Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

ภาพหลุด… แท่นชาร์จไร้สาย Apple Watch ชาร์จง่าย ดีไซน์สวย

ในช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการเปิดตัว Apple Watch 2 เช่นนี้ สิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจกันอยู่ก็คือ อุปกรณ์สำหรับชาร์จไฟในแบบแท่นชาร์จไร้สาย Apple Watch คาดว่าจะถูกเรียกชื่อใหม่เป็น Magnatic Charging Dock

ในช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการเปิดตัว Apple Watch 2 เช่นนี้ สิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจกันอยู่ก็คือ อุปกรณ์สำหรับชาร์จไฟในแบบแท่นชาร์จไร้สาย Apple Watch คาดว่าจะถูกเรียกชื่อใหม่เป็น Magnatic Charging Dock ตามแหล่งข้อมูลที่ได้มาล่าสุดนี้

apple watch Magnatic Charging Dock (3)

Advertisement

ข้อมูลที่น่าสนใจนี้ บอกถึงอุปกรณ์การชาร์จไร้สายที่ออกแบบมาสำหรับ Apple Watch ตามรายงานที่ได้เรียกว่า “Magnatic Charging Dock” หรือแท่นชาร์จไฟไร้สายแม่เหล็ก และภาพที่ปรากฏอยู่นั้น เป็นแท่นชาร์จทรงกลม ซึ่งอาจวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ด้วยการครอบส่วนที่ชาร์จภายใน ทำให้ไม่เกะกะในการวางและไม่หล่นง่ายๆ

apple watch Magnatic Charging Dock (1)

โดยแถบวงกลมที่เห็นนั้น จะมีส่วนที่ชาร์จอยู่ตรงกลางแท่นและสามารถปรับให้รองรับ Apple Watch ในตำแหน่งต่างๆ นอกจากนี้แท่นชาร์จแม่เหล็ก อาจจะมาพร้อมสายเคเบิล Ligktning ที่ใช้สำหรับการชาร์จร่วมกันโดยตรงกับ Apple Watch แต่น่าสังเกตว่าในแพ็คเกจของการจำหน่ายแบบปลีกจะไม่รวมอแดปเตอร์ USB มาด้วย

apple watch Magnatic Charging Dock (1)

ตามข้อมูลที่ได้มานั้นตัวแพ็คเกจที่วางจำหน่ายนี้มีราคาที่ประมาณ 89EURO หรือประมาณ xxxx บาท ซึ่งก็หมายความว่าบรรดาอุปกรณ์เหล่านี้ก็น่าจะตกอยู่ที่ประมาณ 79USD เมื่อถึงสหรัฐอเมริกา แม้จะดูเหมือนว่าที่ชาร์จแบบนี้จะราคาค่อนข้างแพง แต่ก็ดูจะเป็นประโยชน์ที่การที่คุณจะสามารถเรียกใช้งาน Apple Watch ได้ในขณะที่กำลังชาร์จไฟ พร้อมการวางที่เลือกได้ 2 รูปแบบ ตามสถานการณ์ในการใช้งานอีกด้วย

apple watch Magnatic Charging Dock (2)

แต่เนื่องจากภาพที่ได้นั้นเป็นภาพหลุดออกมา การจะคาดหวังว่าอุปกรณ์ตัวนี้จะเปิดตัวออกมาตามวันเวลาและรูปแบบอาจไม่ตรงกันก็ได้ อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันเรื่องเวลาในการวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่อย่างน้อยก็ยังพอมีเวลาให้คุณได้ตัดสินใจว่าคุ้มค่ามากหรือไม่ในความต้องการของคุณ
ที่มา :wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

Buyer's Guide

แนะนำสาย Apple Watch น่าซื้อมาสวมใส่ สวย โดนใจ อัปเดต 2023 Apple Watch เป็นหนึ่งในนาฬิกา Smart Watch ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและมีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังมี Accessories หรืออุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกซื้อมาใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สายนาฬิกา, เคสปกป้องตัวเรือน, ฟิล์มกันรอย ฯลฯ ทีมงาน...

Buyer's Guide

ที่ชาร์จไร้สายเป็นแกดเจ็ตน่าใช้อีกชิ้นสำหรับคนใช้สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ณ ตอนนี้ ที่ชาร์จไร้สายเป็นแกดเจ็ดที่ออกแบบมาใช้งานกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมอย่างหูฟังไร้สาย True Wireless (TWS) และสมาร์ทว็อชซึ่งออกแบบมาใช้งานคู่กันแล้วมีระบบชาร์จไร้สาย ณ ตอนนี้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำหลายเจ้าก็ติดตั้งฟีเจอร์นี้มาเป็นพื้นฐานสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแล้วแถมยังพัฒนาให้ชาร์จได้เร็วขึ้นอีกด้วย บางแบรนด์ก็ออกแบบให้ชาร์จไร้สายกระแส 50 วัตต์ได้เลยทีเดียว เรียกว่าชาร์จได้เร็วทันใจไม่แพ้สายชาร์จกับอแดปเตอร์ชาร์จไวที่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำหลายๆ เจ้าโฆษณากันอย่างสนุกสนานเลยAdvertisement สำหรับเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการชาร์จไร้สายนั้น คือ มาตรฐาน Qi (ชี่) ซึ่งผู้เขียนได้กล่าวถึงไปก่อนหน้านี้แล้วผู้ที่สนใจสามารถอ่านในบทความนี้เพิ่มเติมได้ ซึ่งส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบฟีเจอร์นี้เป็นอย่างมากนั่นเพราะสะดวกและปลอดภัยมาก เพียงเราเอาอุปกรณ์ที่ต้องการไปวางทิ้งเอาไว้แล้วระบบชาร์จก็จะทำงานให้เองโดยอัตโนมัติและถ้าชาร์จเต็ม ตัวระบบก็มีตัวตัดไฟป้องกันชาร์จเกินแล้วเครื่องร้อนจนเกิดความเสียหายได้อีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก