Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Buyer's Guide

จัด 3 สเปคเล่นเกมออนไลน์ Core i3-i5 “Gen6-Skylake” แรม DDR4 การ์ดจอแยก-ออนบอร์ด งบ 16,000 บาท

งบ 16,000 บาทถือได้ว่าเป็นงบประมาณระดับเริ่มต้นที่เหมาะสมมากๆ จะจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์เล่นเกมออนไลน์สเปคพอใช้ได้สัก

งบ 16,000 บาทถือได้ว่าเป็นงบประมาณระดับเริ่มต้นที่เหมาะสมมากๆ จะจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์เล่นเกมออนไลน์สเปคพอใช้ได้สักเครื่องหนึ่งด้วยเป็นเป็นตัวเลขที่ไม่เยอะเกินไป แลกกับสเปคที่ได้กลับมาก็ถือว่าค่อนข้างโอเค ในบทความรนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC จึงได้รวบรวมเอา 3 สเปคเล่นเกมออนไลน์ Core i3-i5 “Gen6-Skylake” แรม DDR4 การ์ดจอแยก-ออนบอร์ด งบ 16,000 บาท มาให้เพื่อนๆ ไว้ดูเป็นแนวทางในการจัดสเปคกันครับ ซึ่งจะถูกใจหรือไม่ไปรับชมกันได้เลย

 

Advertisement

6907_14_asus-geforce-gtx-750-ti-oc-video-card-circuit-overclocking-guide

 

1

Core i3 6100 + R7 360 สูตรสำเร็จของความคุ้ม

สูตรสำเร็จของความคุ้มต้องยกให้สเปคนี้เลยด้วยความคุ้มจากหน่วยประมวลที่มีประสิทธิภาพอย่าง Core i3-6100 รุ่นใหม่ล่าสุดพ่วงด้วยการ์ดจอประสิทธิภาพดีอย่าง R7 360 เล่นเกมได้อย่างชิวๆ สบายๆ เลยละครับ

spec

 

 

2

Core i3 6100 + 750ti สูตรสำเร็จของความแรงสำหรับคนงบน้อย

ใครว่าคุ้มแล้วจะแรงไม่ได้ต้องเซ็ตนี้เลยละครับ เพราะมาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลอย่าง Core i3 6100 ที่มีประสิทธิภาพอยู่แล้ว แถมได้ 750TI อีก เล่นเกมลื่นๆ หายห่วงเลยในงบ 16,000 บาท

spec (1)

 

 

3

Core i5 6400 เผื่ออนาคต

ถ้าเป็นที่มองการไกล และอดเปรี้ยวไว้กินหวานได้ต้องสเปคนี้เลยกับ Core i5 6400 ที่ทนใช้การ์ดจอออนบอร์ดไปก่อนที่เพียงพอต่อการใช้งาน และเล่นเกมออนไลน์ แล้วค่อยเก็บเงินๆ เรื่อยๆ ซื้อการ์ดแรงๆ อย่าง GTX 960 สักใบ อดทนเก็บตังเอาหน่อยรับรองได้ประสบการณ์ที่ดีแน่นอน

spec (2)

ถูกใจกันบ้างหรือเปล่าเพื่อนๆ ถ้าในงบหมื่นหกพันบาทเพื่อนๆ มีสเปคที่เจ๋งกว่านี้ก็ลองไปจัดสเปคกันได้เลยนะครับที่ https://notebookspec.com/PCspec แล้วเอามาแชร์กันเป็นข้อมูลด้วยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางแก่เพื่อนท่านอื่น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก