Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เปิดตัว Trailer เกมแอ็คชั่น MOBA “Paragon” อย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายบน PC และ PS4

หลังจากมีการเผยโฉมหน้าตัวละครหลักของเกมไปจนครบแล้วล่าสุดทาง Epic Games ก็ได้เปิดตัวเกม Paragon อย่างเป็นทางการเสียทีในงาน PlayStation Experience เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากมีการเผยโฉมหน้าตัวละครหลักของเกมไปจนครบแล้วล่าสุดทาง Epic Games ก็ได้เปิดตัวเกม Paragon อย่างเป็นทางการเสียทีในงาน PlayStation Experience เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยได้เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกและรายละเอียดเกมอีกเล็กน้อยครับ

Paragon_Screenshot_2

Advertisement

สำหรับเกม Paragon ก็จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่นผสมกับ MOBA ที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครหลัก (เลือก 1 ใน 5 ตัว) เดินไปตามเส้นทางเพื่อไปพิชิตฐานของฝ่ายศัตรูถึงจะได้รับชัยชนะ โดยตัวเกมจะมาในมุมมองบุคคลที่สามซึ่งจะแตกต่างจากเกม MOBA ทั่วไปและยังมีระบบ Card ที่ให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งสกิลของตนเองได้ด้วยและเรามาดูตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาดีกว่าครับ

นอกจากนี้ผู้พัฒนาก็ยังปล่อย Gameplay Trailer ออกมาอีกด้วยซึ่งภาพในตัวอย่างจะเป็นกราฟิกจากในเกมเลยครับงานนี้คอเกมชู้ตติ้งที่อยากลองสัมผัสความรู้สึกแบบ MOBA ต้องลอง!

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายนั้นทาง Epic Games บอกว่าจะวางจำหน่ายภายในปี 2016 บน PlayStation 4 และ PC แต่จะมีการเปิดในรูปแบบ Beta ให้ทดสอบก่อนประมาณกลางปี 2016 ครับโดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ epicgames

paragon_1

paragon_2

paragon_3

paragon_6

paragon_7

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก