Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

มินิรีวิว-ทดสอบเกม MSI Nightblade MI 2 เกมมิ่งมินิ PC ตัวท็อป i7-6700//GTX970//DDR4 แรงแค่ไหนต้องดู!!

เว็บไซด์ NotebookSPEC เอาบทความทดสอบเกมมายั่วเพื่อนๆ ก่อนที่จะชมรีวิวกันเต็มๆ กับเครื่องเกมมิ่งมินิ PC รุ่นล่าสุดจาก MSI

เว็บไซด์ NotebookSPEC เอาบทความทดสอบเกมมายั่วเพื่อนๆ ก่อนที่จะชมรีวิวกันเต็มๆ กับเครื่องเกมมิ่งมินิ PC รุ่นล่าสุดจาก MSI อย่าง MSI Nightblade MI 2 ที่หลายๆ คนให้ความสนใจและพูดถึงกันอย่างล้มหลามได้ชมกัน ซึ่งเครื่องรุ่นดังกล่าวจัดเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ไซด๋มินิที่มีสเปคสูงมาก บนขนาดตัวที่เล็ก พร้อมแสงสีที่สวยงาม แต่ผลของการเล่นเกมละ จะเล่นเกมได้ดีแค่ไหน จะแรงคุ้มเงินหรือเปล่าไปดูกันเลย

Advertisement

 

MSI NIGHTBLADE-25

 

สเปค MSI Nightblade MI 2

สำหรับตัวที่ทาง MSI ที่ทางทีมงานได้รับมาทดสอบจะเป็นรุ่นท็อปในไลน์ของ MSI Nightblade MI 2

MSI Nightblade MI 2 – 60,900 บาท

  • Intel Core i7-6700 (8M Cache, up to 4.00 GHz)
  • Intel B150 Intel Skylake
  • แรม 8GB DDR4 2133MHz แบบ SO-DIMM
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 970M DDR5 4GB
  • ที่เก็บข้อมูล 1TB (5400) 9.5mm และ SSD ผ่านพอร์ต M.2 128 GB
  • พร้อม DVD+/-RW Double-Layer SuperMulti
  • การเชื่อมต่อ Dual Band Wireless-AC 3165 802.11 + BT 4.0 Combo Adapter
  • รองรับการเชื่อมต่อ 1 x Gaming device port(PS/2) , 2 x USB 2.0 ,  1 x Clear CMOS Button ,  4 x USB 3.1 Gen 1 ,  1 x HDMI ,  1 x Displayport ,  6 x OFC Audio jacks ,  1 x S/PDIF (Front) ,  1 x USB 3.1 Gen 1 type C ,  1 x USB 2.0 ,  1 x Mic in / 1 x Headphone out
  • มาพร้อมระบบระบายความร้อน Silent Storm Cooling
  • มาพร้อมระบบเสียง Nahimic Audio Enhancer
  • สามารถปรับแต่งสีหน้ากากได้ดั่งใจผ่านซอฟแวร์จาก MSI
  • พอร์ตเชื่อมต่อรองรับ HDMI v1.4 , Headphone / Line out, Microphone input, USB2.0 x1, USB3.0 x2, RJ-45 / Ethernet
  • มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10
  • รับประกัน 3 ปีเต็มโดย MSI Thailand

 

Screenshot (1)

 

MSI Nightblade MI 2 ลองเล่นเกม

การเล่นเกมแน่นอนว่าเจ้า MSI Nightblade MI 2 เล่นเกมออกมาได้น่าประทับใจเป็นอย่างมากๆ โดยทางทีมงาน NotebookSPEC ก็เลือกเกมมาทดสอบเจ้านี่ถึง 5 เกมด้วย และปรับภาพและกราฟิกภายในเกมต่างๆ อยู่ในระดับสูงและความละเอียดของการแสดงผลจะอยู่ที่ Full-HD ทั้งหมด ซึ่งจะมีความลื่นไหลอย่างที่บอกหรือไม่ดูจากกราฟกัน

msi nightbalde mi2

การตั้งค่า : CS:GO – All Very High // Killing Floor 2 – All Ultra // Dota 2 – Best Looking
// MGSVPP – All High //  Fallout 4 – All Ultra

ผลคะแนนและเฟรมเรมที่ทำออกมาน่าสนใจมากๆ เลยละครับ แต่ละเกมมีเฟรมเรทที่ทำได้ลื่นไหลพพอตัวเลย ซึ่งโดยเฉลี่ยของ FPS จากทั้ง 5 เกมที่ได้ทดสอบมีค่ามากกว่า 60FPS ขึ้นไปแทบทุกเกม ที่สามารถชี้วัดความสามารถในการเล่นเกมลื่นไหลได้เป็นอย่าง ที่ต้องขอบคุณหน่วยประมวลผล Intel Core i7-6700 ที่สามารถรีดพลัง NVIDIA GeForce GTX 970 ได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่อยากดูรีวิวฉบับเต็มก็รอดูกันได้เร็วๆ นี้ ส่วนราคาขายและสเปคคร่าวๆ ดูจากตารางด้านล่างได้เลย

nightblade

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก