Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

AMD ปล่อยอัพเดทชุด Driver Radeon Software Crimson Edition 15.11.1 Beta

ถือว่าค่อนข้างเร็วมากเลยครับเพราะหลังจากที่ปล่อย Radeon Software Crimson Edition เวอร์ชัน 15.11 มาได้ไม่นาน(เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2015) ตามหลังมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์ทาง AMD ก็ปล่อยอัพเดท

ถือว่าค่อนข้างเร็วมากเลยครับเพราะหลังจากที่ปล่อย Radeon Software Crimson Edition เวอร์ชัน 15.11 มาได้ไม่นาน(เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2015) ตามหลังมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์ทาง AMD ก็ปล่อยอัพเดท Radeon Software Crimson Edition เวอร์ชัน 15.11.1 Beta ออกมาต่อเนื่อง โดยใน Driver เวอร์ชันใหม่นี้ได้มีการปรับปรุงหลายอย่าง หลักๆ เลยก็คือเรื่องของปัญหาการควบคุมความเร็วพัดลมระบายความร้อนของ VGA ที่ในเวอร์ชันเดิมนั้นไม่ว่าจะกำหนดยังไงพัดลมก็จะหมุน 100% หรือไม่ก็จะอยู่ที่ 30% แบบไม่สามารถปรับมากกว่านี้ได้ จนเป็นผลทำให้เกิดปัญหา GPU ร้อนเกินไปในบางเครื่องครับ

RADEON-Crimson

Advertisement

นอกไปจากนั้นแล้วในเวอร์ชัน 15.11.1 Beta นี้ยังได้มีการปรับแต่ง Driver ให้เข้ากันกับเกม เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นของผู้เล่น โดยเกมที่ได้รับการปรับปรุงนี้จะเป็นเกมใหม่ๆ หน่อยอย่างเช่น Star Wars: Battlefront, Fallout 4, Just Cause 3 และ Call of Duty: Black Ops 3 ส่วนจะมีการปรับปรุงอะไรบ้้างนั้นไปดูตามรายการด้านล่างได้เลยครับ

  • [82050] Star Wars™: Battlefront – Snow flickers in a few locations in the game
  • [82240] Star Wars™: Battlefront – Sky rendering may be broken in some game locations
  • [82645] Fallout 4 – The compass may flicker during gameplay on AMD Radeon R9 390 Series products. We continue to investigate the issue with AMD Radeon R9 290 and AMD Radeon R9 295X2 Series products
  • [82667] Star Wars™: Battlefront – Shadowy textures are visible around hills/structures/caves
  • [81890] Just Cause 3 – Texture corruption may be experienced during gameplay
  • [54874] Call of Duty: Black Ops 3 – Poor AMD Crossfire™ technology performance may be experienced
  • [82338] The driver installation may fail while installing the ACP component
  • [82426] The font size in Chinese language installations may be too small
  • [82438] The label range values in some AMD FreeSync™ technology installations may be incorrect
  • [82536] The Radeon Settings dropbox does not close when it is clicked on a second time
  • [82603] The AMD OverDrive™ fan settings is always set to ON after first edit on reboot
  • [82586] Language shows up as Chinese Simplified when Chinese Traditional is selected in Windows® 7
  • [82656] Radeon Settings crashes on the Display tab when cloning a display via HDMI on some notebooks
  • [82671] AMD OverDrive fan speed is reset to Manual on exiting from a 3D game or application. Users will have to reset their AMD OverDrive pages to ensure issue is fixed
  • [82766] Radeon Settings does not get upgraded in some install scenarios
  • [82691] AMD OverDrive™ cannot revert to default settings in some situations

ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้งานได้ตามลิงค์นี้เลยครับ

สำหรับ Windows 10/8.1/7 32-bit – download

สำหรับ Windows 10/8.1/7 64-bit – download

หมายเหตุ – นอกเหนือไปจากการประกาศเรื่องของการปรับปรุงแล้วทาง AMD ยังได้เผยออกมาอีกว่า ชุด Driver Radeon Software Crimson Edition นั้นมีผู้ใช้ดาวน์โหลดไปใช้งานมากกว่า 2.5 ล้านครั้งแล้วครับ

หมายเหตุ 2 – เนื่องด้วยสถานะของ Driver เวอร์ชันนี้ยังคงเป็น Beta อยู่ดังนั้นแล้วหากท่านใดที่ใช้งานเวอร์ชัน 15.11 อยู่และไม่พบปัญหาก็รออีกสักแป๊บก่อนก็ได้นะครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

HP Pavilion Aero 13 บางเบาพลัง AMD Ryzen รุ่นใหม่ แบตอึดชาร์จไว เพื่อคนทำงานและครีเอเตอร์ HP Pavilion Aero 13 โน๊ตบุ๊คสำหรับครีเอเตอร์ คนทำงานและนักธุรกิจที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบความบางเบา พกพาง่าย มีความอเนกประสงค์ แต่ต้องให้ประสิทธิภาพที่ดี ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุม กับบอดี้ที่มีงานประกอบแน่น จับถนัดมือ ให้ขุมพลังหลัก...

CONTENT

ผ่านพ้นกลางปี 2024 มาแล้ว เชื่อว่าหลายคนก็กำลังเล็งจะซื้อโน้ตบุ๊กแรง ๆ หรือเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่อยู่ และถ้าซื้อทั้งทีก็อยากให้ใช้ไปได้นานหลายปี มีประสิทธิภาพที่รองรับคุณสมบัติใหม่ ๆ ของระบบปฏิบัติการ ซอฟต์แวร์และเกมไปได้อีกยาว จะรับส่งข้อมูลอะไรก็รวดเร็ว ในบทความนี้จะมาแนะนำสเปค 3 ข้อที่ควรมี ในกรณีที่จะซื้อโน้ตบุ๊กแรง ๆ เครื่องใหม่ในปี 2024 นี้

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก