Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung Ultrabook รุ่นใหม่ ATIV Book 9 Pro และ ATIV Book 9 Spin ที่เหนือ MacBook Pro

หายไปนานของซีรีส์ Ultrabook ที่ดูเรียบแต่หรูบางเบาของ Samsung อย่าง ATIV ที่วันนี้พาเหรดมาเปิดตัวกันสองรุ่นรวดพร้อมอัดจัดเต็มกับ สเปคที่มาเต็มเหนี่ยวทั้ง ATIV Book 9 Pro

หายไปนานของซีรีส์ Ultrabook ที่ดูเรียบแต่หรูบางเบาของ Samsung อย่าง ATIV ที่วันนี้พาเหรดมาเปิดตัวกันสองรุ่นรวดพร้อมอัดจัดเต็มกับ สเปคที่มาเต็มเหนี่ยวทั้ง ATIV Book 9 Pro และ ATIV Book 9 Spinพร้อมเสียเงินแล้วก็ไปดูสิครับรออะไรกัน

Advertisement

spinopen23

 

เริ่มกันกับคนเก่าที่รู้ใจกับคนใช่ที่คุ้นเคยอย่าง ATIV Book 9 Pro หวนคืนคราวนี้ขนาดหน้าจอขยายให้เป็น 15.6″ที่เต็มตาจุใจ พร้อมความละเอียดระดับ 4K ในส่วนตัวเครื่องเองทำด้วยอะลูมิเนียม เพิ่มความคงทนแข็งแรงบางเฉียบและเบาหวิว ส่วนสเปคอื่นๆ ก็จัดมาเต็มตาสะใจ ตามรายละเอียดดังนี้

  • หน้าจอสัมผัสขนาด 15.6″ ความละเอียด 3840×2160 พิกเซล (4K) พร้อมโหมดหน้าจอสว่าง 700 nits
  • CPU Core i7-6700HQ ใช้ GPU แยก GeForce GTX 950M
  • Windows 10 Home
  • SSD 256GB, RAM 8GB
  • ลำโพงสี่ตัว กำลัง 2 วัตต์
  • ตัวเครื่องบางแค่ 17 มม. หนัก 2 กก. ใช้งานได้นานเต็มที่สูงสุด 6.5 ชั่วโมง

ส่วนน้องใหม่ที่เปิดตัวตามคนพี่มาวันนี้อย่าง ATIV Book 9 Spin แน่นอนคนน้องมาทั้งทีจะน้อยหน้าพี่ได้ยังไงความสามารถในการพลิกได้ 360 องศา พร้อมฟีเจอร์ปรับโหมดการใช้งานด้วยการสัมผัสตัวเครื่องแทนที่จะพลิกตัว เครื่องเอง โดยมีสามแบบหลักๆ คือแบบโน๊ตบุ๊ค เต็นท์ และแบบ แท็บเล็ต วัสดุโดยรวมคล้ายกับรุ่น Pro แต่เสียดายที่สเปคต่ำคนน้องกว่าเล็กน้อยดังนี้

  • หน้าจอสัมผัสขนาด 3″ ความละเอียด 3200×1800 พิกเซล (QHD+) สว่าง 500 nits
  • CPU Core i7-6500U
  • Windows 10 Home
  • SSD 256GB, RAM 8GB
  • ตัวเครื่องบาง 15มม. หนัก 1.3 กก. ใช้งานได้นานสูงสุด 7.3 ชั่วโมง

ราคาเปิดตัวของทั้งสองรุ่น  ATIV Book 9 Pro จะเริ่มต้นที่ 57,000 บาทโดยประมาณ ส่วน ATIV Book 9 Spin จะถูกกว่าหน่อยที่ 50,000บาทโดยประมาณ เริ่มวางขายพี่น้องสุดจี๊ดคู่นี้ต้นเดือนพฤศจิกายนผ่าน Best Buy และ Samsung.com เผยโฉมอลังการส่ะขนาดนี้รออะไรครับรีบจัดกันด่วนๆนะจ๊ะ

spinback samsung-ativ-book-9-spin-2015-11-04-01 spinfoldback

ที่มา : theverge.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก