Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

HP DeskJet Ink Advantage 3635 ครอบคลุมงานเอกสาร ภาพถ่าย ปรินต์ สแกน ก็อปปี้ครบ

ในโลกของเครื่องพรินเตอร์เวลานี้ ความต้องการของผู้ใช้ไม่ได้หยุดแค่เพียงงานปรินต์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การใช้งานยังครอบคลุมไปถึง สแกนและก็อปปี้อีกด้วย นั่นก็หมายถึงเวลาของเครื่องปรินต์แบบ All-in-One

ในโลกของเครื่องพรินเตอร์เวลานี้ ความต้องการของผู้ใช้ไม่ได้หยุดแค่เพียงงานปรินต์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การใช้งานยังครอบคลุมไปถึง สแกนและก็อปปี้อีกด้วย นั่นก็หมายถึงเวลาของเครื่องปรินต์แบบ All-in-One ที่กำลังได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้ใช้ในบ้านหรือสำนักงานขนาดเล็ก ที่มีการใช้งานในรูปแบบดังกล่าวมากขึ้นทุกที

HP DeskJet Ink Advantage 3635 (3)

Advertisement

HP DeskJet Ink Advantage 3635 เป็นพรินเตอร์ออลอินวันขนาดเล็กรุ่นล่าสุดจากทาง HP ที่ให้ความประหยัด คุ้มค่า ในการพิมพ์งาน อีกทั้งสนับสนุนการพิมพ์งานจากสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตได้อีกด้วย พร้อมให้การพิมพ์ที่รวดเร็ว รองรับการสแกนและก็อปปี้ รวมถึงการสั่งพิมพ์ผ่านเครือข่ายไร้สาย เพื่อตอบสนองกับงานในรูปแบบต่างๆ ได้ตามความต้องการ บนขนาดที่เล็กกระทัดรัดเพียง 438 x 310 x 158 mm และหนักเพียง 5 กิโลกรัมโดยประมาณ ใช้พื้นที่บนโต๊ะทำงานเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น

HP DeskJet Ink Advantage 3635 (5)

HP DeskJet Ink Advantage 3635 ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่น่าสนใจ ด้วยความเร็วงานพิมพ์สีดำ 8.5 หน้าต่อนาทีและพิมพ์สี 6 หน้าต่อนาทีเท่านั้น รองรับงานพิมพ์ต่อเดือนได้ถึง 1000 แผ่น พร้อมเทคโนโลยี HP Thermal Inkjet ที่ให้คุณภาพของสีและความประหยัดได้ดี สนับสนุนความละเอียดการพิมพ์ได้ถึง 4800 x 1200 dpi นั่นหมายถึงให้คุณภาพการพิมพ์งานระดับภาพถ่ายได้อย่างละเอียดสวยงาม รวมถึงการพิมพ์ขาว-ดำด้วยความละเอียด 1200 x 1200 dpi สำหรับงานเอกสารที่ต้องการความละเอียดได้มากขึ้น

HP DeskJet Ink Advantage 3635 (4)

พร้อมการควบคุมใช้งานผ่านหน้าจอ LED ขนาดเล็กและปุ่มกดเลือกออพชั่นการทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยมีพอร์ตในการต่อพ่วง USB 2.0 ในการเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ นอกเหนือจากการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายไร้สายได้อีกด้วย ค่อนข้างจะสะดวกสบายและเข้ากับกลุ่มผู้ใช้ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี สนับสนุนฟีเจอร์สำคัญอย่าง HP ePrint และบรรดาฟีเจอร์สำหรับงานปรินต์ไร้สาย Wireless Direct Print จากค่ายอื่นๆ เช่น Apple AirPrint™ เป็นต้น ซึ่งก็หมายถึงการพิมพ์งานผ่านอุปกรณ์โมบาย ไม่ว่าจะเป็น แท็ปเล็ตหรือสมาร์ทโฟนก็ตาม

HP DeskJet Ink Advantage 3635 (2)

ในส่วนของถาดรับกระดาษของ HP DeskJet Ink Advantage 3635 เป็นการฟีดจากด้านบนของตัวเครื่อง โดยถาดรับกระดาษได้ประมาณ 60 แผ่นและถาดขาออกด้านหน้าได้ประมาณ 25 แผ่น รับกระดาษได้ตั้งแต่ซองจดหมาย ลาเบลไปจนถึง A4 ใช้กระดาษได้หลากหลาย เช่นเดียวกับเครื่ออิงก์เจ๊ตหลายรุ่นของทาง HP เพื่อคุณภาพของงานที่ต้องการ

HP DeskJet Ink Advantage 3635 (1)

ถาดสำหรับสแกนด้านบน ให้ความเร็วในการสแกนได้ดีพอสมควร ให้ความละเอียดได้สูงถึง 1200 dpi สามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมสแกนต่างๆ เช่นเดียวกับ HP Photosmart รองรับไฟล์ฟอร์แมตในการสแกนที่มีให้เลือกทั้ง pdf, bmp, jpg, gif, tif, tif และ png รวมไปถึงงาน Copier ที่ความละเอียด 600 x 300 dpi สามารถปรับย่อ ขยายได้ตั้งแต่ 25% – 200% เลยทีเดียว สั่งก็อปปี้ได้มากถึง 9 ชุดต่อครั้ง

HP DeskJet Ink Advantage 3635 (6)

หากมองในแง่ของฟังก์ชั่นในการทำงาน ต้องถือว่า HP DeskJet Ink Advantage 3635 เป็นพรินเตอร์ออลอินวัน ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน สามารถตอบสนองการใช้งานได้ทั้งในบ้าน ที่มีสมาชิกจำนวนมาก และสำนักงานขนาดเล็ก ด้วยความคล่องตัวในการใช้งานผ่านเครือข่ายไร้สายได้ และใช้พื้นที่ในการจัดวางไม่มากนัก รวมถึงการเป็น Ink Advantage ทำให้การพิมพ์ในงานภาพถ่ายหรืองานเอกสาร ก็สามารถทำได้อย่างมีคุณภาพและรวดเร็ว ตอบสนองในชีวิตประจำวันอย่างลงตัว

ที่มา : HP

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก