Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu เอากับเขาด้วย All in one 3D ใน FMV PC series

100610 esprimo 01 1276195165
กระแส 3D นี่มันฮิตจริงๆเลยนะครับไม้เว้นแม้กระทั้ง All in one จากค่าย Fujitsu ที่เป็นตัวแรกซึ่งรองรับการแสดงผลแบบ 3D ในชื่อว่า Esprimo FMV FH550/3AM มากับจอภาพ 20 นิ้ว (1,600 x 900) , 3D webcam ด้วยกล้อง 2 ตัว บริเวณบนขอบจอภาพ ,ไดร์ฟ Blu-ray ด้วยสเปก Intel Core i3-350M CPU (2.26GHz) ,แรม 4GB ,ฮาร์ดดิสค์ขนาด1TB , 802.11b/g/n Wi-Fi,5 USB 2.0 ports, SD/Memory Stick slot, two digital TV tuners, Windows 7 Home Premium พร้อมเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 17 นี้แล้ว
ที่มา : engadget.com
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ทำความรู้จักกับคอมพิวเตอร์ All-in-One อีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ใช้ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ครบจบในเครื่องเดียวไม่เปลืองพื้นที่บนโต๊ะทำงาน ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน การมีคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังและตอบโจทย์ทุกความต้องการเป็นสิ่งที่หลายคนมองหา คอมพิวเตอร์ All-in-One (AIO) จึงกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการผสานรวมทุกองค์ประกอบของคอมพิวเตอร์ตั้งแต่หน้าจอ ซีพียู หน่วยความจำ ไปจนถึงลำโพงไว้ในเครื่องเดียว ทำให้ประหยัดพื้นที่และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น คอมพิวเตอร์ All-in-One คืออะไร ข้อดีของคอมพิวเตอร์ All-in-One ข้อจำกัดของคอมพิวเตอร์ All-in-One ตัวเลือกคอมพิวเตอร์ All-in-One...

Special Story

พาชมบูธ MSI PC และ All-in-one PC เคสคอมสุดล้ำใน Computex 2024 ครั้งนี้กับพีซีรวมเทคโนโลยีพีซีระดับ World-Class! MSI All-in-one PC และพีซีตั้งโต๊ะยกทัพมาโชว์ในงาน Computex 2024 นี้ มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ล้ำสมัยจัดมาไว้ในงานให้เหล่านักไอทีได้มาสัมผัส พร้อมก้าวสู่การใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ทั้งจากค่าย AMD และ...

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก