Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

[Commart Comtech 2015] เช็คราคา เมาส์ คีย์บอร์ด เกมมิ่งเกียร์ ราคาสุดคุ้ม

เช่นเดียวกับทุกครั้งที่มีงาน Commart ทีมงานก็ไม่พลาดที่จะเก็บเอาภาพและราคาของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เมาส์ คีย์บอร์ด และอื่นๆ จากในงานมาให้ได้ชมกัน ซึ่งปลายปีเช่นนี้

เช่นเดียวกับทุกครั้งที่มีงาน Commart ทีมงานก็ไม่พลาดที่จะเก็บเอาภาพและราคาของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เมาส์ คีย์บอร์ด และอื่นๆ จากในงานมาให้ได้ชมกัน ซึ่งปลายปีเช่นนี้ น่าจะเป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายบรรดาสินค้าเหล่านี้ บางรุ่นก็ถูกจับมาทำราคาพิเศษ ลดกันถล่มทลายหรือบางรุ่นก็นำมาจับคู่กันเป็นเซ็ตด้วยราคาที่พิเศษสุด แน่นอนว่างานนี้ใจไม่แข็งพออาจจะกระเป๋าฉีกได้ วันนี้ทีมงาน Notebookspec จึงถือโอกาสเดินเช็คราคาในงานและเป็นการสำรวจตลาดไปในตัว ว่ามีรุ่นใดมาใหม่หรือรุ่นไหนมีโปรโมชั่นพิเศษสุดกันบ้าง ติดตามชมกันได้ในบทความนี้

Steelseries

Advertisement

จัดเต็มจริงๆ สำหรับค่ายนี้ ถ้าใครที่กำลังมองหาหูฟังเกมมิ่งหรือเมาส์ คีย์บอร์ดขั้นเทพแล้ว ความสวย อวบ ขาวของเมาส์หลายรุ่น ก็ทำเอาหลายคนอาจอดใจไม่ไหว เพราะงานนี้จัดเอาโปรโมชั่นพิเศษหลายรุ่นมาทำราคาพิเศษกันมากมาย ซึ่งสามารถไปยลโฉม Steelseries กันได้ที่ Advice และ JIB บริเวณโซนพลาซ่า รวมถึงในแพลนนารีฮอลล์

Steelseries-4

Steelseries-3

Steelseries-2Ttesport

สำหรับค่ายนี้เป็นที่ทราบกันว่าเป็นค่ายผู้ผลิตรายใหญ่ในตลาดของเกมมิ่งเกียร์และคอมโพเนนท์ต่างๆ มากมาย งานนี้ก็ยกขบวนสินค้าในกลุ่ม เมาส์ คีย์บอร์ดและแผ่นรองเมาส์ หูฟังมาแบบครบไลน์เลยทีเดียว กับสนนราคาที่ลดกันเป็นพิเศษ พร้อมนำมาให้ได้ลองใช้กันอีกด้วย โดยสามารถเข้าไปลองใช้งานกันได้ที่บูธ JIB และโซน C ชั้นบน

tt

tt-1

 

Ttesport (1)

Ttesport (2) Ttesport (3)

Ttesport (4)

Ttesport (5)

Ttesport (6)

Ttesport (7)

Ttesport (8)

Cougar

ในฐานะผู้จำหน่ายเกมมิ่งเกียร์รายใหญ่อีกรายหนึ่งในบ้านเรา งานนีก็รวมเอาบรรดารุ่นยอดนิยมมาเปิดให้ได้ลองใช้งานกันภายในงานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมาส์เกมมิ่งธรรมดา ไปจนถึงคีย์บอร์ดขั้นเทพอีกหลายตัว ก็นำมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ พร้อมของแถมโปรโมชั่น ถาอยากจะชมของจริงแบบลองให้ถูกใจ ไปแวะดูได้ที่ JIB โซนพลาซ่า

Cougar (9)

Cougar (8)

Cougar (7)

Cougar (6)

Cougar (5)

Cougar (4)

Cougar (3)

Cougar (2)

Cougar (1)
Razer

ในส่วนของ Razer ก็เป็นอีกค่ายหนึ่ง ซึ่งเรียกว่าจัดหนักมากสำหรับงานนี้ เพราะยกพลเอาเมาส์ คีย์บอร์ด และหูฟังมาลดกันทั้งงาน พบกันได้ในโซน C และแพลนนารีฮอลล์ เรียกว่ามากันครบเกือบทั้งไลน์สินค้าที่มีจำหน่ายอยู่ในบ้านเรา กับราคาลดพิเศษ สังเกตได้จากรูปที่เรานำมาให้ดูในงานนี้ และยังมีของแถมตามมาให้อีกด้วย แต่จะมีอะไรบ้างลองมาดูกันที่งานจะดีกว่า

Razer-0

Razer-1

Razer-2

Razer-3

Razer-4

Razer-5

Razer-6

Razer-7

Razer-8

Razer-9

Razer-10

Razer-11

Razer-12
Logitech

ทางด้าน Logitech นั้นก็จัดเต็มเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นเมาส์หรือคีย์บอร์ด ซึ่งเดินเลือกซื้อกันได้สบายๆ ภายในงาน ตั้งแต่โซน C ไปจนถึง Advice, JIB และในแพลนนารีฮอลล์ งานนี้เอาเมาส์ไร้สายมาปรับราคากันอย่างมากมายหลายรุ่น โดยกับในซีรีส์ M ดูจะได้รับความนิยมมาก ในแง่ของความคุ้มค่า

Logitech-12

Logitech-11

Logitech-10

Logitech-9

Logitech-8

Logitech-7

Logitech-6

Logitech-5

Logitech-4

Logitech-3

Logitech-2

Logitech-1

Logitech-0
Nubwo

สำหรับ Nubwo แล้ว หลายๆ คนน่าจะพอทราบกันดีว่าเรื่องของความคุ้มค่า Nubwo เองก็เป็นค่ายหนึ่งที่สร้างความโดดเด่นในด้านของเกมมิ่งเกียร์อยู่หลายรุ่น โดยเฉพาะกับเมาส์และหูฟัง ที่เปิดราคามาได้โดดเด่นทีเดียว รวมถึงคีย์บอร์ดในรุ่นคุ้มๆ ก็มีมาให้สัมผัสกันในราคาสบายๆ โดยเข้าไปดูได้ที่ JIB ในโซนพลาซ่า

 

NUBWO-0

NUBWO-1

NUBWO-2

NUBWO-3

NUBWO-4

NUBWO-5

NUBWO-6

NUBWO-7

NUBWO-8

NUBWO-9
Microsoft

ไมโครซอฟท์เองก็มีจำหน่ายกันทั่วงานเลยทีเดียว กับทีเด็ดก็คือ เมาส์ไร้สายหลายรุ่น ที่ลดราคากันเป็นพิเศษ พร้อมกับยกพลเมาส์และคีย์บอร์ดเกือบครบทุกรุ่นมาให้เลือกกันในงาน โดยสามารถเข้าไปเลือกทั้งในโซนพลาซ่า JIB และแพลนนารีฮอลล์

Microsoft-0

Microsoft-1

Microsoft-2

Microsoft-3

Microsoft-4

Microsoft-5

Microsoft-6

Microsoft-7
Rapoo

เป็นอีกค่ายหนึ่งที่มาพร้อมกับเกมมิ่งเกียร์อีกหลายรุ่นที่น่าสนใจกับเมาส์ที่เปิดราคากันแบบน่าใช้เลยทีเดียว รวมถึงเมาส์ คีย์บอร์ดไร้สายที่น่าสนใจที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ สามารถเข้าไปลองใช้งานได้ทีในแพลนนารีฮอลล์และ JIB โซนพลาซ่า

Rapoo-0

Rapoo-1

Rapoo-2
Signo

ยกขบวนเมาส์ คีย์บอร์ดและหูฟังมามากมายหลายรุ่นกับโปรฯ เด็ดมากมาย พร้อมของแถมอีกเพียบ ใครที่เป็นแฟนๆ ของค่ายนี้รับรองว่ามีเกมมิ่งเกียร์ให้เลือกมากมายหลายรุ่น ที่สำคัญยังมีของแถมให้ตามไลน์สินค้าอีกเพียบ โดยเข้าไปดูได้ที่ JIB โซนพลาซ่า

SIGNO-3

SIGNO-4

SIGNO-5

SIGNO-6

SIGNO-7

SIGNO-8

SIGNO-9

SIGNO-0

SIGNO-1

SIGNO-2
CM Storm

สำหรับค่าย CM Storm กับเมาส์ คีย์บอร์ดและหูฟังรุ่นใหม่น่าใช้หลายรุ่นที่มีพร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย ด้วยสนนราคาแบบพิเศษในงาน ก็น่าจะทำให้ผู้ใช้หลายคนเลือกซื้อกันแบบสนุกสนานเลยทีเดียว สามารถเข้าไปเลือกใช้ได้ที่ JIB โซนพลาซ่า

CM Storm (1)

CM Storm (2)

CM Storm (3)

CM Storm (4)

CM Storm (5)

สำหรับใครที่กำลังมองหาบรรดาเกมมิ่งเกียร์หรือจะหาเมาส์ คีย์บอร์ดไร้สายมาแทนตัวเก่าแล้ว ยังเหลือเวลาอีก 2 วันในงาน Commart Comtech 2015 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่จะได้เลือกซื้อและร่วมลุ้นของรางวัลที่จัดขึ้นในงาน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก