Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Corsair ปล่อย Hydro series ระบบระบายความร้อน Liquid cooling ใช้กับการ์ดจอได้หลายรุ่น

การใช้ระบบ Water Cooling แบบที่ติดตั้งเองทั้งระบบ อาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในการประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง จึงเป็นเหตุผลที่ ระบบคูลลิ่งแบบออลอินวัน (All-in-One Liquid Cooling)

การใช้ระบบ Water Cooling แบบที่ติดตั้งเองทั้งระบบ อาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในการประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง จึงเป็นเหตุผลที่ ระบบคูลลิ่งแบบออลอินวัน (All-in-One Liquid Cooling) มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันทุกอย่างดูง่ายขึ้น เพราะมีระบบระบายความร้อนแบบ All-in-One ที่นำมาใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น เช่นเดียวกับ Corsair ที่เปิดตัว Cooling สองรุ่นด้วยกัน โดยเป็น Hydro series HG10 N980 และ N970

corsair hydro hg10 n980

Advertisement

โดยที่ Blacket หรือขาล็อคของคูลลิ่งทั้งสองรุ่น ช่วยให้ปลอดภัยในการติดตั้ง สำหรับคูลลิ่งจาก Corsair AIO Liquid ในการใช้งานร่วมกับกราฟฟิการ์ดในรุ่น GTX 980Ti, Titan X, GTX 980 หรือ GTX 970 สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีกว่า เมื่อเทียบกับการระบายความร้อนด้วยพัดลมปกติ

HG10 N980 และ N970 มีตัวล็อคที่เป็น Bracket อลูมิเนียมที่มาพร้อมพัดลมแบบเสียงรบกวนต่ำขนาด 70มม ที่ตอบสนองต่อการใช้งานได้ดี สำหรับระบายความร้อนให้กับ GPU นอกจากนี้ HG10 N980 ยังมีระบบ VRMs ในการกำหนดรอบการทำงานให้ Active ตามที่ต้องการอีกด้วย โดยที่ HG10 นี้ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทำงานร่วมกับการ์ดที่เป็น PCB ดั้งเดิมสำหรับทาง nVIDIA โดยเฉพาะ ดังนั้น Bracket นี้ อาจจะไม่ครอบคลุมกับการใช้งานบนการ์ดรุ่นอื่นๆ ได้

นอกจากนี้บรรดาชิ้นส่วน AIO และ Bracket ของ HG10 ยังมีจำหน่ายแยก เพียงแต่คุณอาจจะต้องซื้อ อุปกรณ์ระบายความร้อนพื้นฐานเพิ่มเติม สำหรับ HG10 N980 สำหรับการ์ดในรุ่น GTX 980Ti และ Titan X ราคาใน UK อยู่ที่ประมาณ 29.99 ปอนด์ 1600บาท ส่วน N970 ที่ทำงานร่วมกับการ์ดในรุ่น GTX 970 และ GTX 760 จะมีราคาที่ไม่ต่างกันมาก
ที่มา :kitguru

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

Buyer's Guide

ชุดน้ำปิด 10 รุ่นเด็ดในงบ 2000 บาท 2023 Liquid Cooling ประกอบง่าย ไฟ RGB เย็นสะใจ ชุดน้ำปิดอุปกรณ์ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับซีพียู เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนจากฮีตซิงก์พัดลมตัวเก่า มาเป็นแบบ Liquid Cooling ที่มีความสะดวก ระบายความร้อนได้ดี วันนี้เรามีตัวเลือกชัด Cooling เหล่านี้ในราคาเบาๆ 2,000 บาท...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก