Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โปสเตอร์ใหม่และตัวอย่างล่าสุด “Warcraft” ฉบับคนแสดง กับหนังอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย

ใครที่เป็นแฟนเกม Warcraft เตรียมตัวกันให้ดีเลยเพราะล่าสุดทางทีมผู้สร้างภาพยนตร์ Warcraft ได้เผยโปสเตอร์ใบปิดภาพยนตร์ตัวใหม่ล่าสุดออกมาแล้วพร้อมกับบอกอีกว่าตัวอย่าง Trailer แรกจะออนไลน์ประมาณวันศุกร์ที่จะถึงนี้ด้วยครับ

ใครที่เป็นแฟนเกม Warcraft เตรียมตัวกันให้ดีเลยเพราะล่าสุดทางทีมผู้สร้างภาพยนตร์ Warcraft ได้เผยโปสเตอร์ใบปิดภาพยนตร์ตัวใหม่ล่าสุดออกมาแล้วพร้อมกับบอกอีกว่าตัวอย่าง Trailer แรกจะออนไลน์ประมาณวันศุกร์ที่จะถึงนี้ด้วยครับ

Advertisement

upload-157646

เมื่อคืนที่ผ่านมาจาก Fanpage Warcraft ได้มีการเปิดเผยภาพใหม่ของภาพยนตร์ที่ทำมาจากเกมชื่อดังออกมาโดยจะเป็นใบปิดโปสเตอร์ซึ่งเป็นภาพของผู้นำของเผ่ามนุษย์กับเผ่าออร์คได้แก่ Lothar และ Durotan ที่ชะโลมไปด้วยสีแดงและสีน้ำเงินสลับกันพร้อมด้วยคำโปรย “Two Worlds One Home”

E6Jy5sTUQoGW

นอกจากนี้จากแหล่งข้อมูลยังได้แจ้งอีกว่าตัวอย่างแรกจะถูกเผยแพร่ในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ซึ่งก็ประมาณอีก 2-3 วันเท่านั้นครับที่เราจะได้ชมตัวอย่างกันแล้วแต่ถ้าหากอยากติดตามรายละเอียดความคืบหน้าของตัวหนังก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Warcraft Fanpage ได้เลย

สำหรับภาพยนตร์ Warcraft จะมีเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากเกม Warcraft ภาคแรกโดยจะเล่าถึงความขัดแย้งระหว่างเผ่ามนุษย์ที่นำโดย Lothar กับ Durotan ผู้นำของเผ่าออร์ค กำกับภาพยนตร์โดย Duncan Jones และเข้าฉายวันที่ 9 มิถุนายน 2016 ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงกระแสเปิดตัวเกมมือถือ Diablo Immortal จะไม่ค่อยสู้ดีนักแต่ค่ายเกมน้ำแข็งใสอย่าง Blizzard ก็ไม่ได้มีแค่เกมนั้นเกมเดียวแต่จะยังมีเกมมือถือที่พวกเขาเตรียมซุ่มพัฒนามากกว่า 1 เกมและมีแนวโน้มว่าจะเป็นเกมในสไตล์ Pokemon Go ด้วยครับ

Game News

งานนี้เป็นข่าวดีสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมตระกูล Warcraft แล้วล่ะครับเพราะล่าสุดได้มีเรื่องที่น่ายินดีนั่นคือได้มีการนำเกมรุ่นเก่ากึ๊กอย่าง Warcraft Adventure: Lord of the Clans เปิดให้สาวกได้ดาวน์โหลดไปเล่น

Game News

ถ้าพูดถึงหนังที่สร้างจากเกมก็อาจจะมีกระแสที่ไม่สู้ดีนักหรือส่วนมากมักจะทำรายได้ไม่เข้าเป้าแต่นั่นคงไม่ใช่กับ Warcraft ครับเพราะล่าสุดภาพยนตร์แฟนตาซีที่สร้างจากเกมวางแผนนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 378 ล้านเหรียญสหรัฐ

Other News

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ คุณปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก