Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Preview Y Series Gaming Gear จาก Lenovo ทั้งคีย์บอร์ด เมาส์ หูฟัง กระเป๋า มาครบ

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเรื่องของโน๊ตบุ๊คเล่นเกมอย่าง Lenovo ในรุ่น Y Series ที่ล่าสุดเองทาง Lenovo ก็ได้ต่อยอด

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเรื่องของโน๊ตบุ๊คเล่นเกมอย่าง Lenovo ในรุ่น Y Series ที่ล่าสุดเองทาง Lenovo ก็ได้ต่อยอดพัฒนาอุปกรณ์เสริมในกลุ่มของ Gaming Accessries ออกมาเป็น Y Series Gaming Gear ที่เรียกได้ว่าเป็น Eco System ก็ไม่ปาน สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการอุปกรณ์ในการเล่นเกมที่เข้าชุดกับเครื่องโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงของตัวเอง

 

Advertisement

LENOVO SET-12

 

และ Y Series Gaming Gear ดังกล่าวก็มาแบบครบชุดครบครัทั้ง คีย์บอร์ดเมคานิคอลเกมมิ่ง(Lenovo Gaming Mechanical Keyboard ) เมาส์เกมมิ่ง(Lenovo Gaming Precision Mouse) หูฟังเกมมิ่ง (Lenovo Gaming Surround Sound Headset & Mic) ไปจนถึงกระเป๋าสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ( Lenovo Active Gaming Backpack 17.3″) ที่ออกแบบได้สวยงาม และมีคาแร็กเตอร์ที่เข้ากับเครื่องเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในรุ่น Y Series ทุกรุ่นได้อย่างชัดเจนทีเดียว

 

1

Lenovo Gaming Precision Mouse

สำหรับตัวแรกที่จะพูดถึงจะเป็นเมาส์เกมมิ่งจากทาง Lenovo ในชื่อ Lenovo Gaming Precision Mouse สำหรับเมาส์ตัวนี้อย่างที่เห็นในภาพเลยว่ามันดุดันดีทีเดียว เป็นเมาส์แบบมีสายเชื่อมต่อผ่าน USB มาพร้อมปุ่มกดแบบ 9 ปุ่ม ใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว ภาพรวมการออกแบบอาศัยการออกแบบในภาพรวมคล้านคลึงกับโน๊ตบุ๊คในรหัส Y Series พร้อมลดลายสามแฉกมีไฟ LED พร้อมลวดลายตัวเมาส์บนเท็กเจอร์ Triangle Design สีดำตัดด้วยแดงและส้ม เข้ารับกับมือขวาได้เป็นอย่างดี วัสดุในภาพรวมของตัวเมาส์เป็นพลาสติกสีดำผิวด้าน ด้านข้างของตัวเมาส์หุ้มยางกันลื่น และสามารถเพิ่มน้ำหนักได้ด้วยผ่านลูกเหล็กถ่วงน้ำหนัก ภาพรวมในการใช้งานจับมือขวาถนัดมือดีเหมาะกับคนเอเชีย แต่ตัวเมาส์เบาไปเล็กน้อยต้องอาศัยตุ้มน้ำหนักถ่วงก็จะช่วยให้ใช้งานได้ดีขึ้น พร้อมกันนั้นยังมีความแม่นยำที่ดี และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 8200 DPI รวดเร็วใช้ได้เลย

  • DPI, up to 8200dpi
  • 9 programmable buttons
  • Ultra-responsive Omron Switches with 20million clicks lifecycle
  • Adjustable weight tuning cartridges
  • 1,000Hz Ultra polling
  • Put acceleration and inches per second here
  • Industry unique ergonomic design
  • 1.8m high durability braided cable
  • Customizable breathing LED light

LENOVO SET-48




 

2

Lenovo Gaming Surround Sound Headset & Mic

ตัวต่อมาจะเป็นในส่วนของหูฟัง Lenovo Gaming Surround Sound Headset & Mic ตัวนี้ก็ได้รับการออกแบบให้เข้าคู่กับ Y Series เช่นกันมาพร้อมกับระบบเสียงแบบรอบทิศทาง 7.1 กันเลยทีเดียว ผ่านทางการเชื่อมต่อ USB  บนไดร์ฟเวอร์หูฟังขนาด 40 มิลลิเมตร บนโฟมครอบหูแบบหนัง พร้อมไมค์โครโฟนในตัว แถมยังมีรีโมทควบคุมสำหรับปรับลดเสียงได้อีกด้วย นอกเหนือจากนี้ในเรื่องของการออกแบบเอง Lenovo Gaming Surround Sound Headset & Mic ถือว่าสวยงามทีเดียวด้วยการเลือกใช้สีสันที่สวยงาม พร้อมดีไซน์แบบ Triangle Design สีดำตัดแดงและส้ม ซึ่งใช้งานได้ เพราะให้เสียงรอบทิศทาง และแนวเสียงจะออกไปทางเบสหนักๆ สะใจดี

  • Best-in-class 7.1 Virtual Surround Sound via USB
  • 40mm Neodymium drivers
  • Detachable noise-cancelling microphone
  • Mute & volume quick access control box
  • Length and swivel adjustable soft-padded earcups
  • 3.5mm audio interface for Android 5.0 device and later
  • Customizable breathing LED lights

LENOVO SET-58




 

3

Lenovo Gaming Mechanical Keyboard

ตัวนี้เป็นตัวไฮไลท์เลยก็ว่าได้กับคีย์บอร์ด Lenovo Gaming Mechanical Keyboard ที่ออกแบบได้สวยงามทีเดียว เหมาะกับคนที่ใช้โน๊ตบุ๊ค Lenovo Y Series ซะจริงเชียว ซึ่งตัวคีย์บอร์ดตัวนี้เป็นคีย์บอร์ดที่ใช้ Blue Switch สองจังหวะ จาก Kailh ที่ให้การพิมพ์และการเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินเลยละครับ มาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถโปรแกรมตัวคีย์บอร์ดได้ถึง 6 อย่างด้วยกัน แถมยังมีมาโคตรคีย์ที่เซ็ตได้ถึง 18 ปุ่มต่อ 1 เกมและยังมีไฟ LED สีแดงที่ปรับความสว่างได้ถึง 5 ระดับอีกด้วย ส่วนประสบการณ์ใช้งานต่างๆ ก็ทำได้น่าประทับใจไม่แพ้คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Mechanical ตัวอื่นๆ เลย

  • Anti-ghosting for simultaneous key strokes
  • USB Wired Keyboard
  • 6 additional gaming keys with on-the-fly macro recording
  • One pass-through USB 2.0, 3.5mm mic-in, 3.5mm audio-out
  • Detachable palm rest design
  • Red backlighting with 5 adjustable brightness levels

LENOVO SET-20







 

4

Lenovo Active Gaming Backpack 17.3″

ส่วนสุดท้ายจะเป็นในส่วนของกระเป่า Lenovo Active Gaming Backpack 17.3″ ที่ได้ผลิตโดย Targus โดยกระเป๋าตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งใบที่ผมค่อนข้างชอบมากเพราะมีขนาดที่ใหญ่โตและอลังการงานสร้างสุดๆ สามารถเอาอุปกรณ์ทุกอย่างใส่ไว้ในกระเป๋าใบเดียวได้เลย ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค คีย์บอร์ดเมคานิคอลเกมมิ่ง เมาส์เกมมิ่ง หูฟังเกมมิ่ง ก็ทำได้เพราะกระเป๋าใบนี้ออกแบบมาได้เป็นอย่างดี แถมยังปกป้องอุปกรณ์สุดที่รักได้ดีไม่แพ้กันเพราะกระเป๋ามาในรูปแบบของกระเป๋าผ้าร่ม กึ่งฮาร์ดเคสที่แข็งแรงมากทีเดียว พร้อมลวดลายและสีสันที่เป็นเกมมิ่ง Y Series สุดๆ เลย แต่อย่างไรก็ตามกระเป๋าใบนี้เหมาะสำหรับผู้ชายมากกว่าเพราะขนาดที่ใหญ่มากๆ นั่นเองละครับ

LENOVO SET-8





LENOVO SET-4

นี่ก็เป็นพรีวิวคร่าวๆ ของอุปกรณ์ Y Series Gaming Gear ที่ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้หยิบยกมาให้เพื่อนๆ ได้ยั่วน้ำลายกันก่อนครับ ซึ่งก็บอกได้เลยว่าอุปกรณ์แต่ละตัวไม่ว่าจะเป็น คีย์บอร์ดเมคานิคอลเกมมิ่ง(Lenovo Gaming Mechanical Keyboard ) เมาส์เกมมิ่ง (Lenovo Gaming Precision Mouse) หูฟังเกมมิ่ง (Lenovo Gaming Surround Sound Headset & Mic) น่าใช้และงานดีพอตัวทีตัว ใครที่เป็นสาวก Lenovo Y Series ก็ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก