Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Driver Booster 3 Free สุดยอดโปรฯแกรม สำหรับโน๊ตบุ๊คที่หาไดร์ฟเวอร์ยาก!!

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนมักจะประสบปัญหาซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ หรือแม้แต่ลง Windows ใหม่ Format เครื่องใหม่แล้วหาไดร์ฟเวอร์ไม่เจอ

download

Advertisement

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนมักจะประสบปัญหาซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ หรือแม้แต่ลง Windows ใหม่ Format เครื่องใหม่แล้วหาไดร์ฟเวอร์ไม่เจอ ไม่มีแผ่นไดร์ฟเวอร์หรือลงไดร์ฟเวอร์ได้ไม่ครบกันใช่ไหมละครับ ซึ่งในบทความนี้ผม ADMIN BIG จะมาแนะนำโปรแกรมดีๆ อย่าง Driver Booster 3 Free สุดยอดโปรฯแกรม สำหรับโน๊ตบุ๊คที่หาไดร์ฟเวอร์ยาก!! มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

 

1427027268-P201503221-o

 

 

Driver Booster 3 Free สำหรับโน๊ตบุ๊คที่หาไดร์ฟเวอร์ยาก!!

โดยโปรแกรม Driver Booster 3 Free จะเป็นโปรแกรมจากค่าย iobit ที่น่าเชื่อถือ และโปรแกรมดังกล่าวไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ไปยุ่งกับค่า Registry ของระบบปฏิบัติการเลย เพียงแต่ตรวจสอบว่ายังขาดไดร์ฟเวอร์อะไรอยู่หรือเปล่า และตัวโปรแกรมจะค้นหาจากฐานข้อมูล และติดตั้งให้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค HP , ASUS , Acer , Lenovo , MSI รวมไปถึงคอมพิวเตอร์รุ่นต่างๆ หรือแม้แต่ไดร์ฟเวอร์ WiFi , ไดร์ฟเวอร์ Chipset , ไดร์ฟเวอร์เสียงโปรแกรมนี้ก็สามารถเอาอยู่

Screenshot_1

  • ซึ่งก่อนอื่นในการใช้งาน Free เพื่อนๆ ต้องไปดาวน์โหลดที่ http://www.iobit.com/en/driver-booster.php และติดตั้งตามปกติ โดยระมัดระวังโปรแกรมที่แฝงมาให้ดีและควรอ่านก่อนติดตั้งให้ถี่ถ้วน

Screenshot_2

  • และในการใช้งานฟรีๆ ให้กดที่หัวข้อ Give up my gift เพื่อเรียกใช้โปรแกรมฟรี

Screenshot_3

  • เรียบร้อยแล้วกด Run Driver Booster ได้เลย

Screenshot_4

  • โปรแกรมก็จะทำการ Scan หาไดร์ฟเวอร์ชั่นเก่าๆ หรือไดร์ฟเวอร์ที่ยังขาดอยู่

Screenshot_5

  • เมื่อ Scan เสร็จจะเวอร์ต่างๆ ที่ไม่มี หรือเป็นไดร์ฟเวอร์ที่เก่าก็ให้กด Update Now เพื่อดาวน์โหลดไดร์ฟเวอร์

Screenshot_6

  • ตัวซอฟแวร์ก็จะดาวน์โหลดไดร์ฟเวอร์ และติดตั้งไดร์ฟเวอร์ตามขั้นตอนของซอฟแวร์

Screenshot_8

  • อาจจะมีไดร์ฟเวอร์ที่ต้องการ Reboot หรือ Restart บ้าง

Screenshot_9

  • เมื่อลงจนครบไดร์ฟเวอร์ต่างๆ ก็จะมาให้สมบูรณ์ครบหมดเลย แต่อย่างไรก็ตามไดร์ฟเวอร์การ์ดจอ AMD และ NVIDIA แนะนำให้ดาวน์โหลดตรงๆ อีกที

Screenshot_10

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ทุกๆ ท่านที่หาไดร์ฟเวอร์ลงเครื่องไม่ได้กันนะครับ เอาเป็นว่าใครที่ติดขัดหรืองงงันในขั้นตอนไหนก็สอบถามกันมาได้เลย ส่วนถ้าใช้แล้วดีหรือไม่ดีก็อย่าลืมมาแชร์กันนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากพีซี Windows ของคุณไม่เริ่มทำงาน อย่าเพิ่งตกใจเพราะเรามีขั้นตอนต่อไปนี้ในการแก้ปัญหาที่คุณควรต้องดำเนินการเมื่อ Computer ของคุณไม่สามารถบู๊ตได้อย่างถูกต้อง เมื่อคุณต้องการทำงานหรือเล่นเกมกับคอมพิวเตอร์แล้วก็ไปนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ทำการกดปุ่มเปิด/ปิดเหมือนที่คุณทำทุกวัน ทว่าในวันหนึ่งคุณอาจจะเจอปัญหาที่ว่ากดปุ่มเปิด/ปิดไปแล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น บางทีคอมพิวเตอร์อาจเปิดไม่ติดเลยหรืออาจเปิดขึ้นมาแต่ปิดกลับลงไปทันที เท่าที่คุณกังวลไม่มีอะไรผิดปกติอย่างชัดเจน แล้วทำไมคอมพิวเตอร์ไม่เริ่มทำงานก่อนที่คุณจะตื่นตระหนกหรือเริ่มมองหาโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ที่จะซื้อ ก่อนอื่นเราอยากให้คุณทำการตรวจสอบให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ซึ่งวิธีการแก้ไขเบื้องต้นนั้นเราได้นำมาทำการนำเสนอกับคุณในบทความนี้แล้วเพื่อให้คุณแก้ไขปัญหานี้ในเบื้องต้นได้ด้วยตนเอง(หรือถึวจะแก้ไม่ได้แต่ก็อาจจะระบุได้ว่าสาเหตุที่คอมพิวเตอร์เปิดไม่ติดนั้นมาจากอะไร) ขั้นตอนวิธีการจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยAdvertisement เพิ่มพลังงานไฟฟ้าให้คอมพิวเตอร์ของคุณมากขึ้นกว่าเดิม ตรวจสอบจอภาพของคุณ ฟังเสียงบี๊บ ถอดปลั๊กอุปกรณ์ USB ที่ไม่จำเป็น ติดตั้งฮาร์ดแวร์ด้านในอีกครั้ง สำรวจ BIOS สแกนหาไวรัสโดยใช้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก