Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รวม 8 Mod เสริมสุดแปลกแหวกแนวจากเกมที่สุดของความยอดนิยมอย่าง Fallout 4 ที่น่าดาวน์โหลดมาเล่น

ข้อดีของ Fallout 4 อย่างหนึ่งคือตัวเกมสามารถรองรับ Mod เสริมได้จากทุกแพลตฟอร์มจึงทำให้กำเนิด Mod เสริมมากมายเต็มไปหมดแต่วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า Mod เสริมใน Fallout 4

ข้อดีของ Fallout 4 อย่างหนึ่งคือตัวเกมสามารถรองรับ Mod เสริมได้จากทุกแพลตฟอร์มจึงทำให้กำเนิด Mod เสริมมากมายเต็มไปหมดแต่วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า Mod เสริมใน Fallout 4 แบบไหนที่โดน ๆ และน่าดาวน์โหลดมาเล่นกันบ้างซึ่งมี 8 Mod ที่น่าสนใจด้วยกันดังนี้ครับ

fU1lAcVqoBcw.840x0.Vdef9Kkm

Advertisement

 

เปลี่ยนสีดวงตา Dogmeat

iaFwqd_2xVKi.840x0.Vdef9Kkm

Dogmeat เป็นคู่หูเพื่อนยากในการเดินทางและการนำเจ้าคู่หูสี่ขาตัวนี้ไปตกแต่งหน้าตาเพิ่มเติมก็คงจะดูดีไม่น้อยอย่างใน Mod ตัวนี้ที่จะทำให้ดวงตาของ Dogmeat มีสองสีดูเท่ไม่หยอกแถมยังเหมาะกับโลกหลังสงครามนิวเคลียร์อีกด้วยครับ (ดาวน์โหลด Mod ได้ ที่นี่)

 

เปลี่ยนสีลำตัว Dogmeat

wqqI_yosfHqz.840x0.Vdef9Kkm

จากเปลี่ยนสีดวงตาไปแล้วถ้าใครยังไม่หนำใจก็ขอให้ใช้ Mod ตัวนี้ที่จะแปลงโฉมน้องหมา Dogmeat เป็น Dogmeat สีแดงเถือกได้ทันตาเห็นและผู้เล่นยังสามารถปรับขนาดน้องหมาให้โต่เท่าตึกได้โดยการพิมพ์ setscale ตามด้วยตัวเลข ในช่อง Console command ควบคู่กันได้ครับ (ดาวน์โหลด Mod ได้ ที่นี่)

 

Mod เต้นแดนซ์กระจาย

UY-U5zniFrUd.840x0.Vdef9Kkm

หากผู้เล่นเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับโลก Wasteland อันอ้างว้างแล้วหล่ะก็การใช้ Mod ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุดเพราะมันจะช่วยให้ตัวละครของคุณสามารถเต้นโยกย้ายส่ายสะโพกได้แบบในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ครับ

ซึ่ง Mod ประเภทนี้จะเป็นการแก้ไขในส่วนของแอนิเมชั่นจึงทำให้ตัวละครหลักสามารถเต้นท่าแปลก ๆ เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดีครับและถ้าหากสนใจก็เข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่ เลย

 

เปลี่ยนสีและลวดลายเครื่อง Pipboy 

rRTgn8J9Qmq4

ใน Fallout 4 ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งเครื่อง Pipboy ได้ด้วย Mod ที่ชื่อ Funky Pipboy ที่จะเปลี่ยนสีธรรมดาของเครื่องให้กลายเป็นสีรุ้งสุดฟรุ้งฟริ้งได้ภายในพริบตาเหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบความแปลกใหม่เป็นอย่างยิ่งโดยเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Funky Pipboy Mod ครับ

 

เปลี่ยนใบหน้าเด็กทารก

p6jnMyeExNI-.840x0.Vdef9Kkm

ตามเนื้อเรื่องช่วงแรก ๆ ใน Fallout 4 ผู้เล่นจะมีลูกและภรรยาอยู่ด้วยกันในบ้านโดยสามารถพูดคุยกับภรรยาหรือเข้าไปเล่นกับลูกน้อยในห้องก็ได้แต่ถ้าหากเกิดเบื่อหน้าลูกของตนเองขอแนะนำ Troll baby ซึ่งเป็น Mod ที่เปลี่ยนใบหน้าลูกน้อยแสนน่ารักเป็นเด็กน้อยสุดเกรียนได้ภายในพริบตาและแค่ดูจากรูปตัวอย่างด้านบนแล้วก็รู้สึกน่าเกลียดมากกว่าน่ารักเสียอีก (ดาวน์โหลดได้ ที่นี่)

 

Mini Nuke หมีน้อย!

ปืน Fatman นับว่าเป็นปืนที่มีอานุภาพสูงเพราะกระสุนที่พุ่งไปหาศัตรูคือหัวรบนิวเคลียร์ขนาดเล็กแต่ถ้าหากเปลี่ยนหัวรบนิวเคลียร์เป็นหมีน้อยเท็ดดี้แบร์หล่ะจะเป็นเช่นไรถ้าอยากรู้อยากลองต้องใช้ Mod Teddy Bear Nukes เลยครับแต่ว่าความรุนแรงของมันก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

บ็อกเซอร์สุดฟรุ้งฟริ้ง!

t3Ez6lfsTK-d

Mod เสริมใน Fallout 4 นอกจากจะเพิ่มสีสันแปลก ๆ รอบตัวเราแล้วมันก็ยังลุกลามมาจนถึงเครื่องแต่งกายอย่างกางเกงบ็อกเซอร์ที่ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนลวดลายของมันได้ตามชอบหรือเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวให้นุ่งน้อยห่มน้อยโดย Mod นี้ใช้ได้ทั้งกับตัวละครหญิงและตัวละครชายครับ (ดาวน์โหลดได้ ที่นี่)

 

Mod เสียงตด

สำหรับ Mod ตัวสุดท้ายก็จะเป็น Mod ที่สร้างตดได้ซึ่งจะส่งเสียงทุกครั้งเวลามีการสนทนาเกิดขึ้นงานนี้เล่นไปฟังเสียงตดกันไปเพลิน ๆ หล่ะครับและยังดีที่ไม่มีแถมกลิ่นมาด้วยไม่งั้นคงเล่นไม่จบเป็นแน่ (ดาวน์โหลดได้ ที่นี่)

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

Game News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Bethesda ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวเกม Fallout 4 ฉบับ Game of the Year Edition ที่จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์เสริมเด็ด ๆ มากมายพร้อมวางจำหน่ายบน PC ในเดือนกันยายน 2017

Game News

ในงาน E3 2017 บูทของค่ายเกม Bethesda ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ค่ายเกมอื่น ๆ เลยซึ่งในปีนี้พวกเขาก็ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่และเกมเก่า (ในรูปแบบใหม่) มาอวดโฉมกันเพียบถึง 9 เกมด้วยกันแต่จะมีอะไรบ้างตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาดูพร้อมกันได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก