Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Commart Comtech 2015] Garena ระเบิดศึก IeSF Thailand Qualifiers Powered by Intel

Garena Thailand ระเบิดศึกใหญ่ ! ภายในงาน Commart Comtech 2015 จัดกิจกรรม IeSF 2015 : Thailand Qualifiers Powered by Intel แข่งขันเกม LOL ( League of Legends )

Garena Thailand ระเบิดศึกใหญ่ ! ภายในงาน Commart Comtech 2015 จัดกิจกรรม IeSF 2015 : Thailand Qualifiers Powered by Intel แข่งขันเกม LOL ( League of Legends ) เฟ้นหาดาวรุ่งพุ่งแรง เพื่อไปแข่งขันในรายการ IeSF หรือ International eSports Federation ที่จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2558

สำหรับในประเทศไทยเกม League of Legends จะมีการจัดแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยในงาน Commart Comtech Thailand 2015โดยในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. จะเป็นการแข่งขันรอบ Semi Final และมีการแข่งขันโชว์แมตช์จากทีมนักกีฬา eSports ประเทศไทย อย่างทีม BKT ที่จะมาโชว์ฝีมือให้แฟนๆ League of Legends ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

Advertisement

IeSF_FacebookPost_600x650px

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. จะเป็นการแข่งขันรอบ Final เพื่อชิงแชมป์ตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในงาน IeSF ที่ประเทศเกาหลีใต้

ส่วนกิจกรรมพิเศษภายในงานจะมีโปรโมชั่นร่วมกับ partner อาทิเช่น Intel, Asus, Acer, Lenovo เมื่อซื้อสินค้าภายในงานคอมมาร์ทก็จะได้รับของ premium สุดพิเศษจากเกม League of Legends ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ และหาซื้อไม่ได้ในประเทศไทย

แล้วไปพบกับกิจกรรมจาก Garena ได้ที่ Hall A ภายในงาน Commart Comtech 2015 ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

image1 (1)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Garena Free Fire ได้อัปเดตรุ่นใหม่ในวันที่ 04 ส.ค. 64 เพื่อฉลองครบรอบ 4 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดบริการในเดือนสิงหาคม 2017 Free Fire ได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตลอดหลายปีที่ผ่านมา ข่าว NoxPlayer เพิ่มเติม อัพเดทครั้งใหญ่มีอะไรใหม่ การอัปเดตใหญ่ที่ฉลองครบรอบ 4 ปีของ Free Fire...

Gaming Gear

ความร่วมมือระหว่าง League of Legends และ Logitech G รังสรรค์คอลเล็กชันอุปกรณ์สุดพิเศษส่งตรงจากจักรวาล Logitech KDA เราร่วมพลังกันปลุกตำนานให้มีชีวิตชีวาด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งที่ดีที่สุดของ Logitech G ที่ออกแบบพิเศษเพื่อสาวก LOL โดยเฉพาะ Advertisement K/DA Collection ถือเป็นความร่วมมือของ Logitech และ LOL หรือ...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

หลายคนที่เล่นเกมออนไลน์ก็คงจะคุ้นเคยกับ Garena เป็นอย่างดี ก็เกมสนุกๆของทาง Garena เขาน่าเล่นทั้งนั้นเลย แต่เมื่อเราได้เล่นเกมส์ผ่านไปสักพักจะพบว่า โปรแกรม Garena นั่นเข้าไม่ได้ เช่น ขึ้น Error บ้าง ,เข้าเกมแล้วหลุดบ้าง ,ล็อกอินไม่ได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก