Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

PhotoFast จัด Microsoft Lifecam สำหรับ iPad โดยเฉพาะ เสือสองตัวมาอยู่ถ้ำเดียวกันได้อย่างไร?

จริงๆก็คิดๆอยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีกล้องในตัวเสียทีใน iPad

PhotoFast makes iPad work with a Microsoft webcam, cats and dogs  live together.

แต่แล้วก็มีบริษัทเจ้าหนึ่งได้พยายามทำมันขึ้นมา อาจจะไม่ใช่เหมือนที่เราคิดๆกัน ซึ่งนั่นก็คือบริษัท PhotoFast นั่นเอง ผู้เชียวชาญทางด้านการเก็บข้อมูลแบบ Flash ที่อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป้ามาที่ iPad ซะงั้น โดยเน้นในส่วนของการใช้งานการพูดคุยผ่านทางวิดีโอ ซึ่งทางบริษัทใช้รุ่นต้นแบบเป็น Microsoft Lifecam แต่จะออกวางแผงสู่ท้องตลาดราวๆช่วงปลายปีนี้? ด้วยสเปคกล้องขนาด 2 ล้านพิกเซล และรองรับการจัดการด้านวิดีโอ สามารถใช้งานร่วมกันกับแอพพลิเคชั่น IM ได้ และทาง Photofast เองก็ได้ทดสอบทำงานร่วมกับ iPad TV Tuner ผ่านทาง Dock ที่อ่านข้อมูลแบบแฟลช ซึ่งคาดว่าจะออกมาสำหรับ iPhone และ iPod เช่นกัน ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำหรับชาว Apple

Advertisement

ที่มา : pocket-lint.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก