในประเทศอินเดียอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วครับ

Asus Zenfone 2 Laser (ZE601KL)

Advertisement

สำหรับ Asus Zenfone 2 Laser โมเดล ZE601KL นั้นจะแตกต่างจาก Asus Zenfone 2 Laser โมเดลอื่นๆ ตรงที่มันมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้วใช้ panel แบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ 1080 x 1920 pixels ครับ สำหรับสเปคด้านอื่นๆ ก็จะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 616 64-bit(Quad-core 1.7 GHz Cortex-A53 & quad-core 1.2 GHz Cortex-A53)
  • หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 3 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 16 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card
  • กล้องหลังความละเอียด 13 MP พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.0
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 MP
  • รองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 5.0 Lollipop ครอบทับด้วย ZenUI

ทั้งนี้ Asus Zenfone 2 Laser โมเดล ZE601KL จะมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือแดง, เงินและทอง สนนราคาอยู่ที่ Rs. 17,999 หรือประมาณ 9,425 บาท ซึ่งผู้ซื้อสามารถสั่งซื้อได้ออนไลน์ผ่านทางผู้จัดจำหน่ายออนไลน์ชื่อดังอย่าง Amazon, Flipkart และ Snapdeal(ในอินเดียนะครับ) และร้านตัวแทนจำหน่าย สำหรับเมืองไทยเรานั้นคาดว่าโมเดลนี้น่าจะมีเข้ามาจำหน่ายเช่นเดียวกันครับ

หมายเหตุ – บางแหล่งข้อมูลแจ้งว่า Asus Zenfone 2 Laser โมเดล ZE601KL จะถูกแบ่งออกเป็นอีก 2 โมเดลย่อยตามขนาดของหน่วยความจำและแหล่งเก็บข้อมูล ซึ่งจะมีการแยกดังต่อไปนี้

  • รุ่นที่มีแหล่งเก็บข้อมูลความจุ 16 GB พร้อมหน่วยความจำ(RAM) ขนาด 2 GB
  • รุ่นที่มีแหล่งเก็บข้อมูลความจุ 32 GB พร้อมหน่วยความจำ(RAM) ขนาด 3 GB

แต่ทั้งนี้ข้อมูลในส่วนนี้ไม่ค่อยแน่ชัดนักเนื่องจากหลายสื่อบอกไว้ไม่ตรงกันครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก