Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

The Division Beta ถูกเลื่อนไปปี 2016 แต่จะทดสอบ Closed Alpha ใน Xbox One เริ่ม 9 ธันวาคม!

สำหรับใครที่รอคอยการทดสอบ Beta ของ The Division ก็คงจะใจแป้วแล้วหล่ะครับเมื่อ Ubisoft ต้นสังกัดได้ออกมาบอกว่าจะขอเลื่อนวันทดสอบ Beta ไปยังปี 2016 แต่ว่าจะมีการทดสอบแบบ Closed Alpha

สำหรับใครที่รอคอยการทดสอบ Beta ของ The Division ก็คงจะใจแป้วแล้วหล่ะครับเมื่อ Ubisoft ต้นสังกัดได้ออกมาบอกว่าจะขอเลื่อนวันทดสอบ Beta ไปยังปี 2016 แต่ว่าจะมีการทดสอบแบบ Closed Alpha แทนเฉพาะเครื่องเล่น Xbox One เท่านั้นครับ

divi

Advertisement

ส่วนรายละเอียดของ Closed Alpha บนเครื่อง Xbox One นั้นทาง Massive Entertainment ผู้พัฒนาได้อธิบายว่าจะเป็นการเปิดให้เล่นในส่วนของ Dark Zone PvP หรือโหมดที่ให้ผู้เล่นสู้กันเอง และสาเหตุที่ต้องเปิด Closed Alpha นั้นพวกเขาได้เสริมว่าก็จะนำฟีดแบ็คที่ได้มาพัฒนาปรับปรุงในการทดสอบครั้งต่อไปนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามก็มีข้อตกลงเล็กน้อยสำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบซึ่งจะต้องห้ามบันทึก/ถ่ายภาพเกมเพลย์ขณะเล่นหรือห้ามถ่ายทอดสดรวมไปถึงการห้ามพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการทดสอบครั้งนี้ในบอร์ดของ Ubisoft อีกด้วยและใครที่สนใจก็เข้าไปร่วมทดสอบได้ที่เว็บไซต์ The Division โดยมีระยะเวลาทดสอบตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมจนถึง 12 ธันวาคม นี้ครับ

สำหรับตัวเกม The Division จะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 8 มีนาคม 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก