Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell Inspiron 15 7559 สุดยอดโน๊ตบุ๊คตัวจริงด้านเกมมิ่งและงานกราฟฟิก

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม Dell Inspiron 15 7000 Series (7559) คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คตัวจริง

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม Dell Inspiron 15 7000 Series (7559) คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คตัวจริงของแฟนพันธุ์แท้ด้านเกมมิ่งและงานกราฟฟิก ที่มาพร้อมสุดยอดหน่วยการประมวลผล 6th generation Intel Core processors แบบ Quad Core พร้อมการตอบสนองอย่างฉับไวกับการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วย Hard drive แบบ Solid State Disk (SSD) และแบบ Hybrid ภาพสวยคมชัดเพื่อคอการฟฟิกด้วยหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียดสูงสุดแบบ UHD 4K ทั้งยังสามารถเลือกโหมดหน้าจอ Touch Screen

unnamed

Advertisement

และอัดแน่นความสามารถด้วยการ์ดจอแยก NVIDIA(R) GeForce GTX960M 4GB GDDR5 และสุดยอดนวัตกรรมทรงพลังเสียงด้วย Wave Maxx Audio®Pro ที่มาพร้อมกับ Subwoofer Hard disk ความจุมหาศาลขนาด 1TB และแรงสุดๆ กับ RAM สูงสุดถึง 16 GB Dell Inspiron 15 7000 Series (7559) ได้รับการออกแบบสุดพิเศษด้วยระบบระบายความร้อนระดับมืออาชีพ สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Dell Inspiron 15 7000 Series (7559) ได้แล้ววันนี้ที่ เดลล์ คอนเซปต์ สโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่าย คอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DellThailand หรือ www.Dell-Thailand.com

Screenshot_4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก