Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

OnePlus มาแปลก!!! เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6s ที่เปรียบเสมือนเป็นบัตรเชิญ

หากจะว่าไปแล้ว OnePlus ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนร่วมของอินเดียและจีนนั้นต้องเป็นคู่แข่งโดยตรงกับทาง Apple ครับ เพราะ OnePlus เองนั้นก็มีสมาร์ทโฟนของตัวเองออกมาจำหน่ายถึง 2 รุ่นแล้ว

หากจะว่าไปแล้ว OnePlus ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนร่วมของอินเดียและจีนนั้นต้องเป็นคู่แข่งโดยตรงกับทาง Apple ครับ เพราะ OnePlus เองนั้นก็มีสมาร์ทโฟนของตัวเองออกมาจำหน่ายถึง 2 รุ่นแล้วอย่าง OnePlus One และ OnePlus 2 ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ทาง OnePlus ได้ทำเรื่องแปลกด้วยการเปิดตัวเคสสำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟนของคู่แข่งอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6s ออกมาจำหน่ายซะอย่างนั้นครับ

oneplus sandstone iphone 6s case 600

Advertisement

เคสของทาง OnePlus สำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6s นั้นมีชื่อว่า “Sandstone” ครับ วัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นคล้ายคลึงกับกระดาษทราย ซึ่งเคสตัวนี้ถูกสร้างขึ้นมาให้ผู้ใช้ iPhone 6 และ iPhone 6s ที่สวมเคสนี้เข้าไปนั้นรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังถือสมาร์ทโฟนของ OnePlus อยู่ครับ ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่ทาง OnePlus อ้างไว้สำหรับเคสตัวนี้ก็คือผู้ใช้ iPhone 6 และ iPhone 6s ที่สวมเคสตัวนี้อยู่จะรู้สึกว่าจับ iPhone ได้มั่นคงกว่าเดิมครับ(เมื่อเทียบกับโลหะมันวาวของ iPhone)

ทาง OnePlus ตั้งความหวังไว้ว่าผู้ที่จะทำการซื้อเคสตัวนี้ก็คือผู้ที่ใช้ OnePlus One และ OnePlus 2 โดยทำการซื้อไปให้ผู้ใช้ iPhone 6 และ iPhone 6s ที่ตนรู้จักเพื่อที่จะได้รู้ว่าผู้ใช้ iPhone 6 และ iPhone 6s นั้นพลาดอะไรไปบ้างจากการซื้อสมาร์ทโฟนที่ไม่ได้มาจาก OnePlus ครับ ทั้งนี้ราคาของเคส “Sandstone” นั้นจะอยู่ที่ $20 หรือประมาณ 720 บาท โดยผู้ใช้ iPhone 6 และ iPhone 6s ที่มีเคส “Sandstone” นี้อยู่ในมือจะได้รับสิทธิ (จริงๆ แล้วก็เป็นการเชิญเนื่องจากสมาร์ทโฟน OnePlus นั้นจะซื้อได้ก็ต่อเมื่อคุณได้รับการเชิญเท่านั้น) ในการเข้าซื้อ OnePlus X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง OnePlus ด้วยครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน 13 ดีไซน์สวย เท่ ดูดี มีไสตล์ ในราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2023 ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 แต่สำหรับ iPhone 13 Series ก็ยังคงเป็นรุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานกันอยู่ แถมราคายังค่อนข้างน่าซื้ออีกด้วย อีกทั้งมีเคสให้เลือกซื้อมาใช้งานกันอีกมากมาย แต่การเลือกเคสไอโฟน 13 มาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งนั้น...

Buyer's Guide

มือถือเล่นเกมยุคนี้ในงบประมาณเท่า iPhone SE สักเครื่องบอกเลยว่าฝั่ง Android มีให้หยิบกันเต็มไปหมด! มือถือเล่นเกมจัดเป็นสมาร์ทโฟนอีกกลุ่มที่มีผู้ใช้เลือกซื้อมองหากันเยอะ เนื่องจากมีบริษัทผู้พัฒนาเกมมือถือพากันพอร์ตเกมฟอร์มใหญ่มาลงกันอย่างครึกครื้น ไม่ว่าจะ Genshin Impact, PUBG Mobile, RoV ที่ต้องใช้มือถือชิปแรงระดับหนึ่งถึงเล่นเกมได้เฟรมเรทสูงและภาพสวยไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถึงมือถือระดับไม่เกินหมื่นหลายๆ รุ่นตอนนี้ถึงจะเปิดเล่นเกมได้แต่ถ้าเจอตอนที่เอฟเฟคในเกมออกมาจัดเต็มก็ต้องมีภาพกระตุกกันบ้างอย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายๆ เจ้าก็พากันลงมาจับตลาดมือถือช่วงหลักพันปลาย-หมื่นกลางกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนผู้ใช้มีตัวเลือกมากมาย ซึ่งถ้าใครมีงบประมาณระดับไม่เกิน 17,000...

IT NEWS

OnePlus Buds Z2 ชุดหูฟังแบบ TWS ของทาง OnePlus ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้พบข่าวหลุดว่าอาจจะมาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน(ANC) และแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานกว่าเดิม หลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นมากขึ้นกว่าเดิมและขยายไลน์สินค้าไปยังชุดหูฟังแบบ TWS ด้วยแล้วนั้น คงต้องยอมรับกันจริงๆ ว่า OnePlus นั้นมาแรงมากขึ้นจริงๆ ล่าสุดนั้นมีข่าวหลุดของชุดหูฟังแบบ TWS รุ่นใหม่ของทาง OnePlus ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า OnePlus Buds Z2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก