Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ลองจับ HP Star Wars™ Special Edition โน๊ตบุ๊ครุ่นลิมิเต็ดฯ ที่สาวกสตาร์วอร์โหยหา

Star Wars จากที่เป็นภาพยนต์ฟอร์มยักษ์เรื่องที่มีกรแสพูดถึงมากที่สุดแล้ว ในแง่ของเล่นและของสะสมก็ได้รับความนิยมมากมายไม่แพ้กัน

 

Advertisement

Star Wars จากที่เป็นภาพยนต์ฟอร์มยักษ์เรื่องที่มีกรแสพูดถึงมากที่สุดแล้ว ในแง่ของเล่นและของสะสมก็ได้รับความนิยมมากมายไม่แพ้กัน ที่โดยปกติของสะสมส่วนมากจะเป็นชุด , โมเดล หรือแม้แต่ของเล่นเท่านั้น แต่ในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC จะมาพรีวิวแนะนำจองสะสมแบบใหม่ที่น่าสนใจในรูปแบบโน๊ตบุ๊คในจักรวาลของ Star Wars ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกัน

 

HP Star War Specail Edition Preview-9

 

โน๊ตบุ๊ค Star Wars ที่จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกันบอกได้เลยว่าเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก Disney และ Lucus Film โดยตรง และส่งลงสายการผลิตให้กับ HP เพื่อจัดทำโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ออกมาภายใต้ชื่อว่า HP Star Wars™ Special Edition Notebook ที่นอกเหนือจากชื่อแล้ว ด้านในโน๊ตบุ๊คยังอัดแน่นไปด้วยความเป็นสตาร์วอร์ที่จะทำให้สาวกหรือแฟนๆ ต้องหลงไหลได้ปลื้มไปตามๆกันอย่างแน่นอน นับต้องแต่การดีไซน์ของกล่อง วัสดุโฟม ตัวเครื่อง ฟีเจอร์ต่างๆ ไปจนถึงสิ่งพิเศษที่อยู่ภายในตัวเครื่อง ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

 

1

การออกแบบ

การออกแบบที่บอกพิเศษยันกล่องไปยังตัวเครื่องเลยละครับ เพราะตัวกล่องของโน๊ตบุ๊คของสตาร์วอร์พิมพ์ลวยลายได้สวยงามเหมาะแก่การเก็บสะสมสุดๆ ด้วยลวดลายของ Kyro Ren และ Darth Vader ตัดด้วย Light Saber ฝั่ง Sith สวยงามมาก เช่นกันกับภายในตัวกล่องที่มีกล่องย่อยสำหรับเก็บแบตเตอรี่และตัวอะแดปเตอร์ชาร์จไฟที่ยังเป็นการพิมพ์ลาย Darth Vader เอาไว้น่าสะสมเป็นที่สุด ส่วนตัวโฟมโน๊ตบุ๊คเองยังเป็นรูปลักษณ์ของ Tie Fighter อีกด้วยสาวกฟินกันไปเลย

HP Star War Specail Edition Preview-32

สัมผัสแรกของตัวโน๊ตบุ๊คเองถึงแม้ยังอ้างอิงดีไซน์บอดี้ตังเครื่องไว้บนตระกูล Pavilion แต่บอกเลยว่าลวดลายและฟีเจอร์หาไม่ได้จาก Pavilion เครื่องไหนๆ ที่ไม่ใช่ HP Star Wars™ Special Edition Notebook อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นธีมของเครื่องสไตล์ Dark Site บนลวดลายของฝาบนที่พิมพ์ลาย Dart Veder ฝังลงเครื่องไปเลย ถัดลงมาก็จะเจออักขระจากในภาพยนต์ Star Wars แปลได้ใจว่า May The Force Be With You

HP Star War Specail Edition Preview-19
HP Star War Specail Edition Preview-20
HP Star War Specail Edition Preview-22 HP Star War Specail Edition Preview-21
HP Star War Specail Edition Preview-18

ไฮไลท์การดีไซน์ในแง่ของโน๊ตบุ๊ค HP Star Wars™ Special Edition Notebook อยู่ที่ด้านในตัวเครื่อง ที่มีลวดลายอันโดดเด่นและอลังการ เริ่มจากตัว Touch Pad ที่ออกแบบเป็นเรดาห์ของยาน X-wing fighter บนที่พักมือที่มีลวดลาย Death Star พร้อม Storm Troopers เห็นแล้วขนลุก ตัดด้วยแป้นพิมพ์อังกฤษ-ไทย แบบลิมิเต็ด เพราะตัวหนังสือภาษาอังกฤษจะออกแบบมาเฉพาะกับ Star Wars™ Special Edition เท่านั้น พร้อมด้วยไฟแสดงผล Black Light สีแดงเปิดปิดได้ สาวก Star wars ต้องปลื้มอย่างแน่นอน

HP Star War Specail Edition Preview-3
HP Star War Specail Edition Preview-4 HP Star War Specail Edition Preview-5

โดยเหตุผลหลักที่  HP Star Wars™ Special Edition Notebook เลือกมาใช้โทนดำแดงในการออกแบบรุ่นนี้ก็เพราะความจงใจที่จะใส่พลังด้านมืดของจักรวาล Star Wars เอาไว้ภายในตัวโน๊ตบุ๊ค เพราะด้านมืดแห่งพลังหรือ Dark Site จะมีพลังที่มากกว่าด้านสว่างหรือด้านของ Jedi เสมอๆ การที่ออกโน๊ตบุ๊ค HP Star Wars™ Special Edition Notebook รุ่นนี้มาเท่ากับว่าเพื่อนๆ ที่ครอบครองโน๊ตบุ๊ครุ่นก็สามารถควบคุมพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Dark Site ได้เพียงแค่ปลายนิ้ว หรือว่าง่ายๆ ก็คือ “ํYou Can Control The Power of The Dark Side” นั่นเอง

HP Star War Specail Edition Preview-10
HP Star War Specail Edition Preview-13 HP Star War Specail Edition Preview-14
HP Star War Specail Edition Preview-15 HP Star War Specail Edition Preview-16

 

2

ฟีเจอร์

ด้านของฟีเจอร์เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจและไม่นำเสนอไม่ได้เลยละครับ เพราะเป็นจุดขายของ HP Star Wars™ Special Edition Notebook เลยก็ว่าได้ ด้วยซอฟแวร์แวร์ที่บันเดิลมาให้ในตัวที่มีมูลค่ามากกว่าตัวเครื่องเสียอีก ไม่ว่าจะเป็น

  • Star Wars Comics ลิขสิทธิ์ Marvel ทุกภาคทุกเรื่องทุกตอนที่มีอยู่ในโลกใบนี้จะมาบันเดิลเอาไว้ในเครื่อง
  • ภาพเบื้องหลัง , หนังสือ , Footage , บท , ภาพ Concept ในแต่ละ Scene จะมารวบรวมเอาไว้ในโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ ที่หาจากที่ไหนไม่ได้แม้แต่ Google
  • ซอฟแวร์ Star Wars Command Center จะสามารถให้คุณควบคม Sceen Saver , Wallpaper และเสียงของตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คให้เป็นธีมของ Star Wars ได้ทั้งหมด
  • Icon ต่างๆ ที่แตกต่างจาก Windows 10 ปกติทั่วไป ยกตัวอย่างเช่นถังขยะ หรือ Recycle Bin จะกลายเป็นรูป Death Star เป็นต้น
  • และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ไม่สามารถก็อปี้ไปลงเครื่องอื่นได้

swse_laptopScreen1
swse_laptopScreen2
swse_laptopScreen3

และจะขอย้ำกันอีกทีว่า HP Star Wars™ Special Edition Notebook  เป็นโน๊ตบุ๊คที่ Limited Edition หมดแล้วหมดเลยจริงๆ ยิ่งกับในไทยยิ่งแล้วใหญ่ เพราะนำเข้ามาจำหน่ายให้สาวกได้จับจองเป็นเจ้าของเพียงแค่ 1 ล็อตเท่านั้น ถ้าหมดรอบนี้จะไม่สามารถหาซื้อในไทยได้อีก และในต่างประเทศเองก็ผลิตออกมาในแบบจำกัดจำนวน บอกได้เลยว่าใครที่เป็นแฟน Star Wars ตัวจริงพลาดไม่ได้เลยกับโน๊ตบุ๊ค HP Star Wars™ Special Edition Notebook

HP Star War Specail Edition Preview-28

 

3

สเปค

มองข้ามไปไม่ได้เหมือนกับในด้านของสเปต HP Star Wars™ Special Edition Notebook ที่เลือกติดตั้ง

HP Pavilion Starwars – 15-an002tx – 34,990 บาท

  • Intel Core i5-6200U with Intel HD Graphics 520 (2.3 GHz, 3 MB cache, 2 cores)
  • แรม 8GB DDR3L รองรับสูงสุด 16GB
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce 940M (2 GB DDR3L dedicated)
  • ที่เก็บข้อมูล 1TB (5400)
  • รองรับ DVD+/-RW Double-Layer SuperMulti
  • หน้าจอ 15.6″ FHD FHD anti-glare (1920×1080)
  • การเชื่อมต่อ Wireless-AC 3165 802.11 + BT 4.0 Combo Adapter
  • ระบบเสียง HD Audio, B&O Play, Dual Speakers
  • หนัก 2.09 กิโลกรัม
  • รับประกัน Onsite Service 2 ปีเต็มโดย HP Thailand

จะเห็นได้ว่าสเปคถึงแม้จะไม่สูงมาก แต่อยู่ในระดับที่กลางๆ ที่ตอบโจทย์ความบันเทิงได้อย่างสบายๆ ยิ่งบวกกับความเป็นสตาร์วอร์ทั้งในแง่ของความเป็น Limited Edition , ลิขสิทธิ์แท้จาก Disney และ Lucus Film รวมถึงในแง่ของฟีเจอร์ ซอฟแวร์ และการออกแบบที่ทำมาเพื่อสาวก Star Wars ด้วยแล้วละก็ ราคา 34,990 บาท ถือว่ายังถูกไปด้วยซ้ำ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนใดที่เป็นสาวก Star Wars พันธุ์และอยากได้โน๊ตบุ๊คที่แตกต่างที่ทำมาเพื่อนเหล่าแฟนๆ แล้วละก็ HP Star Wars™ Special Edition Notebook ตัวนี้ใช่สำหรับเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ส่วนของรีวิวฉบับเต็มรับรองว่าได้รับชมกันแบบเต็มได้ในเร็วนี้อย่างแน่นอนครับ อดใจรอกันหน่อยนะ

HP Star War Specail Edition Preview-2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

MSI Prestige 14 AI Studio ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ นักธุรกิจมีสไตล์ ขุมพลัง Intel Core Ultra การ์ดจอ GeForce RTX4050 มี AI รองรับงานทุกด้าน MSI Prestige 14 AI Studio โน๊ตบุ๊คพกพาสำหรับครีเอเตอร์ คนทำงาน...

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก