Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

อย่างไว Logitech บอกพร้อมพร้อมผลิต Keyboard Case สำหรับ iPad Pro แล้ว

ไม่กี่วันที่ผ่านมาแอปเปิลได้เปิดขาย iPad Pro แล้วเรียบร้อยแล้วก็มีอุปกรณ์เพิ่มมาด้วยแน่นอนเหมือนกันที่แอปเปิลได้คุยไว้ก่อนหน้านี้กับ Apple Pencil และ Smart Keyboard

ไม่กี่วันที่ผ่านมาแอปเปิลได้เปิดขาย iPad Pro แล้วเรียบร้อยแล้วก็มีอุปกรณ์เพิ่มมาด้วยแน่นอนเหมือนกันที่แอปเปิลได้คุยไว้ก่อนหน้านี้กับ Apple Pencil และ Smart Keyboard  ที่พอเห็นราคาแล้วต้องตะลึงกันบ้างแน่ๆ

logitech_create_keyboard_ipad_pro

Advertisement

แต่วันนี้ Logitech บอกว่าพร้อมผลิต Keyboard case สำหรับ iPad Pro ส่ะดื้อๆแถมบอกราคาอาจถูกกว่าและคุณภาพแทบไม่ต่างกันเลย ไม่พอพี่แกเล่นตั้งชื่อให้แล้วด้วย ชื่อของมันก็คือ CREATE ที่พร้อมใช้งานกับ SmartConnector ของ iPad Pro ได้เลยถ้าจะบอกง่ายก็คือมันมาขนาดเดียวกับของแอปเปิลเลยและยังทำงานได้เหมือนกันแบบแยกไปออกโดยการจับคู่ไม่ต้องพึ่งการเชื่อมต่อจากบลูทูธหรือสายUSBโดยงานนี้ Apple จับมือกับ Logitech ร่วมกันพัฒนาเจ้า CREATEเพื่อใช้งานร่วมกับ iPad Pro ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ไม่ใช่แค่ฟังก์ชั่นการใช้งานเท่านเท่านั้น แต่สีและรูปทรงก็ยังถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากันได้กับ iPad Pro อย่างไร้ที่ติอีกด้วย สำหรับกำหนดการวางขาย Logitech ระบุว่า จะเป็นช่วงเดียวกันกับ iPad Pro ซึ่งก็คือเดือนพฤศจิกายนนี้ในขณะที่คีย์บอร์ดของ Apple Smart Keyboard ราคาไว้ที่ราวๆ 6,000 บาท แต่ Logitech เน้นไปที่ปริมาณแน่นอนว่าราคาถูกกว่าแน่ๆพี่น้องครับไปดูหน้าตาของมันเลย

Logi_CREATE_Any-Angle_Case_Hinge_Red.0 logitech-create-keyboard-case-ipad-pro

 

ที่มา : engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

IT NEWS

Apple ได้เลื่อนการผลิตจอ OLED Gen 8 ที่จะใช้กับ MacBook ออกไป เป็นปี 2027 สื่อเกาหลีรายงานในขณะที่วิเคราะห์ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดจากการที่การสั่งซื้อ MacBook น้อยลง และตัวเลือกกลุ่มโน๊ตบุ๊ก Hi-End ก็มีมากขึ้นอีกด้วย สินค้ากลุ่ม iPad Pro ที่จะเปิดตัวในปีหน้ายังจะใช้หน้าจอ OLED Gen 6 อย่างในปัจจุบัน...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้งาน iPad ตอนนี้ทาง Apple กำลังจะปล่อยแอปตัดต่อยอดนิยมอย่าง Final Cut Pro และ Logic Pro เข้าสู่แอปบน iPad ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ โดยทั้งสองแอปจะจำหน่ายในราคา $4.99 ต่อเดือน (~169 บาท) หรือ $49 ต่อปี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก