Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

รวม 21 ฟีเจอร์สุดเทพที่มีบนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเบอร์หนึ่งอย่าง MSI G Series

ในวันหยุดยางแต่ทีมงาน NotebookSPEC โดย ADMIN BIG ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เลยได้หยิบยกเอาบทความเกร็ดเล็ก

ในวันหยุดยางแต่ทีมงาน NotebookSPEC โดย ADMIN BIG ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เลยได้หยิบยกเอาบทความเกร็ดเล็ก เกร็ดน้อยที่รวบรวมเอา 19 ฟีเจอร์ของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในหลายๆ รุ่นมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ซึ่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI จะมีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

Advertisement

 

msi (15)

 

Cherry MX switch ที่มีความสูงของปุ่มกดที่ได้มาตรฐาน

Cherry MX switch ถือได้ว่าเป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดบนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากผู้ผลิตคีย์บอร์ดและสวิทช์ประเภทต่างๆที่มีประสบการณ์ยาวนานและได้รับความนิยมสูงที่สุด ด้วยลักษณะโครงสร้างของ Cherry MX Switch และการผลิตภายใต้มาตรฐานที่มีความเข้มงวดได้ทำให้มันสามารถที่จะมอบความรู้สึกในการกดสัมผัสที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าอัศจรรย์ (พบได้บน MSI GT80 Titan)

Screenshot_5

ผู้นำแห่งวงการเกมมิ่ง จากการนำแมคคานิคอลคีย์บอร์ดแบบมีไฟแบ็คไลท์มาติดตั้งไว้บนเครื่องโน๊ตบุ๊ค

แมคคานิคอลคีย์บอร์ดแบบมีไฟแบ็คไลท์ตัวแรกที่ได้ถูกติดตั้งบนเครื่องโน๊ตบุ๊คได้เกิดมาพร้อมกับ Titan จากการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำมากมายอย่างความสามารถในการปรับแสง การตั้งค่ามาโครของปุ่มกด และความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการกดสัมผัส ทั้งหมดนี้จะนำเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายไปสู่ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ (พบได้บน MSI GT80 Titan)

Screenshot_6

เพียงสัมผัสเพื่อสลับการใช้งานระหว่างทัชแพดและนัมแพด

รวมเทคโนโลยีล่าสุดของทัชแพดที่มาพร้อมกับนัมแพด ด้วยการออกแบบการสลับการใช้งานระหว่างสองฟังก์ชั่นที่เรียบง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส (พบได้บน MSI GT80 Titan)

Screenshot

รูปลักษณ์ภายนอกที่ได้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดกับ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 18.4″ ที่มีตัวเครื่องบางที่สุด

ได้รับแรงบันดาลใจจากสุดยอดอาวุธในภาพยนต์ Sci-Fi ส่งผลให้รูปลักษณ์ที่ได้มีความลื่นไหลพร้อมทั้งให้ความรู้สึกถึงความแรง ทีมวิศวกรได้ปรับแต่งทุกรายละเอียดขององค์ประกอบภายในและเสริมประสิทธิภาพวัสดุที่ใช้ในการประกอบขณะที่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพที่สูงถึงขีดสุด ด้วยน้ำหนักตัวเครื่องที่ระดับ 4.5 กก. และความหนาเพียง 4.9 ซม. ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า GT80 Titan เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 18.4″ ที่มีความบางที่สุดในตลาดในปัจจุบัน (พบได้บน MSI GT80 Titan)

Untitled

ประสิทธิภาพที่ไม่มีผู้เทียบเคียง: ระบบการ์ดจอคู่ SLI

ด้วยระบบการทำงานอันชาญฉลาดของ NVIDIA SLI ในการผสานประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลังของกราฟฟิคการ์ด GeForce GTX สองตัวเข้าด้วยกันบนเครื่องโน๊ตบุ๊คที่ได้รับการรับรอง และด้วยมากกว่า 1,500 เกมที่รองรับการทำงานของระบบดังกล่าวในปัจจุบันรวมไปถึงเกมใหม่ๆอีกมากมายที่กำลังจะออกวางขาย ทำให้เทคโนโลยี SLI เป็นทางเลือกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่ต้องการความเป็นที่สุด (พบได้บน MSI GT Series)

Screenshot_8

ทรงพลังอย่างบ้าคลั่ง – NVIDIA GeForce GTX900M series

การ์ดจอตระกูล NVIDIA GeForce GTX 900M นั้นได้นำสุดยอดประสิทธิภาพระดับ Next-Gen มายังเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค. โดยเป็นกราฟฟิคการ์ดรุ่นแรกที่สามารถทำคะแนนใน 3DMark 11 ได้สูงกว่า 10,000 คะแนนเลยทีเดียว. การ์ดจอ GeForce GTX 980M นั้นจะมอบความเร็วและความลื่นไหลในการเล่นเกม ไม่ว่าความละเอียดของภาพจะสูงขนาดไหน แถมยังมีน้ำหนักเบาทำให้พกพาได้สะดวกอีกด้วย (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

11709463_374632169414524_7610667400696069380_n11666144_374663979411343_5944796350221829177_n

 

ระบบ MXM ที่ออกแบบมาให้สามารถอัพเกรด GT72 ได้

ต้องขอบคุณ MXM โมดูล กราฟฟิคโมดูลแบบเปลี่ยนได้ ที่ทำให้ GT72 นั้นสามารถที่รองรับการอัพเกรดในอนาคตได้มากกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นใหน ๆ เคยมีมา
ทำให้เราสามารถที่จะเปลี่ยนการ์ดจอดั้งเดิมของ GT72 ซึ่งก็คือ GTX 870M/GTX 880M ไปเป็น GTX 970M หรือแม้กระทั่ง GTX 980M อันทรงพลังก็ยังได้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเอง. ซึ่งแน่นอน GT72 ที่มาพร้อมกับ GTX 970M/980M อยู่แล้วนั้น เมื่อถึงเวลา คุณก็จะสามารถอัพเกรดกราฟฟิคการ์ดไปเป็นกรารุ่นต่อไปที่จะตามออกมาในอนาคตได้เช่นกัน (พบได้บน MSI GT Series)
ที่สุดแห่งประสิทธิภาพการระบายความร้อนแบบคู่

 

maxresdefault

ระบบระบายความร้อนแบบคู่ Cooler Boost 3 นั้น ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้รองรับการใช้งานร่วมกับสุดยอดระบบประมวลผลและกราฟฟิคในยุคต่อ ๆ ไป

ซึ่งระบบ Cooler Boost 3 นี้ยังออกแบบมาพร้อมกับปุ่มที่เอาไว้ควบคุมระบบนี้โดยเฉพาะที่อยู่ทางด้านซ้ายมือของตัวเครื่อง ด้านข้างของคีย์บอร์ด ผู้ใช้งานจะสามารถเรียกใช้งานโปรแกรมนี้ได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่มนี้แค่ครั้งเดียว

และด้วยความก้าวหน้าของประสิทธิภาพในการระบายความร้อนนี้ ทำให้ระบบนี้ไม่ขนาดที่เล็กแถมยังมีเสียงรบกวนที่เบามากอีกด้วย ซึ่งความร้อนที่เกิดจากอุปกรณ์ต่าง ๆ ในเครื่องนั้นจะถูกส่งไปตามท่อระบายความร้อนอย่างเงียบ ๆ ซึ่งจะไม่รบกวนผู้ใช้งานแม้แต่น้อย และยังสามารถใช้งานร่วมกับสุดยอด CPU Core i7 Extreme และการ์ดจอ GTX880M 8GB ได้ และยังทำให้มีอุณภูมิต่ำกว่าโน๊ตบุ๊คเครื่องอื่น ๆ อีกด้วย. เมื่อคุณเปิดการทำงานระบบ Cooler Boost 3 และทำการเร่งความเร็วของพัดลมแล้วนั้น จะทำให้สามารถลดอุณภูมิของ CPU ลง 8-10 องศาเซลเซียส และลดอุณภูมิของ GPU ได้อีก 4-5 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว แถมยังมีเสียงรบกวนน้อยกว่าระบบระบายความร้อนของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นอื่น ๆ อีกด้วย (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

q20
“SHIFT”

คุณจะสามารถเลือกโหมดการทำงานเช่น Sport, Comfort และ Green ได้ในฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของเรา “SHIFT” ซึ่งเป็นระบบที่จะทำให้คุณสามารถที่จะควบคุมความพอดีในการทำงานระหว่างความสามารถและอุณหถูมิของเครื่อง ไม่ว่าคุณจะชอบเลือกให้เครื่องทำงานแรงสุด ๆ, ทำงานแบบพอดี ๆ หรือให้ปรหยัดพลังงาน ระบบ SHIFT นั้นก็สามารถตอบความต้องการของคุณได้เพียงกด “Fn + F7” หรือจะสั่งการผ่านโปรแกรม dragon gaming center ก็ได้ (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

2015 06 04 204650
ความเร็วในการเก็บข้อมูลอันน่าตื่นตะลึง

Super RAID 4 เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนาต่อมาจากเดิมให้มีความเร็วมากยิ่งขึ้น โดยใน Super RAID 4 นั้นสามารถใส่ SSD M.2 PCI-E Gen 3.0 แบบใหม่ที่ใช้ชิปแฟลช NVMe ได้ถึง 4 ตัว เทำ RAID กัน ส่งผลให้มีความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลสูงสุดถึงอยู่ที่ 3300MB/วินาทีเลยทีเดียว (ความเร็วขึ้นอยู่ที่ SSD ที่นำมาใส่ด้วย) ทำให้เข้าเกม เรียกใช้ซอฟแวร์ต่างๆ ได้เร็วขึ้น

2323
Killer Double Shot Pro และระบบ Smart Teaming

MSI GT72 นั้นเป็น Labtop รุ่นแรกของโลก ที่ได้ทำการติดตั้ง Killer Doubleshot Pro เอาไว ซึ่ง Killer Doubleshot Pro นั้นรองรับทั้งมาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ Gb LAN และ WIFI 802.11 ac dual band ที่จะช่วยลดความหน่วงของสัญญาณได้มากกว่าการเชื่อมต่อแบบมารตรฐานทั่วไปถึง 3.5 เท่า นอกจากนั้นแล้ว ยังคงมีคุณสมบัติ Smart Teaming ซึ่งจะถูกควบคุมโดย Killer Network Manager เพื่อปรับการใช้งาน bandwidth ทั้งของ WiFi และ Gb LAN ให้ใช้งานพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

msi (1)
Audio Boost 2

ด้วยแอมป์ที่ได้ถูกติดตั้งมาโดยเฉพาะสำหรับชุดหูฟัง, ชุดวงจรเสียงที่แยกมาเป็นพิเศษและพอร์ทเชื่อมต่อ หูฟังแบบเคลือบทอง ส่งผลให้ Audio Boost 2 นั้นสามารถนำเสนอประสบการณ์เสียงที่ก้าวล้ำที่สุด บนโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง คุณภาพของสัญญาณเสียงที่ได้นั้นจะดีขึ้นโดยเฉลี่ยกว่า 30% จากการทำงานของ แอมป์ที่ถูกติดตั้งมาโดยเฉพาะ เหล่าเกมเมอร์จะสัมผัสได้ถึงรายละเอียดเสียงที่มากขึ้นเพื่อการระบุตำแหน่ง ของศัตรูที่แม่นยำมากขึ้นพร้อมกับการลดความผิดเพี้ยนของเสียงลงให้ต่ำที่สุด ซึ่งเหมาะที่จะใช้กับหูฟัง ที่มีความต้านทานทานที่ 32/48 โอห์ม และด้วยพอร์ทเชื่อมต่อที่เคลือบด้วยทองนั้น ยังช่วยให้ตัวพอร์ทมีอายุการใช้งานที่มากขึ้นอีกด้วย (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

JJ4jNcc

 

โปรแกรมถ่ายทอดสดการเล่นที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะใช้ในการโชว์ออฟ หรือจะแค่เอาไว้ขำ ๆ ก็ตาม

XSplit Gamecaster ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกช่วงเวลาขณะเล่นเกมส์ และสามารถถ่ายทอดสดการเล่นเกมส์ของตนเองบน Twitch, YouTube, UStream และอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย มันไม่ซับซ้อน ใช้งานง่ายและเป็นดั่งอุปกรณ์ในอุดมคติที่ใช้เพื่อแบ่งปันให้เพื่อนฝูงญาติพี่น้องหรือแม้กระทั่งคนทั้งโลกได้เห็นถึงเวลาที่คุณกำลังเล่นเกมส์ หรือจับภาพช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบของคุณขณะเล่นเกมส์ไว้ได้ (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

xsplit_gamecaster

ปรับแต่งสไตล์การเล่นเกมของคุณได้อย่างที่คุณต้องการ

SteelSeries Engine คือแพพลิเเคชั่นที่รวมเอาฟังชั่นที่เหล่าเกมเมอร์ต้องใช้อยู่เป็นประจำเพื่อให้ง่ายต่อการปรับแต่งในทุกๆ ปุ่มอย่างเป็นอิสระจากกันและยังมีฟังชั่นสำหรับการปรับแต่งที่สามารถเข้ากับสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล รวมถึง KLM, ระบบการจัดการอุปกรณ์เชื่อมต่อต่าง ๆ (เช่น headset, mouse และ keyboard), ระบบ keypress macros, และ text macros

MSI GT72S Gaming Notebook Review-100

การออกแบบใหม่หมดจด สำหรับผู้ที่คลั่ง E-sport โดยเฉพาะ

“ความเร็วสุดขั้วและช่วยให้เราอยู่เหนือกว่าคู่ต่อสู้ให้ได้” ประโยคนี้เป็นสุดยอดความไฝ่ฝันที่เหล่าเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ทั่วโลกไฝ่ฝันที่จะมีไว้ครอบครองเป็นอาวุธที่มาพร้อมกับความทรงพลังในทุก ๆ ด้าน และมีหน้าตาที่สวยงาม ขนาดที่เรามั่นใจว่าไม่มีผู้ใช้งานคนใหนที่จะปฏิเสธได้ลงอย่างแน่นอนและด้วยลายของตัวเครื่องที่เป็นแบบ Brush metal และมีลายเส้นสุดเย้ายวนที่ออกแบบโดยมีรถแข่งชั้นนำของโลกเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI GT72 ตัวใหม่นี้ถูกออกแบบมา เพื่อให้เป็นผู้ยึดครองแห่งโลกไซเบอร์โดยแท้จริง (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

MSI GT72S Gaming Notebook Review-14

นี่สิตัวจริง : คีย์บอร์ดเพียงตัวเดียวที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการ

ตำแหน่งของ keyboard ที่ถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และเลเอาท์แบบ golden triangle ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้รวดเร็วและยาวนานยิ่งขึ้น (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

msi (2)

ระบบลำโพง 2.1 จาก DYNAUDIO

Dynaudio เป็นแบรนด์ที่เป็นมืออาชีพในด้านเครื่องเสียงต่าง ๆ ของโลก และด้วยลำโพงของ Dynaudio ที่ใส่เข้ามาอยู่ในเครื่องตระกูลเกมมิ่งของ MSI ซึ่งจะดึงคุณเข้าสู่โลกแห่งเกมด้วยระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

Nahimic ระบบเสียงที่ดียิ่งขึ้น

โน๊ตบุ๊ครุ่นเกมมิ่งทั้งหมดจาก MSI ที่จะออกมาในปีนี้ จะมาพร้อมกับระบบเสียงที่อัพเกรดขึ้นกว่าเดิม คือระบบ Nahimic ที่ทำให้สุดยอด ลำโพง Dynaudio ระบบ 2.1 ที่ว่าสุดยอดอยู่แล้วนั้น ทำงานได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก ด้วยซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาให้มีระบบเสียง ไม่ว่าจะเสียงคนพูด, เสียงเบส และเสียงที่มีย่านความถี่ต่ำ ระบบเสียง Nahimic และระบบเสียงอันสุดยอดของ MSI ก็สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเยี่ยมยอด (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

Screenshot (16)
ขยายความสามารถในการมองเห็น

Matrix display คือฟีเจอร์ที่ทำให้สามารถแสดงภาพความละเอียดสูงสุดถึง 4K ได้สูงสุดถึง3 จอในเวลาเดียวกันโดยใช้ HDMI 1.4, MINI Display-port1.2
และ VGA-portช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้หลายๆ อย่าง พร้อมกันโดยในรุ่น GT72 นั้นสามารถแสดงผลได้เต็มที่ภึง 4 จอในเวลาเดียวกันรวมจอของ notebook เองด้วย และยังรองรับการใช้จอขนาดใหญ่ที่ความละเอียดสูงสุดที่ 3840×2160 เพื่อดูภาพยนต์หรือเล่นเกมในแบบ HD แท้ ๆ เมือต่อกับ HDTV ได้อีกด้วย (พบได้บน MSI G Series ทุกรุ่น)

Matrix_gt72_1

Super Port

แปลง USB 3.1 Type C ที่ให้ส่งข้อมูลได้รวดเร็วสูงสุดถึง 10Gbps พร้อมต่อจอแสดงผล 4K UHD ได้สูงสุดถึง 2 จอ และยังสามารถชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ได้กำลังไฟสูงสุดถึง 5V – 3A กันเลยทีเดียว

msi (1)

 

เทคโนโลยี True Color MSI

ช่วยให้มีความแม่นยำของสีบนหน้าจอที่แม่นยำมากใกล้เคียงในระดับ sRGB 100% พร้อม Calibrated จากโรงงาน ทำให้ใช้งานได้อย่างเชื่อมั่น ช่วยให้ทั้งการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะงานแต่งรูป และออกแบบต่างๆ รวมไปถึงการช็อปปิ้งออนไลน์ในด้านของสีสันเสื้อผ้า และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะให้เพื่อนๆ ไม่พลาด และได้ของที่ถูกใจ ซึ่งซอฟแวร์นี้สามารถปรับโปรไฟล์สีได้ถึง 6 ระดับ ไม่ว่าจะเป็น ANTI-BLUE , sRGB , DESIGNER , OFFICE , MOVIE , GAMER

กดหด

 

>>>>>>>>รวมโน๊ตบุ๊ค MSI ทุกรุ่น<<<<<<<<

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

PR-News

พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ และคอมมูนิตี้จากทั่วทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจต่อ MSI และสินค้าของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เราคอยรับฟังทุกความคิดเห็น คำวิพากย์วิจารณ์ และปรับปรุงสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง บทความด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับมอนิเตอร์ QD-OLED จาก MSI ของเรา 6 พฤษภาคม 2024,การอัพเดทเฟิร์มแวร์ MPG 271QRX QD-OLED/MPG 321URX QD-OLEDFW.010 ข้อมูลการอัพเดตเฟิร์มแวร์Advertisement เพิ่ม...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก