Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS EeeTop ET1610PT All in one เล็กๆแต่ครบเครื่อง

asus01eeetopjune2010

All in one รุ่นใหม่ในสไตล์ Eee Top จาก ASUS มากันอีกแล้วด้วยพลังของ Atom ตัวใหม่ D410 ใน EeeTop PC ET1610PT ที่เริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่นแล้ว ด้วยจอภาพขนาด 15.6 นิ้ว แบบ Touch Screen ซีพียู 1.66 GHz Intel Atom D410 ,แรม 2GB ,ฮาร์ดดิสค์ขนาด 250GB , 802.11b/g/n wireless,6 USB ports, 5-in-1 card reader , Windows 7 Home Premium กับราคาเปิดตัวที่ราวๆ $580 (ประมาณ 18,800 บาท)

ที่มา : pc.watch.impress.co.jp

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ทำความรู้จักกับคอมพิวเตอร์ All-in-One อีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ใช้ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ครบจบในเครื่องเดียวไม่เปลืองพื้นที่บนโต๊ะทำงาน ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน การมีคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังและตอบโจทย์ทุกความต้องการเป็นสิ่งที่หลายคนมองหา คอมพิวเตอร์ All-in-One (AIO) จึงกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการผสานรวมทุกองค์ประกอบของคอมพิวเตอร์ตั้งแต่หน้าจอ ซีพียู หน่วยความจำ ไปจนถึงลำโพงไว้ในเครื่องเดียว ทำให้ประหยัดพื้นที่และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น คอมพิวเตอร์ All-in-One คืออะไร ข้อดีของคอมพิวเตอร์ All-in-One ข้อจำกัดของคอมพิวเตอร์ All-in-One ตัวเลือกคอมพิวเตอร์ All-in-One...

Special Story

พาชมบูธ MSI PC และ All-in-one PC เคสคอมสุดล้ำใน Computex 2024 ครั้งนี้กับพีซีรวมเทคโนโลยีพีซีระดับ World-Class! MSI All-in-one PC และพีซีตั้งโต๊ะยกทัพมาโชว์ในงาน Computex 2024 นี้ มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ล้ำสมัยจัดมาไว้ในงานให้เหล่านักไอทีได้มาสัมผัส พร้อมก้าวสู่การใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ทั้งจากค่าย AMD และ...

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

รีวิว Asus

ASUS ExpertCenter A5 AiO 24 พีซีสองหน้าจอในเครื่องเดียว แคชเชียร์และพนักงานต้อนรับชอบ เมื่อเห็นคำว่า Expert ขึ้นมาในชื่อรุ่นของพีซี ASUS เช่น ASUS ExpertCenter A5 AiO 24 เครื่องนี้เมื่อไหร่ นั่นคือพีซี All-In-One ที่เกิดมาเพื่อการทำงานโดยเฉพาะ ซึ่งเครื่องนี้ต้องถือว่าทาง ASUS เองก็จัดสเปคและใส่ฟีเจอร์แปลกใหม่มาได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก