Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Clash of Clans มีคนดูบน Youtube มากที่สุดในปี 2015 เอาชนะ Star Wars , Fallout 4 ขาดลอย

ตั้งแต่ต้นปี 2015 ก็มีเกมใหม่หลายเกมต่างทยอยออกสู่ท้องตลาดมาให้เล่นกันเพียบและมีการโปรโมทผ่านสื่อต่าง ๆ โดยเฉพาะใน Youtube ซึ่งเป็นสื่อที่ได้รับความนิยมมากและเพื่อน ๆ ทราบหรือไม่ว่า

ตั้งแต่ต้นปี 2015 ก็มีเกมใหม่หลายเกมต่างทยอยออกสู่ท้องตลาดมาให้เล่นกันเพียบและมีการโปรโมทผ่านสื่อต่าง ๆ โดยเฉพาะใน Youtube ซึ่งเป็นสื่อที่ได้รับความนิยมมากและเพื่อน ๆ ทราบหรือไม่ว่ามีเกมไหนบ้างที่มียอดคนดูบน Youtube มากที่สุดในปี 2015 โดยล่าสุดได้มีการจัดอันดับกันว่าเกมไหนที่มียอดคนดูและเป็นที่พูดถึงกันมากที่สุด

CoC_titlescreen_2013_1440_727_c1

Advertisement

จากแหล่งข้อมูลของ Polygon ได้จัดอันดับดังกล่าวก็พบว่าเกมที่มียอด View , Like , Share มากที่สุดบน Youtube นั้นคือเกม Clash of Clan: Revenge นั่นเองโดยเป็นคลิปวีดีโอ Spot โฆษณาในการแข่ง Super Bowl นั่นเองโดยมีจำนวนคนดูมากกว่า 88 ล้านคนด้วยกันครับ

นอกจากอันดับ 1 แล้วทาง Polygon ก็ยังได้เผยรายชื่อเกมอื่น ๆ อีกโดยมีเกมที่น่าสนใจมากมายอาทิเช่น GTA 5 , Fallout 4 , Final Fantasy 7: Remake , Star Wars: Battle Front เป็นต้นและเราไปดูรายชื่อเกมทั้งหมด 10 อันดับกันดีกว่าครับว่าจะมีเกมไหนติดโผกันบ้าง

1.Clash of Clans: Revenge (Official Super Bowl TV Commercial)

เกมบนโทรศัพท์มือถือแนววางแผนที่ผู้เล่นจะต้องสร้างทหารเพื่อไปควบคุมกองทัพฝ่ายตรงข้ามพร้อมด้วยระบบการเล่นที่ง่ายไม่ซับซ้อนมีระบบกิลด์ที่สามารถช่วยเหลือเพื่อนฝูงกันได้แถมตัวเกมมีกราฟิกที่น่ารักเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยจึงไม่แปลกใจที่เกมนี้จะทะยานสู่อันดับหนึ่งได้ง่าย ๆ ด้วยยอดคนดูถึง 88 ล้านคน

 

2.Real GTA

เป็นคลิปวีดีโอคนแสดงที่เลียนแบบเกมเพลย์ของ GTA 5 มาจำลองในชีวิตจริงที่ทำได้เนียนตาและสร้างสรรค์สุด ๆ จึงทำให้คลิปตัวนี้มีคนดูมากกว่า 22 ล้านคนทีเดียว

 

3.Star Wars Battlefront Reveal Trailer

เกมที่หยิบเรื่องราวของสงครามสุดคลาสสิกของ จอร์จ ลูคัส อย่าง Star Wars ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นทหารฝ่ายกบฎหรือฝ่ายจักรวรรดิสู้รบบนดวงดาวต่าง ๆ และยังสามารถแปลงร่างเป็นฮีโร่ฝ่ายด้านสว่างและด้านมืดเข้าต่อกรกันได้ด้วยเลยทำให้มีคนพูดถึงกว่า 22 ล้านคนเช่นกันแต่จะน้อยกว่า GTA 5 เพียงนิดเดียว

 

4.Five Nights at Freddy’s 3 Teaser Trailer

ตัวอย่างเกมโคตรสยองที่สุดกับการหลบหนีเหล่าตุ๊กตาผีสิงให้รอดพ้นให้ได้ 5 คืนก็สร้างความสยองบน Youtube จนมีคนเข้ามาดูถึง 21 ล้านคนนับว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมากกับเกมฟอร์มเล็กเช่นนี้

 

5.WARNING: YOU WILL DIE | Five Nights at Freddy’s 3 – Part 1

นี่ก็เป็นอีกคลิปที่เกี่ยวกับ Five Night at Freddy 3 แต่คลิปวีดีโอนี้จะเป็นการโชว์เล่นเกมโดยนักแคสเตอร์ชื่อ Markiplier และแน่นอนการที่ได้ติดอันดับแบบนี้แสดงว่าสไตล์การเล่นของเขาไม่ธรรมดาแน่นอนและเขาจะเอาชีวิตรอดจากเกมนี้ไปได้หรือไม่ก็ต้องติดตามในคลิปด้านบนกันเลยครับ

 

6.Discover Pok̩mon in the Real World with Pok̩mon GO!

เป็นปรากฏการณ์ที่ฮือฮากันทีเดียวที่เกมและการ์ตูนในตำนานอย่าง Pokemon จะออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงกับแอพพลิเคชั่นเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถจับโปเกมอนตามสถานที่จริงและยังมี Event เล่นร่วมกันกับผู้เล่นคนอื่นได้ ด้วยจำนวนคนดู 19 ล้านคนก็เป็นเครื่องยืนยันได้ว่ามีผู้คนรอคอยที่จะเล่นเกมนี้อยู่แน่นอน

 

7.Fallout 4 – Official Trailer

หนึ่งในเกมเก่าแก่ที่สานต่อให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งโดยทีมงาน Bethesda เจ้าเก่าเจ้าเดิมซึ่งการมาในภาคที่ 4 ก็เป็นอะไรที่แฟน ๆ ต่างก็รอคอยกันมากเพราะมีข่าวลือนับไม่ถ้วนว่าจะมีการสร้างเกมนี้ขึ้นแต่พอมีการเปิดตัวว่าจะมีการพัฒนาต่อก็สร้างความดีใจให้แก่เหล่าสาวกทันทีและจำนวนผู้เข้าชม 18 กว่าล้านคนก็ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแต่ของเขาดีจริง

 

8.Elders Play Grand Theft Auto V (Elders React: Gaming)

อาจจะไม่ใช่วีดีโอที่เกี่ยวกับตัวอย่างเกมแต่มันก็สร้างสีสันเสียงหัวเราะได้ดีทีเดียวกับการนำผู้สูงอายุมาทดลองเล่น GTA 5 ว่าแต่ละคนจะมีอาการอย่างไรแถมบางคนที่เมื่อลองเล่นแล้วก็ติดใจหรือบางคนก็ไม่ชอบเอาเสียเลยถึงจะเป็นแค่คลิปสั้น ๆ แต่ก็มีคนดูมากถึง 16 ล้านคนครับ

 

9.Halo VS Call of Duty

เป็นคลิปวีดีโอที่จับเอาจุดเด่นของสองเกมมารวมกันในรูปแบบ Live-Action เมื่อ Master Chief ได้หลุดออกมาจากเกมและยังต้องเจอกับกองทัพซอมบี้อีกจึงบังเกิดความมันส์ผสมกับความวายป่วงเต็มพิกัดครับ

 

10.Final Fantasy VII – E3 2015 Trailer | PS4

อันดับสุดท้ายก็เป็นการกลับมาอีกครั้งของตำนานเกมที่ทั้งโลกรอคอยในรูปแบบ Remake กับ Final Fantasy 7 ซึ่งการเผยโฉมทีเซอร์ในงาน e3 2015 ก็เป็นอะไรที่ฮือฮาสร้างเสียงโห่ร้องด้วยความยินดีกันล้นหลามจนมีผู้ชมเข้าไปดูซ้ำแล้วซ้ำอีกมากกว่า 12 ล้านคนด้วยกันครับ

จะสังเกตุเห็นได้ว่ามีเกมระดับ AAA เยอะทีเดียวที่ติดอันดับแต่ว่าก็ไม่อาจแซงหน้าเกมมือถืออย่าง Clash of Clan ได้ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าเกมแพลตฟอร์มมือถือได้รับความนิยมมากในสมัยนี้และในปี 2016 จะมีเกมหน้าใหม่เกมไหนกันบ้างที่จะทำยอดผู้เข้าชมบน Youtube แบบนี้ได้อีกก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube ไฟล์ชัด อัปเดต 2023 ปัจจุบัน การดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจาก YouTube มาเก็บไว้นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องยากแล้ว สามารถทพได้ง่ายๆ ทั้งแบบที่ต้องลงโปรแกรม และไม่ต้องลงโปรแกรม สะดวกสบายขึ้นมาๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็วิธีดาวน์โหล YouTube มาฝากเช่นกัน แต่ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการนั้น ทีมงานต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนเลยว่า ทีมงาน ไม่สนับสนุนการเผยแพร่คลิปวิดีโออย่างผิดกฎหมาย การดาวน์โหลด...

IT NEWS

YouTube กำลังจะเลิกใช้ Stories ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำหรับโพสต์ชั่วคราวตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ผู้ใช้จะไม่สามารถโพสต์สตอรี่ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปและโพสต์ที่มีอยู่จะหมดอายุหลังจาก 7 วัน หลังจากนนี้จะสนับสนุน YouTube Shorts แทน เพราะเป็นที่นิยมมากกว่า YouTube Stories เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 ภายใต้ชื่อว่า Reels และมีผู้ใช้งานประมาณ 10,000 คน วัตถุประสงค์คือเเพื่อเพิ่มช่องทางในการโปรโมทให้กับช่องของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายแแล้วก็มีครีเอเตอร์ใช้จริงๆ...

IT NEWS

YouTube มีนโยบายใหม่ว่าต่อไปนี้ในการดูโฆษณาจะไม่มีปุ่มกดข้ามให้กับโฆษณาที่มีความยาว 30 วินาทีอีกต่อไป เพราะเห็นว่า YouTube TV กำลังโตขึ้น นี่อาจจะเป็นจุดที่ดึงผู้ใช้งานสมัครมาชิกแบบ Premium ให้มากขึ้น Neal Mohan ซีอีโอของบริษัทประกาศเรื่องการอัปเดตใหม่นี้ในงาน Brandcast 2023 ว่าทางบริษัทเห็นว่าผู้ใช้งาน YouTube บนจอใหญ่มีผู้ใช้งานจำนวน 150 ล้านคนในเดือนธันวาคม 2565 และจากข้อมูลของทางฝั่งผู้ลงโฆษณาพบว่ากว่า 70%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก