Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ตาม Notebookspec อย่างใกล้ชิดกับข้อมูลวงในและข่าวล่าสุด กับ NBS on Twitter

สวัสดีคับวันนี้ทางทีมงานได้ให้ท่านสมาชิกได้ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Notebookspec และเวปในเครือทั้ง LCDSPEC และ Notebook4game สื่งที่ท่านสมาชิกจะได้คือ ข้อมูลข่าวสารว่าเรากำลังทำอะไร อยู่ ข้อมูลวงในในตลาด หรือ ผู้ผลิตสินค้า เช่น

Notebookspec -> http://twitter.com/notebookspec

Advertisement

ตอนนี้กำลัง review MSI GT729 หรือว่า Y450/P8700 ร้าน HWH ลดราคาแล้ว หรือ ASUS F50SF จะมาสิ้นเดือนแล้ว?

LCDSPEC -> http://twitter.com/lcdspec

เตรียมพบกับ Promotion ที่งาน ?Power Buy ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว 7-16 สิงคาคม หรือ LG ออกโปรโมชั่นสุดเด็ด แถมชุด Home Theater

Notebook4Game -> http://twitter.com/notebook4game

ตอนนี้เตรียมรอสอย ASUS F50SF(GT220) มา Review หรือ งานเข้ามากมายเวปล่ม ต้องขออภัย กำลังแก้ไขอยู่ครับ – -!!

สำหรับ ที่ไม่รู้จัก Twitter ว่าคืออะไร ลองอ่านบทความด้านล่างพร้อม วิธีการใช้งานดูน่ะคับ

พิเศษ: สำหรับผู้ติดตามภายในเดือนสิงหาคม เราจะแจกรางวัลฟรีจาก ญี่ปุ่น ทั้งท่านชายและท่านผู้หญิงเลย มีทั้ง Gundum, Kitty, สาย HDMI และสุดยอด ผ้าเช็ดจอ ที่จะแจกทั้ง 3 เวปเลย? ติดตามเราได้ที่ Twitter เลยคับ

prize


มาทำความรู้จัก Twitter
กันก่อน


image001

ทวิตเตอร์ (Twitter) เป็นเว็บที่ให้บริการเขียน Blog ที่ เมื่อเราสมัครเข้าเป็นสมาชิกแล้ว ก็จะมี Blog ไว้เขียนบอกสถานะของตนเองให้กับคนอื่นได้ทราบ โดย Blog ของ Twitterจะแตกต่างจาก Blog ทั่วๆไปก็ตรงที่เราสามารถโพสต์ข้อความได้ไม่เกิน 140 ตัวอักษรและสามารถที่จะส่งข้อความสั้นๆไปยังโทรศัพท์มือถือได้โดยที่ไม่ จำเป็นต้องเปิดอินเทอร์เน็ตเข้าอ่านเหมือน Blog ทั่วไป? ซึ่งก็คือข้อความสั้นๆ ที่จะบอกกับใครต่อใครว่า ?ตอนนี้คุณทำอะไรอยู่? ศัพท์เทคนิคเค้าเรียก Blog แบบนี้ว่า ไมโครบล็อค (Microblog ) ข้อดีของ Microblog ก็คือ สั้น ง่าย และรวดเร็ว
โดยเราสามารถบอกสถานะของของเราให้กับเพื่อนทราบได้ด้วยกัน 4 ช่องทาง คือ

image002

1. ส่งข้อความเป็นแบบ SMS ข่าวดีก็คือข้อความที่โพสต์ใน Blog เราสามารถกำหนดให้ส่ง SMS ได้ ฟรี! 13,000 Message ต่อปี อันนี้ สุดยอด!! มากครับ
2. ส่งข้อความด้วยโปรแกรมแชท (IM : Instant Messaging) ปัจจุบันใช้โปรแกรม Google Talk (GTalk) , Livejournal , jabber เป็นหลักครับ? น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่สนับสนุน MSN Messenger ไม่งั้นสนุกกว่านี้แน่
3. ส่งข้อความผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยโทรศัพท์มือถือ ใน GPRS (อันนี้เสียตังค์)
4. ด้วยการเข้าไปเขียน-ข้อความใน Twitter ของเราเองในเว็บไซต์
Credit : http://twitter.kapook.com/


Notebookspec : Notebook,
ราคา Notebook, ซื้อ ขาย โน๊ตบุ๊ค, โปรโมชั่นจากร้านค้ามากมาย

เว็บ Notebookspec เรามีข่าวสาร IT ทั้ง Notebook และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ส่งตรงจากเมืองนอก ให้ท่านได้ก้าวทันโลก IT อย่างรวดเร็วและไม่ตก รูปแบบอัพเดทตลอดวัน ส่วนหลักของเว็บท่านสามารถตาม Follow ผ่านทาง Twitter ว่าเว็บเราได้มีอะไรอัพเดทใหม่ๆ ตลอด เช่น มีรีวิว Notebook รุ่นใหม่ หรือมี Notebook รุ่นใหม่ออก การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างหรือเรียกง่ายๆคือ เว็บ Notebookspec กำลังทำอะไรอยู่นั่นเอง โดยทราบได้ผ่านทุกช่องทาง ด้านบน

LCDSPEC : ครบเครื่องเกี่ยวกับ LCD อัพเดทตลอด

image003

เว็บ LCDSPEC เป็นเว็บในเครือของทาง NBS คือ ทางเราได้รวบรวมข้อมูล ข่าวสารต่างๆ ทุกรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับ จอ LCD จอรุ่นใหม่ที่ใช้กันเกือบทุกหนทุกแห่ง ด้วยประสิทธิภาพที่ถูกพัฒนามาจากจอ Monitor ธรรมดา ทำให้ภาพคมชัดและความละเอียดที่สูงกว่าหลายเท่า เว็บนี้มีข้อมูลที่ท่านสามารถ ติดตาม (Follow) ได้มากมายเกี่ยวกับทั้ง Review จอ LCD ราคา LCD หรือ LCD ตัวใหม่ล่าสุดที่ออกคืออะไร ท่านสามารถทราบข้อมูลอัพเดทสุดๆผ่านทาง Twitter ได้

Notebook4Game : Notebook for Gamer | รีวิวโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมส์ | รีวิวเกมส์ | รีวิวอุปกรณ์เสริม

เว็บ Notebook4Game หลายๆท่านอาจจะพอรู้จักกันมาก่อนแล้ว เป็นเว็บที่เกี่ยวกับ Notebook ที่ไว้สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ โดยทางเว็บจะทดสอบประสิทธิภาพ รีวิว และโชว์การแสดงผลหรือระดับการเล่นเกมส์ในรูปแบบต่างๆ แถมยังมีข่าวสารเกี่ยวกับเกมส์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซึ่งอัพเดทกันตลอดเช่นกัน คนที่เล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ สามารถเข้าไปเลือกชมประสิทธิภาพของ Notebook แต่ละรุ่นหลังการทดสอบการ์ดจอ ว่าแรงสมชื่อจริงหรือไม่ได้ที่นี่ ท่านสามารถ Follow ได้เพื่อความสะดวกอีกเช่นกัน

ตัวอย่างหน้าเว็บ สามารถค้นหารายละเอียดได้ หรือรับข่าวสารเกี่ยวกับ Gaming Notebook ได้ก่อนใครผ่าน Twitter

image004

หลังจากที่ได้ทราบข้อมูล,เกี่ยวกับเว็บไซต์ในเครือกันไปพอสมควรแล้ว ผมก็ได้เอาวิธีการสมัครใช้งาน Twitter แบบง่ายๆมาฝากกันครับ หน้าต่อไปเลย

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

PC Buyer's Guide

โปรโมชั่นเด็ดคอมประกอบ 100 สเปคใน Commart Crazy Deal 2023 เริ่มแค่ 8xxx บาท รวมโปรโมชั่น คอมประกอบ Commart Crazy Deal 2023 รวบรวมมาให้กว่า 100 สเปคจากค่ายยักษ์ใหญ่ในตลาด Banana, Advice, JIB, IT City...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

CONTENT

GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซี 2023 พกพาได้ ไซส์เท่าฝ่ามือ งานเอกสาร แต่งภาพ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ เทรดหุ้น จบในตัว GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซีไซส์จิ๋วราคาเริ่มแค่ 5 พัน แต่ได้สเปคน่าใช้ เล่นเกมได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดแค่ฝ่ามือเท่านั้นเอง แถมมีวินโดว์ในตัวพร้อมใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก