Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ROG G752 โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งโฉมใหม่ กับที่สุดแห่งความแรงและความครบครัน

เอซุสขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับซีรี่ส์ ROG กับเอซุส ROG G752 ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับคอเกมที่หลงใหลในประสิทธิภาพของการทำงาน ควบคู่ไปกับรูปลักษณ์อันโดดเด่น

เอซุส ROG G752 โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งโฉมใหม่ กับที่สุดแห่งความแรงและความครบครัน

เอซุสขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับซีรี่ส์ ROG กับเอซุส ROG G752 ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับคอเกมที่หลงใหลในประสิทธิภาพของการทำงาน ควบคู่ไปกับรูปลักษณ์อันโดดเด่น มีเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ โดยตัวเอซุส ROG G752 นี้ นอกเหนือจากฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการอัพเกรดขั้นสุดแล้ว ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่เข้ามาช่วยยกระดับการใช้งานขึ้นมาอีกขั้น เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมขีดสุดแห่งยุคปัจจุบัน

Advertisement

G752_Metal_ (14)

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โน๊ตบุ๊คเอซุส ROG G752 มาพร้อมกับนวัตกรรมที่โดดเด่นจากภายในถึงภายนอก ไม่ว่าจะเป็นสเปคที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นจาก G751 อีกทั้งมีดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยมากขึ้น รวมถึงประสิทธิภาพของระบบระบายความร้อนแบบใหม่ ซึ่งได้รับการวิจัยและพัฒนาจากประสบการณ์ที่เรามีมาอย่างยาวนานในผลิตภัณฑ์สาย ROG ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราครบครัน และเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจเกมเมอร์เสมอมา”

เอซุส ROG G752 ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว ด้วยโทนสีที่ผสมผสานกันระหว่างสีเงินไทเทเนียมกับทองแดงที่ส่วนของระบบระบายความร้อนด้านหลังเครื่อง ภายใต้ปรัชญาการออกแบบที่บ่งบอกถึงความเป็นเกมเมอร์ ด้านของระบบระบายความร้อนภายในได้รับการปรับปรุงใหม่โดยใช้ชื่อว่า 3D Vapor Chamber Thermal System ซึ่งจะใช้การทำงานร่วมกันของหลายองค์ประกอบในการระบายความร้อน ไม่ว่าจะเป็น พัดลมและฮีตซิงค์ระบายความร้อนแยกกันระหว่าง CPU และ GPU ร่วมกับช่องระบายด้านหลังเครื่องที่มีระบบไล่ฝุ่นภายในตัว เพื่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

G752_Metal_ (15)

ด้วยระบบระบายความร้อนที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี ทำให้เอซุส ROG G752 มาพร้อมกับพลังประมวลผลอันทรงพลังได้อย่างลงตัว ด้วย Intel® Core™ i7-6700HQ Processor ทั้งยังจัดเต็มด้านการแสดงผลด้วยกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX™ 9 Series หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 17.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD รองรับการทำงานของฟีเจอร์ NVIDIA G-SYNC เพื่อการแสดงผลเกมอย่างไหลลื่น มาพร้อมหน่วยความจำ DDR4 ถึง 16GB เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วย SSD ความเร็วสูง ร่วมกับ HDD 1TB 7200RPM ทำให้สามารถรีดประสิทธิภาพได้อย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเล่นเกม หรือทำงานก็ตาม

นอกเหนือจากฮาร์ดแวร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพแล้ว เอซุส ROG G752 ยังครบครันด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่ช่วยเสริมประสบการณ์การใช้งานให้เหนือชั้นขึ้นไปอีก เช่น คีย์บอร์ดที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ กับปุ่มที่ออกแบบเป็นอย่างดีตามหลักการยศาสตร์ และระยะกดเพียงแค่ 2.5 มิลลิเมตร ทำให้สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถไฮไลท์สีปุ่มเป็นพิเศษตามรูปแบบของเกมที่เล่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ

G752_25

ในด้านการเชื่อมต่อก็ครบครันขึ้น ด้วยพอร์ต USB Type-C ที่รองรับการรับส่งข้อมูลตามมาตรฐาน USB 3.1 ซึ่งให้ความเร็วที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไปในปัจจุบันถึงสองเท่าตัว ช่วยให้การรับส่งข้อมูลทำได้อย่างรวดเร็ว

ด้านความบันเทิง เอซุส ROG G752 พร้อมมอบเสียงอันทรงพลังด้วยชุดลำโพงภายใน ประกอบกับซับวูฟเฟอร์เพื่อเสียงเบสที่เต็มอิ่ม ทั้งยังมีระบบเสียง SonicMaster ร่วมกับระบบ Sonic Studio ซึ่งช่วยมอบเสียงคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกม ควบคู่ไปกับการช่วยลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการทำงานของระบบ นอกจากนี้ยังมีระบบ Sonic Radar ที่ช่วยจำลองตำแหน่งของเสียงในเกมให้แม่นยำ ถูกต้องที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเสียงปืน เสียงฝีเท้า รวมถึงเสียงต่างๆ ในเกม เพื่อยกระดับการเล่นเกมให้เหนือชั้นกว่าที่คุณเคยสัมผัสมา

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการปรับแต่งการทำงานของเอซุส ROG G752 ก็ทำได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์ ROG Gaming Center ซึ่งสามารถใช้แสดงข้อมูลการทำงานของ CPU และ GPU ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว อุณหภูมิการทำงาน รวมถึงยังสามารถปรับเร่งความเร็วได้ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ รวมถึงยังมาพร้อมตัวเลือกในการปรับแต่งการทำงานของปุ่มมาโคร ตั้งค่าปุ่มลัด รวมถึงการปรับระดับเสียงให้เหมาะสมกับการทำงานแต่ละประเภทที่สุด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก