Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Predator 15 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GTX980M ที่คุ้มที่สุด ด้วยจุดแข็งถึง 5 ประการ

ผ่านตากันมาแล้วอย่างแน่นอนกับเกมมิ่งนิ่งบุ๊คตัวเทพตัวท็อปในรุ่น Predator 15 จาก Acer ที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คพันธุ์แท้ประสิทธิภาพเต็มสูบ

ผ่านตากันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน กับเกมมิ่งนิ่งบุ๊คตัวเทพตัวท็อปในรุ่น Predator 15 จาก Acer ที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คพันธุ์แท้ประสิทธิภาพเต็มสูบ บนสเปคสุดอลังการ และดีไซน์ที่โหดเดือดเลือดสาด แต่ด้วยความที่แบรนด์อื่นๆ ก็ทำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คออกมาด้วยเช่นกัน จึงเกิดคำถามที่ว่า “แล้ว Predator 15 จะแตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร” หรือ “Predator 15 จะดีจริงหรือเปล่า?” ที่ในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC โดยผม ADMIN ก็จะมานำเสนอ จุดแข็งถึง 5 ประการของ Predator 15 ให้ดูกันว่าเจ้านี่ละเป็น เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GTX980M ที่คุ้มที่สุด!!! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกัน

Advertisement


ACER-PREDATOR-61

 

1

สเปคออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ

อย่างที่หลายๆ คนรู้กันเป็นอย่างดี ว่ากราฟิกการ์ดหรือการ์ดจอในตระกูล GeForce GTX ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ แต่ถ้าจะเอาให้เล่นเกมลื่นให้ถึงที่สุดของที่สุดจริงๆ GeForce GTX 980M ถือได้ว่าเป็นการ์ดจอที่ให้ประสบการณ์เล่นเกมได้ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ถ้าเปรียบเทียบกับฝั่ง PC ก็สูสีได้กับตัวแรงอย่าง GTX 970 เลยทีเดียว ยิ่งกับ Predator 15 จาก Acer ที่ติดตั้ง GeForce GTX 980M บวกกับสเปคล้ำๆ อย่าง Intel Core i7-HQ “Skylake” Gen 6 พร้อมแรมแบบ DDR4 ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงและลื่นในการเล่นเกมยิ่งๆขึ้นไปอีก จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Predator 15 ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะจริงๆ ไม่ว่าเกมหน้าไหนบนโลกก็ปรับสุดเล่นได้ลื่นอย่างแน่นอนบนความละเอียด Full-HD พร้อมสเปคอื่นๆ ที่บอกได้เลยว่าน่าสนใจมากๆ ดังนี้

สเปค

  • หน้าจอ 15.6 นิ้ว FHD (1920 x 1080) Anti-Glare IPS
  • Intel Core i7-6700HQ (2.60 GHz, 6 MB L3 Cache, up to 3.50 GHz)
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 980M 4GB GDDR5
  • แรม 16GB DDR4 2133MHz
  • ฮาร์ดดิสก์แบบ HDD 1TB + M.2 128 GB SSD Gen3 PCIe
  • การเชื่อมต่อ Killer Wireless-AC 1535 MIMO , Gigabit Ethernet, Bluetooth 4.2
  • แบตเตอรี่ 88WHr, 6,000mAh
  • รองรับการเชื่อมต่อ 4x USB 3.0, HDMI, DisplayPort 1.2, USB 3.1 Type C (Thunderbolt 3), RJ45, Mic, Earphone, SD card reader, BD-Drive
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 10 ลิขสิทธิ์
  • มิติตัวเครื่อง 391 x 299 x 38.5 มิลลิเมตร น้ำหนัก 3.4 กิโลกรัม
  • ราคา 69,900 บาท
  • รับประกัน 3 ปี โดย Acer Thailand
  • น้ำหนัก 3.4 กิโลกรัม
  • มาพร้อมคีย์บอร์ดเกมมิ่งปรับไฟได้ บนลำโพง 2.1 ให้เพียงกระหึ่มเต็มพลัง
  • มาพร้อมชุดระบายความร้อนเกมเมอร์แบบ 2 พัดลมตัว พร้อมพัดลมเสริมตัวที่ 3 แบบ Predator FrostCore

pre

 

2

ระบบระบายความร้อนสุดพิเศษ

ความร้อนในการใช้งานหนักๆ มักเป็นสิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนกังวลบนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค แต่ Predator 15 แตกต่างออกไปมาก ด้วยการออกแบบระบบระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น โดยอาศัยชุดระบายความร้อนๆ หลัก 2 ชุดแบบใบพัดโลหะความหนาเพียง 0.1 มิลลิเมตร แยกต่างหากระหว่างกราฟิกการ์ดและซีพียูช่วยให้มีปริมาณลมและความต่อเนื่องมากขึ้น บนฟีเจอร์สุดพิเศษอย่าง DustDefender ที่ออกแบบช่องพิเศษพร้อมหมุนพัดลมย้อนกลับเป่าไล่ฝุ่นออกจากตัวเครื่องช่วยยืดอายุการใช้งานได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีที่น่าทึ่งอย่าง Predator FrostCore พัดลมตัวที่สามเสริมพิเศษ ใส่แทนที่ช่อง Optical Drive เพื่อเพิ่มศักยภาพในการระบายความร้อนสำหรับเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์ที่ต้องการระบายความร้อนสูงสุดได้อีกด้วย

Screenshot_3

 

3

ฟีเจอร์ในการเล่นเกมมาแบบจัดเต็ม

ไม่ใช่แค่ในเรื่องของสเปคที่สูงเพียงอย่างเดียวแต่ Predator 15 ยังมาพร้อมฟีเจอร์อำนวนความสะดวกในการเล่นเกมแบบเต็มสตรีม พร้อมให้ประสบการณ์และอถรรสในการเล่นเกมได้ยอดเยี่ยมถึงที่สุด แบบที่เพื่อนๆ ไม่เคยได้รับมาจากโน๊ตบุ๊ค Acer ตัวอื่นๆ ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคีย์บอร์ดที่มีปุ่มกดแป้นพิมพ์ใหญ่พิเศษพร้อมไฟแสดงผลปรับได้ดั่งใจให้การเล่นเกมต่อเนื่องลื่นไหลโดยไม่ต้องหาคีย์บอร์ดเกมมิ่งมาต่อแยกให้ยุ่งยาก , พร้อมชุดคีย์ลัด Predator Prozone ที่ให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างมือโปรฯ จากปุ่ม Shortcut ต่างๆมากมายถึง 5 ปุ่มที่ปรับได้ดั่งใจพร้อมควบคุมผ่าน Predator Sense , ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบเสียงแบบ SoundPound 2.1 ที่มาพร้อมลำโพง 2 ตัว และลำโพง Subwoofers อีก 1 ตัวบนซอฟแวร์เสียง Dolby Audio เสียงเทพหาตัวจับยากแน่นอน และที่สำคัญให้คุณเล่นเกมได้เปรียบกว่าใครเพื่อนด้วย Killer DoubleShot Pro ระบบเน็ตเวิร์คสำหรับเกมเมอร์ที่ลืมคำว่า Lag ไปได้เลย

ACER PREDATOR-39

 

4

พอร์ตเชื่อมต่อครบดึงอนาคตมาไว้ในปัจจุบัน

และเช่นกันกับฟีเจอร์ในการเล่นเกมมาแบบจัดเต็ม ฟีเจอร์ล้ำอนาคตที่ Predator 15 ก็มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ PCIe แบบ M.2 Gen 3 ที่มีความเร็วสูงมาก ออกแบบมารองรับที่เก็บข้อมูล SSD มาตรฐานใหม่ความเร็วสูงอย่าง NVMe โดยเฉพาะก็มีมาบนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ , การเชื่อมต่อแบบส่งผ่านข้อมูลเองมาพร้อมพอร์ตๆ ล้ำมากมายไม่ว่าจะเป็น Display Port แบบ Full-Size หรือแม้แต่ USB 3.1 Type C (Thunderbolt 3) ที่นอกเหนือจากจะถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วแล้วยังสามารถต่อจอแสดงผลความละเอียด 4K ได้มากถึง 2 จอพร้อมๆ กันผ่านพอร์ตเดียวได้ด้วย , และที่สำคัญ  Predator 15 ยังติดตั้ง Blu-ray Drive ที่ใช้ดูหนังๆ ภาพคมๆ ชัดๆ ได้อย่างสบายๆ

ACER PREDATOR-59

 

5

อัพเกรดได้ง่าย ออกแบบสวยงาม

ได้ชื่อว่า Acer หลายๆ คนคงส่ายหัวกับการอัพเกรดที่ทำได้ค่อนข้างยากกับโน๊ตบุ๊คตัวล่างๆ แต่กับ Predator 15 ตัวนี้ในเรื่องของการออกแบบและเลย์เอาท์ได้รับการใส่ใจมากเป็นพิเศษกันเลยทีเดียว เพราะสามารถถอดอัพเกรดเพิ่มเติมความแรงผ่านฮาร์ดแวร์ต่างๆ ได้อย่างง่ายตายจนน่าเหลื่อเชื่อ ด้วยการเข้าถึงการอัพเกรดเพียงแค่ขันสกรูเพียง 2 ตัวเท่านั้น ก็สามารถเข้าถึงแรม ฮาร์ดดิส SSD ได้ในทันที ส่วนการออกแบบในภาพรวมของตัวเครื่องจัดว่าโดดเด่นสมเป็นเกมมิ่งระดับเรือธงของทาง Acer เลยทีเดียว เพราะนอกจากหน้าตาที่สวยงามตามสไตล์ Muscle Car และยังมีสีและแสงที่อลังการณ์มากๆ อีกด้วย

ACER PREDATOR-56

ในภาพจะเป็นรุ่น 17 นิ้วที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน

6

ราคาไม่สูง การรับประกัน 3 ปี

เมื่อเทียบกับสเปคในภาพรวมทั้งซีพียู การ์ดจอระดับ GTX 980M แรม DDR4 พอร์ตเชื่อมต่อครบครับ และฟีเจอร์ต่างๆ ที่รองรับอนาคตในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดีแล้ว บวกกับการบริการหลังการขายที่มีมาให้มากถึง 3 ปีด้วยกัน บนสนนราคาที่ 69,900 บาทจัดว่าทำราคามาได้น่าสนใจมาก ยิ่งเปรียบเทียบกับคู่แข่งในสายเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวอื่นๆ ที่ใช้การ์ดจอ GTX 980M ด้วยแล้วละก็ บอกได้เลยละครับว่าในเรื่องของความคุ้มค่าต่อเม็ดเงินไม่มีตัวไหนสู้ Predator 15 ได้เลยแม้แต่น้อย เพราะถ้าไม่นับตัวนี้ไม่มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GTX 980M ตัวไหนเลยที่มีราคาต่ำกว่า 77,000 บาท!!! Predator 15 จึงถือได้ว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GTX980M ที่คุ้มที่สุดในตลาดบ้านเรา ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม Predator 15 ยังมีสิ่งที่ต้องพิสูจน์กันแบบลึกๆ อีกมากมาย ซึ่งเพื่อนๆ ก็สามารถรอติดตามรีวิวฉบับเต็มเร็วๆ นี้กับ Predator กันได้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก