Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Unboxing แกะกล่อง PREDATOR Z35 จอโค้งสำหรับเล่นเกม 200Hz รองรับ G-SYNC

เบาๆ สบายๆ กับบทความ Unboxing แกะกล่อง PRADATOR Z35 จอโค้งสำหรับเล่นเกม 200Hz รองรับ G-SYNC

เบาๆ สบายๆ กับบทความ Unboxing แกะกล่อง PRADATOR Z35 จอโค้งสำหรับเล่นเกม 200Hz รองรับ G-SYNC ที่ทางเว็บไซด์ NotebookSPEC ได้รับมาจาก Acer ให้เพื่อนๆ ได้ดูยั่วน้ำลายกัน ก่อนที่จะไปดูรีวิวฉบับเต็มๆ กันอีกที

 

Advertisement

r_PSNTD2SSJn.878x0.Z-Z96KYq

 

สเปค PREDATOR Z35

ก่อนอื่นมาดูสเปคกันก่อนเลยครับ ซึ่ง PREDATOR Z35 จะมีสเปคดังนี้

PREDATOR Z35

  • หน้าจอมอนิเตอร์ขนาด 35 นิ้ว สัดส่วน 21:9 แบบจอโค้ง Ultrawide
  • มีความละเอียดจอภาพอยู่ที่ 2560 x 1080px รองรับเทคโนโลยี G-SYNC
  • ความสว่าง 300cd/m2
  • Refresh rate 144Hz ปรับได้สูงสุดผ่านการโอเวอร์คล็อกถึง 200Hz
  • สีสันมากกว่า 16.7 ล้านสี
  • Contrast Ratio 3000:1
  • ระบบเสียง DTS Sound ลำโพง 9W สองข้าง
  • พร้อมช่องเสียบ HDMI 2.0 Port , Display Port , ช่องเสียบ USB HUB 3.0
  • น้ำหนัก 12.6 กิโลกรัม

 

PREADATOR-Z35 (7)

 

PREADATOR-Z35 (6)
มาลองแกะกล่องกันเลยสำหรับตัวกล่อง PRADATOR Z35 มีขนาดที่มหึมาใหญ่โตอลังการมากๆ มีขนาดที่ใส่เบาะหลังรถยนต์ 5 ที่นั่งได้แบบพอๆ ดีๆ ไม่เหลือที่ให้คนนั่งเลยละครับ ซึ่งเมื่อแกะกล่องออกมาจะเจอกับกล่องโฟม 2 ชึ้น พร้อมชุดอุปกรณ์ที่มีมาให้ครบถ้วนทั้ง อะแดปเตอร์ > สายไฟ AC > สาย HDMI > สาย DisplayPort > สาย HUB USB 3.0 รวมไปถึงคู่มือ ใครที่สงสัยว่า Acer แถมสายหรือไม่คงรู้แล้วละครับ

PREADATOR-Z35 (14)

PREADATOR-Z35 (15)

เมื่อสไลด์กล่องโฟมออกมา ก็ต้องระวังกันนิดนึงเพราะตัวฐานรองของจอจะเป็นแบบแยกชิ้นมาให้นะครับ พร้อมกันนั้นเมื่อรื้อโฟมออกมาก็จะเห็นเจ้า PRADATOR Z35 นอนหลับไหลรอให้เราปลุกปล้ำประกอบกันอยู่ โดยการประกอบก็ง่ายๆ เพียงแค่หมุนสกรูขาตั้งเข้ากับตัวฐานจอเท่านั้นเอง

PREADATOR-Z35 (11)

PREADATOR-Z35 (12)

ประกอบเสร็จแล้วก็จะเห็นตัวจอตั้งเด่งเป็นสง่ามากๆ โดยตัวจอ PRADATOR Z35 ในภาพรวมจะมีขนาดที่ใหญ่โตมาก และกินพื้นที่สุดๆ เลยละครับ แนะนำถ้าจะใช้จอนี้พื้นความกว้างของโต๊ะต้อง 75 เซนติเมตรขึ้นไป ส่วนของการดีไซน์ตัวจอต่างๆ อย่างที่เห็นในภาพว่าสวยงามๆ ใช้การดีไซน์สไคล์ Gaming Predator สีดำแดงตลอดทั้งตัวเครื่องเลยทีเดียว ส่วนของขาตั้งยังสวยงามทนทานรับประกันได้เลยว่าเอาอยู่ไม่มีหักไม่มีงอแน่นอนเพราะแข็งแรงและหนาสุดๆ

PREADATOR-Z35 (4)

PREADATOR-Z35 (5)

PREADATOR-Z35 (1)

PREADATOR-Z35 (3)

ลองเอามาวางบนโต๊ะให้เห็นภาพกันสักเล็กน้อยว่าเต็มโต๊ะพอดิบพอดี แถมยังโค้งได้ใจอีกด้วยรับเข้ากับสายตาได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมฟีเจอร์ G-Sync และรีเฟรชเรทื่มากถึง 200Hz ด้วยกัน เล่นเกมได้แบบฟินๆ เลยละ แต่จะฟินแค่ไหนเดี๋ยวรอดูในรีววฉบับเต็มทั้งรูปแบบวิดีโอและคอนเท้นต์จากทาง NotebookSPEC กันได้เร็วๆ นี้เลย

PREADATOR-Z35 (16)

PREADATOR-Z35 (17)

PREADATOR-Z35 (18)

PREADATOR-Z35 (19)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก