Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

สเปคขั้นต่ำและแนะนำของ Assassin’s Creed: Syndicate ใช้ RAM กว่า 6 GB และเนื้อที่อีก 50 GB!!

และแล้ว Ubisoft ก็ได้เวลาเปิดข้อมูลอย่างเป็นทางการให้ชาว PC ได้เตรียมตัวเตรียมใจกันเสียทีนะครับกับสเปคขั้นต่ำและขั้นแนะนำของ Assassin’s Creed: Syndicate ที่ปล่อยออกมาเรียบร้อย

และแล้ว Ubisoft ก็ได้เวลาเปิดข้อมูลอย่างเป็นทางการให้ชาว PC ได้เตรียมตัวเตรียมใจกันเสียทีนะครับกับสเปคขั้นต่ำและขั้นแนะนำของ Assassin’s Creed: Syndicate ที่ปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้วซึ่งคราวนี้ผู้เล่นอาจจะต้องหนักใจนิดหน่อยเพราะว่าขั้นต่ำนั้นต้องใช้ RAM ถึง 6 GB และ การ์ดจอ GTX 660 เลยทีเดียว

ss_80c48aa2d827a9864180db0169413046bddb2035.1920x1080

Advertisement

ส่วนสเปคขั้นแนะนำนั้นก็จะใช้  i7-3770 @ 3.5 GHz การ์ดจอ GTX 760 รวมไปถึงเนื้อที่ว่างที่ต้องใช้ถึง 50 GB อีกด้วยแต่เรามาดูสเปคอย่างละเอียดกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง

Minimum 

  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions)
  • CPU: Intel Core i5 2400s @ 2.5 GHz or AMD FX 6350 @ 3.9 GHz
  • RAM: 6GB or more for Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
  • Video: Nvidia GeForce GTX 660 or AMD Radeon R9 270 (2GB VRAM with Shader Model 5.0)
  • DirectX: DirectX June 2010 Redistributable
  • Sound: DirectX compatible sound card with latest drivers

Recommended

  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
  • CPU: Intel Core i7-3770 @ 3.5 GHz or AMD FX-8350 @ 4.0 GHz
  • RAM: 8GB
  • Video: Nvidia GeForce GTX 760 (4GB) or the newer GTX 970 (4GB) or AMD Radeon R9 280X (3GB) or better
  • DirectX: DirectX June 2010 Redistributable
  • Sound: DirectX 9.0c compatible sound card with latest drivers
  • Hard Drive: 50 GB available space

งานนี้เรียกว่าจัดเต็มกันอีกเกมอีกแล้วนะครับ ทั้งนี้ Ubisoft ยังได้ทิ้งท้ายด้วยคำแนะนำที่ว่าถ้าอยากเล่นเอาลื่นควรใช้การ์ดจออย่างน้อย 3 GB แบบ VRAM เพื่อเล่นในความละเอียดแบบ Full HD อีกด้วยครับ

Assassin’s Creed: Syndicate ได้วางจำหน่ายไปแล้วในเวอร์ชั่นคอนโซล ส่วน PC จะวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2015 ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก