Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รวยแบบง่าย ๆ !! มีผู้เล่น Fallout 4 ค้นพบ Bug ที่สามารถหาเงิน Caps ในเกมได้ไม่จำกัด

ค่า Caps ในเกม Fallout เป็นค่าเงินภายในเกมโดยใช้ฝาน้ำอัดลมแทนเงินตราซึ่งค่าเงินนี้ก็จะได้มาจากการขายไอเท็มภายในเกมแต่แล้วได้มีผู้เล่น Fallout 4 รายหนึ่งได้ค้นพบวิธีหาเงินแบบง่าย ๆ ด้วยการใช้ Bug

ค่า Caps ในเกม Fallout เป็นค่าเงินภายในเกมโดยใช้ฝาน้ำอัดลมแทนเงินตราซึ่งค่าเงินนี้ก็จะได้มาจากการขายไอเท็มภายในเกมแต่แล้วได้มีผู้เล่น Fallout 4 รายหนึ่งได้ค้นพบวิธีหาเงินแบบง่าย ๆ ด้วยการใช้ Bug ในร้านขายของที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มจำนวนเงิน (Caps) ได้แบบไม่จำกัดแถมยังทำได้เรื่อย ๆ อีกต่างหาก

1514792536656358981

Advertisement

วิธีการนี้ค้นพบโดยนาย ZibbeZabbe ได้อัปโหลดคลิปวีดีโอลงบน Youtube ซึ่งเขาได้โชว์การเพิ่มจำนวนเงินแบบไม่จำกัดโดยเขาเริ่มจากการเข้าไปที่ร้านขายของและให้ซื้อกระสุนมาจำนวนหนึ่งที่มีราคาแพงที่สุดในร้านซึ่งในคลิปจะเป็นกระสุน .308 ทั้งหมด (จอขวามือ) พอกระสุนที่ซื้อมาเสร็จก็จะอยู่ทางจอด้านซ้ายมือเป็นจำนวน 27 นัด ต่อจากนั้นให้ผู้เล่นขายกระสุนดังกล่าวคืนแต่ว่าให้ขายเพียงกระสุนแค่นัดเดียวก่อน (เหลือ 26 นัด) พอขายเสร็จก็ให้ทำการขายกระสุนที่เหลือ 26 นัดทั้งหมดเลยและพอมาถึงจุดนี้จะสังเกตเห็นว่ารายชื่อกระสุนที่ขายไปด้านซ้ายมือยังคงอยู่แต่จะไม่มีจำนวนกระสุนกำกับแล้วซึ่งตรงนี้เองให้ผู้เล่นคลิกชื่อกระสุนที่อยู่ด้านซ้ายมือก็จะพบว่าเงินของผู้เล่นจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกว่าจะหยุดคลิกแต่ถ้าหากพอใจในจำนวนเงินที่ได้ก็กด Accept เพื่อตกลงได้เลยครับ

หรือจะเป็นอีกคลิปวีดีโอของคุณ Pat Forcasting ที่สอนวิธีใช้ Bug ตัวนี้ในฉบับรวบรัดครับโดยอาจจะสรุปง่าย ๆ ว่าให้ซื้อกระสุนมาทั้งหมดแล้วทำการขายกระสุนไป 1 นัดก่อนจากนั้นค่อยขายทั้งหมดและคลิกชื่อกระสุนที่เราขายทางด้านซ้ายมือไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเองครับ

สำหรับทริคแอบโกงนี้ถ้าใครอยากจะใช้ก็ต้องรีบกันหน่อยล่ะครับเพราะมีข่าวแว่วมาว่า Bethesda จะแก้ไขบัคใน Patch ใหม่เร็ว ๆ นี้ด้วยครับแต่ในระหว่างนี้ก็คงมีผู้เล่นหลายคนซื้ออาวุธใหม่เจ๋ง ๆ กันหลายคนแล้วล่ะครับ

ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่น Fallout 4 แต่อยากจะลองสัมผัสความมันส์ก็สามารถเข้าไปซื้อเกมได้ที่ Steam ในราคา 1,980 บาท ครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เป็นการตัดสินใจที่น่าจะส่งผลกระทบพอควรกับการประกาศของ Bethesda ว่าจะไม่นำเกม Fallout 76 เวอร์ชั่น PC วางขายลงบน Steam แล้วแต่จะไปลงบนแพลตฟอร์มที่ทีมงานพัฒนาขึ้นมาเองอย่าง Bethesda.net ใครที่รอคอยว่าจะเล่นบน Steam ก็ต้องผิดหวังกันไปตามระเบียบ

Notebook News

ถึงแม้ว่า Fallout 76 จะเปิดตัวไปแล้วในงาน E3 แต่ในระหว่างนั้นก็มีข้อมูลรายละเอียดตัวเกมออกมาไม่ขาดสายเลยทีเดียวเรียกว่าเป็นเกมใหม่ที่อาจจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปเลยก็ว่าได้และสำหรับคนที่พลาดรายละเอียดเกี่ยวกับเกมนี้ไปวันนี้เราก็จะมารวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจ

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก