Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

แนะนำ 12 เกมน่าเล่นสำหรับบนแว่น Virtual Reality ที่มอบความสมจริงจนเหมือนเข้าไปอยู่ในเกม

ใกล้เข้าทุกทีแล้วสำหรับแว่น Virtual Reality ที่พวกเราจะได้สัมผัสมันตัวเป็น ๆ เสียทีหลังจากมีผู้ผลิตหลายเจ้าเริ่มกำหนดวันวางจำหน่ายกันแล้วซึ่งส่วนมากจะอยู่ในช่วงปี 2016 หรือปีหน้ากันทั้งนั้น

ใกล้เข้าทุกทีแล้วสำหรับแว่น Virtual Reality ที่พวกเราจะได้สัมผัสมันตัวเป็น ๆ เสียทีหลังจากมีผู้ผลิตหลายเจ้าเริ่มกำหนดวันวางจำหน่ายกันแล้วซึ่งส่วนมากจะอยู่ในช่วงปี 2016 หรือปีหน้ากันทั้งนั้นและเพื่อเป็นการต้อนรับการมาของแว่น 3 มิติในปี 2016 จึงขอรวบรวมเกมที่สามารถรองรับแว่น Virtual Reality 3 มิติเอาไว้จำนวน 12 เกมด้วยกัน

Advertisement

Bip3TSVmgyw6.840x0.Vdef9Kkm

 

Elite: Dangerous

82JkSQ0ZE7Se.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนา: Frontier Developments
Link: www.elitedangerous.com
รองรับ: Oculus Rift DK2 , HTC Vive (Horizon beta)

เกมไซไฟอวกาศเกมแรก ๆ ที่ออกตัวว่าจะรองรับกับแว่น VR โดยจะมอบประสบการณ์ท่องอวกาศพร้อมกับควบคุมกองเรือของผู้เล่นเข้ารุกรานหรือป้องกันจากข้าศึกโดยสามารถขยับศรีษะเพื่อมองรอบตัวได้และเตรียมตัวรับความตื่นตาเวลาเดินทางข้ามดวงดาวได้เลยเพราะ Elite: Dangerous เป็นเกมสงครามอวกาศที่สมจริงที่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียว

 

GE9IOHrQDESI.840x0.Vdef9Kkm

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

PROMOTION

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก