Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

รวม 21 โน๊ตบุ๊ค Core i7-6700HQ ประสิทธิภาพสูงทุกรุ่น เริ่มต้นที่ 29,990 บาท!!

บทความนี้ขอแนะนำแบบกระชับๆ สั้นให้เพื่อนๆ ได้เป็นแนวทางสำหรับเลือกซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นๆ ใหม่ๆ กัน ซึ่งในบทความนี้ทางเว็บไซด์ NotebookSPEC

บทความนี้ขอแนะนำแบบกระชับๆ สั้นๆ ให้เพื่อนๆ ได้เป็นแนวทางสำหรับเลือกซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นๆ ใหม่ๆ กัน ซึ่งในบทความนี้ทางเว็บไซด์ NotebookSPEC โดยผม ADMIN BIG จะได้รวบรวมเอา 21 โน๊ตบุ๊ค Core i7-6700HQ ประสิทธิภาพสูงทุกรุ่น มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ที่บอกได้เลยว่ามีราคาเริ่มต้นแค่ 29,990 บาทเท่านั้นเอง แต่จะเป็นตัวไหนนั้นไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

 

Advertisement

laptops

 

รวม 21 โน๊ตบุ๊ค Core i7-6700HQ ประสิทธิภาพสูงทุกรุ่น 

 

Screenshot (2)

 

ทั้ง 21 รุ่นที่หยิบยกขึ้นมาให้ดูกัน แต่ละตัวจัดได้ว่าน่าสนใจมากเลยใช่ไหมละเพื่อนๆ ซึ่งโน๊ตบุ๊คแต่ละตัวก็มีจุดเด่นและความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างโดดเด่น ยกตัวอย่างเช่น HP Pavilion Gaming 15 จะมีความโดดเด่นในด้านของความคุ้มค่าต่อราคาที่สามารถหาซื้อได้ในราคาเพียง 29,990 บาท , Acer Predator 15 โดดเด่นมาในเรื่องของความแรงที่เป็นเกมมิ่งที่คุ้มค่ากับเม็ดเงินมาก , Lenovo Y700 เองก็โดดเด่นในแง่ของความโฉบเฉี่ยวและสเปคที่น่าสนใจในราคาที่จับต้องได้ , MSI G Series ที่ถึงแม้จะจ่ายแพงหน่อยแต่จะโดดเด่นในด้านของความเป็นเกมมิ่งทั้งในแง่ของการออกแบบและประสบการณ์ใช้งาน ส่วน Dell เองรอบนี้ก็ทำการบ้านมาได้ดีทั้งในเรื่องราคา สเปค และการรับประกันครับ

ซึ่งถ้าถามผมว่าตัวไหนใช่ตัวไหนโดน ตัวไหนเด่นที่สุดผมคงฟันธงไม่ได้ เพราะในโน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ๊ค Core i7-6700HQ ทั้ง 21 ตัวก็มีความโดดเด่น และตอบสนองกับความต้องการที่แตกต่างออกไป แต่ตัวไหนจะโดดเด่นในด้านไหนบ้างนั้น รอชมบทความจากทางเรากันได้เลย รับรองจัดให้ชุดใหญ่อย่างแน่นอน ว่าแต่เพื่อนๆ ละชอบโน๊ตบุ๊ค Core i7-6700HQ ตัวไหนมากที่สุด เพราะอะไร? อย่างลืมมาแชร์กันนะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

MSI Prestige 14 AI Studio ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ นักธุรกิจมีสไตล์ ขุมพลัง Intel Core Ultra การ์ดจอ GeForce RTX4050 มี AI รองรับงานทุกด้าน MSI Prestige 14 AI Studio โน๊ตบุ๊คพกพาสำหรับครีเอเตอร์ คนทำงาน...

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก