Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

แนะนำวิธีหาชุดเกราะ Power Armor ที่ดีที่สุดในเกม Fallout 4 ว่าซ่อนอยู่ตรงจุดไหน

ใน Fallout 4 สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นต่อกรกับศัตรูได้ยาวนานขึ้นหรือสังหารได้เร็วนั่นก็คือชุดเกราะที่เรียกกันว่า Power Armor แต่ทราบหรือไม่ว่าชุด Power Armor ก็จะมีแต่ละรุ่นแต่ละชนิดไม่เหมือนกัน

ใน Fallout 4 สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นต่อกรกับศัตรูได้ยาวนานขึ้นหรือสังหารได้เร็วนั่นก็คือชุดเกราะที่เรียกกันว่า Power Armor แต่ทราบหรือไม่ว่าชุด Power Armor ก็จะมีแต่ละรุ่นแต่ละชนิดไม่เหมือนกันและในวันนี้เราจะมาเสนอแนะวิธีหาชุดเกราะที่จัดว่าดีที่สุดในเกมมาให้สาวก Fallout 4 รับทราบกันว่ามันอยู่ตรงไหนและจะเข้าไปเก็บอย่างไรกันครับ

1527314947178552904

Advertisement

โดยชุดเกราะที่เรากำลังจะหาอยู่นั้นจะมีชื่อว่า X-01 Power Armor ซึ่งชุดเกราะรุ่นนี้จะมีพลังป้องกันมากที่สุดซึ่งเหมาะแก่การปะทะกับศัตรูหลาย ๆ ตัวพร้อมกันได้ครับ (ดูรายละเอียดชุดเกราะได้ ที่นี่)

1527314947294827592

ขั้นตอนแรกให้ผู้เล่นเดินทางไปยังสถานที่ที่เรียกกันว่า “Custom House Tower” มีจุดสังเกตคือมันจะอยู่ใกล้กับ Goodneighbor โดยหาเส้นทางในแผนที่ได้เลยครับ

1527314947247355208

ถ้าหากเดินทางไปถึงแล้วก็จะพบว่าเรากำลังอยู่ด้านหน้าตึกรูปร่างแบบนี้

1527314947257137224

แต่ตึกดังกล่าวยังไม่ใช่จุดหมายของเรา ให้ผู้เล่นเดินมองหาตึกรอบ ๆ ที่มีสีเขียวอ่อนพร้อมกับป้ายที่เขียนว่า “35 Court” เมื่อหาเจอแล้วให้หาประตูเข้าไปข้างในพร้อมกับหาลิฟท์เพื่อขึ้นไปชั้นบนครับ

35court

พอถึงชั้นบนแล้วก็จะพบว่าในชั้นนี้จะมีห้องเก็บชุดเกราะ X-01 อยู่แต่ยังเปิดใช้งานไม่ได้ซึ่งวิธีการเปิดนั้นต้องเดินไปใกล้ ๆ อีกประตูหนึ่งที่มีสัญญาณไฟเพื่อให้ไฟเตือนจากนั้นก็จะมีหุ่น Assaultron และ Sentry Bot โผล่ออกมาจากห้องให้ผู้เล่นกำจัดพวกมันและเมื่อกำจัดพวกมันหมดแล้วให้เดินเข้าไปยังห้องที่มีหุ่น Assaultron กับ Sentry Bot โผล่มาก็จะพบว่ามีปุ่มกดสีแดงให้ทำการกดมันทั้งสองห้องจากนั้นห้องเก็บหุ่น X-01 ก็จะถูกเปิดออกมาให้ใช้ได้แล้วครับหรือจะดูคลิปวีดีโอด้านล่างที่ทาง Kotaku บันทึกมาก็ได้ครับ

ทั้งนี้ชุดเกราะ X-01 สามารถ Mod ได้อีกด้วยแต่อย่างไรก็ตามการเข้าไปหาชุดเกราะดังกล่าวผู้เล่นจำเป็นจะต้องมีเลเวลประมาณ 20 ขึ้นไปครับเพราะศัตรูในแถบนั้นถือว่าโหดร้ายเลยทีเดียวและหวังว่าเพื่อน ๆ จะสนุกกับ Fallout 4 มากขึ้นนะครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

Game News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Bethesda ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวเกม Fallout 4 ฉบับ Game of the Year Edition ที่จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์เสริมเด็ด ๆ มากมายพร้อมวางจำหน่ายบน PC ในเดือนกันยายน 2017

Game News

ในงาน E3 2017 บูทของค่ายเกม Bethesda ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ค่ายเกมอื่น ๆ เลยซึ่งในปีนี้พวกเขาก็ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่และเกมเก่า (ในรูปแบบใหม่) มาอวดโฉมกันเพียบถึง 9 เกมด้วยกันแต่จะมีอะไรบ้างตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาดูพร้อมกันได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก