Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มาแล้ว! Trailer ตัวเต็ม Warcraft: The Beginning เผยโฉมอย่างเป็นทางการพร้อมเข้าฉายกลางปีหน้า!

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อน ๆ คงจะได้ชมตัวอย่างแบบ Teaser เรียกน้ำย่อยไปแล้วแต่วันนี้ล่าสุดทาง Blizzard และ Legendary Picture ได้เผย Trailer ตัวเต็มของ Warcraft

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อน ๆ คงจะได้ชมตัวอย่างแบบ Teaser เรียกน้ำย่อยไปแล้วแต่วันนี้ล่าสุดทาง Blizzard และ Legendary Picture ได้เผย Trailer ตัวเต็มของ Warcraft ฉบับภาพยนตร์คนแสดงออกมาให้แฟนคลับได้ยลโฉมกันอย่างเป็นทางการแล้วโดยมีฉากใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกเพียบ

war3

Advertisement

การเผยตัวอย่างในครั้งนี้เริ่มต้นที่งาน Blizzcon 2015 โดยทาง Blizzard และสตูดิโอ Legendary Picture ได้เปิดตัว Trailer Warcraft ฉบับภาพยนตร์อย่างเป็นทางการท่ามกลางแฟนเกมในงานที่เรียกเสียงฮือฮากันอย่างมากมาย ซึ่งในตัวอย่างก็จะเผยเรื่องราวในภาพยนตร์มากขึ้นโดยจะเป็นการต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธ์ Orc ที่นำโดย Durotan กับเผ่ามนุษย์นำโดย Lothar แห่งอาณาจักร Stormwind ที่ต้องป้องกันการรุกรานจากพวก Orc ให้ได้ นอกจากนี้ก็มีฉากแอ็คชั่นใหม่เพิ่มเติมเข้ามามากมายและสเปเชียลเอฟเฟกต์แบบจัดเต็มสามารถดู Trailer ดังกล่าวได้ด้านล่างนี้ครับ (มีซับไทยด้วย)

จะสังเกตได้ว่าจะมีคำว่า The Beginning ต่อท้ายเพิ่มเข้ามาด้วยซึ่งก็มีการคาดเดากันว่านี่อาจจะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่จบในตอนแต่จะมีโครงการทำภาคต่อเตรียมเอาไว้แล้วซึ่งถ้าหากเป็นแบบนั้นจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวก Warcraft อย่างยิ่งครับ

Warcraft: The Beginning เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจาก Warcraft เกมวางแผนกลยุทธ์ที่มีรูปแบบการเล่นสร้างฐานผลิตกองกำลังเพื่อเข้าโจมตีศัตรูวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1994 ที่ได้รับความนิยมมากจนถูกสร้างเป็นเกมภาคต่อในหลาย ๆ ภาค และสำหรับตัวภาพยนตร์ก็จะเข้าฉายในวันที่ 10 มิถุนายน 2016 แต่ถ้าตามเวลาบ้านเราก็จะเป็นวันที่ 9 มิถุนายน กำกับภาพยนตร์โดย Duncan Jones (Moon) ครับ

war

war2

war7

war4

war5

war6

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงกระแสเปิดตัวเกมมือถือ Diablo Immortal จะไม่ค่อยสู้ดีนักแต่ค่ายเกมน้ำแข็งใสอย่าง Blizzard ก็ไม่ได้มีแค่เกมนั้นเกมเดียวแต่จะยังมีเกมมือถือที่พวกเขาเตรียมซุ่มพัฒนามากกว่า 1 เกมและมีแนวโน้มว่าจะเป็นเกมในสไตล์ Pokemon Go ด้วยครับ

Game News

งานนี้เป็นข่าวดีสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมตระกูล Warcraft แล้วล่ะครับเพราะล่าสุดได้มีเรื่องที่น่ายินดีนั่นคือได้มีการนำเกมรุ่นเก่ากึ๊กอย่าง Warcraft Adventure: Lord of the Clans เปิดให้สาวกได้ดาวน์โหลดไปเล่น

Game News

ถ้าพูดถึงหนังที่สร้างจากเกมก็อาจจะมีกระแสที่ไม่สู้ดีนักหรือส่วนมากมักจะทำรายได้ไม่เข้าเป้าแต่นั่นคงไม่ใช่กับ Warcraft ครับเพราะล่าสุดภาพยนตร์แฟนตาซีที่สร้างจากเกมวางแผนนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 378 ล้านเหรียญสหรัฐ

Other News

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ คุณปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก