Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

MSI @ DREAMHACK WINTER 2015 ร่วมผจญภัยไปกับกรง 8 เหลี่ยม ในงาน DREAMHACK

ปีนี้ MSI ได้เข้าร่วมงานเทศกาลการแข่งขันเกม และ LAN-party ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง กับงาน DreamHack Winter

ปีนี้ MSI ได้เข้าร่วมงานเทศกาลการแข่งขันเกม และ LAN-party ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง กับงาน DreamHack Winter ในงานนี้เกมเมอร์จะได้พบกับสถานการณ์ที่ตื่นเต้น เร้าใจ แปลกใหม่ และอันตรายในการเล่นเกมทุกๆวัน MSI ได้เตรียมอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อจะสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก MSI จะเป็นผู้ดูแล และพาคุณไปพบกับประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้ เกมเมอร์ที่มีความสนใจในงานนี้สามารถติดตามได้ที่ Facebook ของ MSI เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน DreamHack Winter ในครั้งนี้


3

Advertisement

 

ท้าทายประสบการ์เล่นเกมครั้งใหม่ ในรูปแบบของนักเล่นเกมมืออาชีพในกรง 8 เหลี่ยมจาก MSI
เกมเมอร์จะได้พบกับประสบการณ์เล่นเกมในรูปแบบใหม่ล่าสุด และดีที่สุดจาก MSI เกมเมอร์จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน
แบบ 5-5 กับนักแข่งเกมเมืออาชีพจากทวีปยุโรป ภายใต้กรง กรง 8 เหลี่ยม ภายในบูธของ MSI

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมด้วยสายตาของคุณไปกับ Tobii EyeX
คุณสามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันเกมโดยไม่ต้องใช้มือ! คุณจะใช้เพียงตาของคุณเท่านั้นในการเล่นเกมด้วยซอพท์แวร์ใหม่ล่าสุด Tobii EyeX ซึ่งผู้ชนะในแต่ละวันจะได้รับ Assassins Creed Syndicate รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมกับ

2
สัมผัสประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดจาก Nahimic Audio Enhancer กับ MSI Gaming Notebook ในการเล่นเกม
Nahimic Audio Enhancer จะมอบเสียงรอบทิศทางที่เสมือนจริงสำหรับการเล่นเกมให้กับเหล่าเกมเมอร์ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ด้านเสียงที่สมบูรณ์แบบ และชัดเจนครบทุกย่านรับเสียง สำหรับการเล่นเกม

03
DRAGONS, DRAGONS, DRAGONS!
‘Lucky’, มังกรจาก MSI ก็ไปในงาน DreamHack นี้ด้วย เกมเมอร์จะได้มีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ ‘Lucky’, มังกรจาก MSI ในขนาดใหญ่เท่าไซส์จริง และเกมเมอร์ยังมีโอกาสที่จะได้รับของพรีเมียมสุดพิเศษจาก ‘Lucky’ เป็นตุ๊กตามังกร ‘Lucky mini ’ อีกด้วยแค่เพียงเข้ามาเยี่ยมชมบูธของ MSI

04

พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ และเกมได้ในงาน DreamHack
นอกจากการแข่งขันเกมและรางวัลสำหรับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว เกมเมอร์จะได้พบกับ พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายในบูธของ MSI ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยีใหม่และคุณสมบัติพิเศษเช่น CPU Gen6 Intel® Core ™และ Nahimic เทคโนโลยีเสียงที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม คุณต้องการที่จะลองว่ามันรู้สึกไปยังเกมบนหนึ่งในระบบการเล่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของวันนี้? หรือคุณกำลังมองหาเกม PC ราคาไม่แพงมากขึ้น? ในบูธของ MSI คุณสามารถทดสอบฮาร์ดแวร์ใหม่ล่าสุดและได้รับการแนะนำในสิ่งที่เหมาะกับความต้องการสินค้าที่ดีที่สุดของคุณ

05
พิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงาน
คุณจะได้พบกับ MSI GT72 gaming notebook ที่มาพร้อมกับ eye-tracking technology ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการติดตามสายตาจาก Tobii และยังจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่มีการตั้งชื่อ มันคือ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กเพียง 14 นิ้วที่มาพร้อมกับ NVIDIA® GEFORCE® GTX™ 970M กราฟิกการ์ด นอกจากนี้เรายังจะมีรุ่นพิเศษของ GT80 และ GE62 รุ่นพิเศษ Heroes of the Storm แบบตัวเป็นๆได้ภายในงานนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้เกมเมอร์จะสามารถทดลองใช้งานจริงกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เพิ่ง CPU Gen6 Intel® Core ™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ตัวจริง ที่มีความเร็ว และ ความแรงมากกว่าใคร พบกันได้ที่บูธ MSI ภายในงาน DreamHack

พบกับเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ความแรงระดับเทพ Nightblade X2 & MI2
สำหรับเกมเมอร์ที่หลงไหลในการเล่นเกม MSI Nightblade สำหรับเกมเมอร์ที่กระหายประสบการณ์การเล่นเกมดื่มด่ำความแรง และระบบระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม และกราฟฟิการ์ดระดับสูงของ Nightblade X2 และ MI2 ซึ่งเป็น เครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปขนาดเล็กกระทัดรัดเพียง เพียง 16 และ 10 ลิตรตามลำดับ ด้วยขุมพลังทั้งหมดที่ติดตั้งมาใน MSI Nightblade จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

06
MSI @ DREAMHACK WINTER 2015

  • วันเวลาที่จัดงาน : 26 – 29 November, 2015
  • สถานที่จัดงาน : Elmia, Jönköping, Sweden
  • อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://forum-nl.msi.com
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

PR-News

มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลใหม่ที่รองรับการทำงานด้าน AI รุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุคจากกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ นอกจากนี้ MSI ยังเปิดตัว Claw 8 AI+ อุปกรณ์เล่นเกมพกพาระบบ Windows 11 ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Ultra (Series 2) และหน้าจอขนาด 8 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก