Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS Zen AiO พลิกโฉมคอมพิวเตอร์ออลอินวัน กับการเชื่อมต่อที่ครบครัน ประสิทธิภาพสูง

ปัจจัยหลักในการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแบบออลอินวัน ก็คือความสะดวกสบายทั้งในการจัดวางในบ้าน ในการใช้งานประจำวัน ล่าสุดเอซุสขอนำเสนอ Zen AiO คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปออลอินวันที่ลงตัว

เอซุส Zen AiO พลิกโฉมคอมพิวเตอร์ออลอินวัน

กับการเชื่อมต่อที่ครบครัน ประสิทธิภาพสูง ในดีไซน์บางเฉียบ

Advertisement

ปัจจัยหลักในการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแบบออลอินวัน ก็คือความสะดวกสบายทั้งในการจัดวางในบ้าน ในการใช้งานประจำวัน ล่าสุดเอซุสขอนำเสนอ Zen AiO คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปออลอินวันที่ลงตัวทั้งในด้านของดีไซน์ รูปแบบการจัดวาง รวมถึงการใช้งานที่ครบครันในเครื่องเดียว ทำให้ Zen AiO เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สื่อให้ความสนใจมากที่สุด นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในช่วงกลางปีที่ผ่านมาที่งาน Computex ณ ประเทศไต้หวัน

ZenAiO_Z240_Scenario Photo_(7)_Elegant metal texture

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “Zen AiO จะกลายเป็นออลอินวันที่เข้ามาพลิกโฉมคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆ ที่เราคุ้นเคยกันมา ในเรื่องของดีไซน์ที่โดดเด่น รูปลักษณ์อันสวยงาม ลงตัว แต่ภายในอัดแน่นไปด้วยขุมพลังประสิทธิภาพสูง ทำให้ Zen AiO เป็นคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสำหรับไม่ว่าจะใช้งานทั่วไปในบ้าน ใช้ทำงานที่ต้องการประสิทธิภาพสูง รวมถึงใช้งานเพื่อความบันเทิงของคุณ”

จุดที่โดดเด่นที่สุดของ Zen AiO ก็คือดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นขอบตัวเครื่องที่บาง ทั้งยังใช้วัสดุพรีเมียมอย่างอลูมิเนียมสีทองที่ได้รับการบรัชลายแบบแฮร์ไลน์ในสไตล์แห่ง Zen ที่ต้องผ่านกระบวนการกว่า 17 ขั้นตอน ด้านของฐานตั้งก็ได้รับการออกแบบให้มีความคล้ายคลึงกับตัวอักษร人ในภาษาจีนซึ่งหมายถึงมนุษย์ อันแสดงให้เห็นถึงปรัชญาในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของผู้ใช้งาน รวมถึงยังให้ความมั่นคง แข็งแรงกับ Zen AiO อีกด้วย

ด้านของการเชื่อมต่อ Zen AiO ก็มีให้มาอย่างครบครัน เช่น การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายตามมาตรฐาน 802.11ac ที่ให้ความเร็วสูงกว่า 802.11n ถึง 3 เท่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ USB 2.0, USB 3.0 รวมถึงยังมี USB 3.1 ในแบบ Type-C ซึ่งถือเป็นพอร์ตแห่งอนาคตมาให้ด้วย นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีช่อง HDMI เพื่อใช้สำหรับเชื่อมต่อกับจอแสดงผลภายนอกเพิ่มเติมได้อีก ทำให้ Zen AiO เป็นคอมพิวเตอร์ที่ครบครันในด้านของการเชื่อมต่อที่สุดในปัจจุบันของเอซุส

เรื่องของประสิทธิภาพก็เป็นอีกสิ่งที่เอซุสใส่ใจในกับทุกผลิตภัณฑ์ โดย Zen AiO ก็มาพร้อมกับพลังประมวลผลจากชิป 6th Generation Intel Core i5 รุ่นล่าสุด ทำงานควบคู่กับแรมแบบ DDR4 ชิปกราฟิก GeForce ซีรี่ส์ 9 มาพร้อมกับ Windows 10 ทำให้สามารถเปิดเครื่องใช้งานได้ทันที ทั้งยังจัดเต็มด้านความบันเทิงด้วยลำโพงภายใน 6 ตัว พลังเสียงรวม 16 วัตต์ พร้อมระบบเสียง SonicMaster Premium เพื่อคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมที่สุด

ZenAiO_Z240_Scenario Photo_(2)_4K UHD display in 178 degree wide viewing angle

การจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดี ปัจจัยหลักก็คือจอแสดงผล Zen AiO มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสคุณภาพสูงทั้งขนาด 21.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD และขนาด 23.8 นิ้ว ความละเอียดระดับ Ultra HD 4K ให้มุมมองที่กว้าง ภาพสีสันสวยงาม คมชัด ทำให้คุณดื่มด่ำไปกับความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์ การเล่นเกม หรือจะใช้ในการทำงานก็สะดวกสบาย ด้วยพื้นที่บนหน้าจอที่มีให้ใช้สอยได้มากมาย เหมาะกับงานที่ต้องเปิดใช้งานหลายหน้าต่าง เช่น การตัดต่อวิดีโอ ก็ทำได้อย่างคล่องตัวในจอเดียว

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน Zen AiO ทุกท่าน รับพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ ASUS WebStorage ใช้งานได้ฟรีถึง 100 GB เป็นระยะเวลา 1 ปี ทำให้สามารถเก็บไฟล์ที่ต้องการบนพื้นที่ออนไลน์ และสามารถเข้าถึงไฟล์จากอุปกรณ์อื่นนอกสถานที่ได้อย่างง่ายดาย เช่น จากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือจากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการเข้าถึงและเก็บข้อมูลได้เป็นอย่างดี

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

PR-News

ASUS ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดซีรีส์ NVIDIA® GeForce RTX™ 40 SUPER ซึ่งประกอบด้วย GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER และ GeForce RTX 4070 SUPER สำหรับผู้ใช้ที่พร้อมจะอัพเกรดเป็นประสิทธิภาพกราฟิกล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด ASUS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก