Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เทียบฉากต่อฉากระหว่าง Warcraft ฉบับหนังกับในเกม World of Warcraft ที่เหมือนกันจนเป๊ะเวอร์!

ภาพยนตร์ Warcraft ที่ได้เผยตัวอย่างไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อน ๆ ก็คงจะได้เห็นฉากสุดอลังการหลายต่อหลายฉากใน Trailer กันไปแล้วแต่สำหรับคนที่เป็นแฟนพันธ์ุแท้ก็คงจะทราบกันดีว่าบรรดาฉาก

ภาพยนตร์ Warcraft ที่ได้เผยตัวอย่างไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อน ๆ ก็คงจะได้เห็นฉากสุดอลังการหลายต่อหลายฉากใน Trailer กันไปแล้วแต่สำหรับคนที่เป็นแฟนพันธ์ุแท้ก็คงจะทราบกันดีว่าบรรดาฉากที่เห็นนั้นเอามาจากฉากในเกมทั้งหมด ดังนั้นเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่ามันเหมือนกับฉากในเกมจริงหรือไม่ก็ได้มีชายหนุ่มนามว่า Aerial51zd ได้นำภาพจากในภาพยนตร์และในเกมมาเปรียบเทียบกันซะเลยว่ามันจะเหมือนกันแค่ไหนเชียว

1517122171794429615

Advertisement

วิธีการที่นาย Aerial51zd ทำนั้นเขาก็ได้นำภาพจาก World of Warcraft สมัยปี 2010 มาเปรียบเทียบกันฉากต่อฉากเช่น ป่า Elwynn , เมืองหลวง Stormwind , ท่าเรือของเมือง Stormwind , Wesfall , Lakeshire , Blackrock Pass , Dalaran , Dark portal เป็นต้นหรือจะดูภาพแบบเต็ม ๆ ได้ด้านล่างนี้ครับ

1517122171911840687

จากรูปด้านบนก็จะเห็นว่าด้านภาพยนตร์ได้จำลองฉากในเกมได้เหมือนจริงมากแทบจะ 100 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวงานนี้สาวก Warcraft คงจะฟินกันอย่างแน่นอนครับและอย่าลืมว่าภาพยนตร์ Warcraft จะเข้าฉายในวันที่ 9 มิถุนายน 2016 ครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

เป็นที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับข้อมูลที่ไมโครซอฟท์จะนำ DirectX 12 มาไว้ใน Windows 7 เมื่อคุณอัพเดตวินโดวส์ ก็จะมี DX12 ให้ใช้ โดยเกมแรกที่คาดว่าจะได้ประโยชน์จากตรงนี้

Game News

ถึงกระแสเปิดตัวเกมมือถือ Diablo Immortal จะไม่ค่อยสู้ดีนักแต่ค่ายเกมน้ำแข็งใสอย่าง Blizzard ก็ไม่ได้มีแค่เกมนั้นเกมเดียวแต่จะยังมีเกมมือถือที่พวกเขาเตรียมซุ่มพัฒนามากกว่า 1 เกมและมีแนวโน้มว่าจะเป็นเกมในสไตล์ Pokemon Go ด้วยครับ

Game News

งานนี้เป็นข่าวดีสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมตระกูล Warcraft แล้วล่ะครับเพราะล่าสุดได้มีเรื่องที่น่ายินดีนั่นคือได้มีการนำเกมรุ่นเก่ากึ๊กอย่าง Warcraft Adventure: Lord of the Clans เปิดให้สาวกได้ดาวน์โหลดไปเล่น

Game News

ถ้าพูดถึงหนังที่สร้างจากเกมก็อาจจะมีกระแสที่ไม่สู้ดีนักหรือส่วนมากมักจะทำรายได้ไม่เข้าเป้าแต่นั่นคงไม่ใช่กับ Warcraft ครับเพราะล่าสุดภาพยนตร์แฟนตาซีที่สร้างจากเกมวางแผนนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 378 ล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก