Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

นำ 3 Mod เสริมใน GTA 5 มารวมกันเป็นรถ “Batmobile” เวอร์ชั่น Batman: Arkham Knight สุดเท่!

ในเกม GTA 5 การใช้ Mod เสริมก็ดูจะเรื่อ่งปกติธรรมดากันไปแล้วโดยเฉพาะ Mod เสริมที่เป็นยานพาหนะของ Batman ชื่อ Batmobile ที่เรามักจะเห็นกันมาหลายเวอร์ชั่นในแต่ในครั้งนี้จะแปลกกว่า Mod

ในเกม GTA 5 การใช้ Mod เสริมก็ดูจะเรื่อ่งปกติธรรมดากันไปแล้วโดยเฉพาะ Mod เสริมที่เป็นยานพาหนะของ Batman ชื่อ Batmobile ที่เรามักจะเห็นกันมาหลายเวอร์ชั่นในแต่ในครั้งนี้จะแปลกกว่า Mod อื่นทั่วไปเพราะว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งนำ Mod เสริมจากเกมถึง 3 ตัวด้วยกันมาผสมผสานจนเป็นรถ Batmobile ที่สมจริงเหมือนกับหลุดมาจากเกม Batman: Arkham Knight มาเลยทีเดียว

batmo

Advertisement

taltigolt เป็นผู้ริเริ่ม Mod สุดครีเอทนี้โดยเขาได้นำ Mod เสริมจำนวน 3 ตัวจากเว็บไซต์ gta5mods.com ได้แก่ Tumbler (Mod ยานพาหนะ Jokermobile) textures (Mod Skin รถ จาก Batman: Arkham Knight) และ nitro boost (Mod เปิดไอพ่นเร่งความเร็ว) มารวมกันจนได้รถ Batmobile ที่มีรูปร่างสมจริงมากพร้อมกับคุณสมบัติรอบด้านไม่ว่าจะเป็น จรวดมิสไซส์ , Nitro ความเร็วสูง , ความทนทานมากกว่ารถทั่วไปและมีไอพ่นบินได้อีกต่างหาก!

d62a2fa4186f614ae9685912b83d410c

นอกจากนี้เขาได้โชว์ยานพาหนะสุดเฟี้ยวคันดังกล่าวผ่านคลิปวีดีโอบน Youtube ด้วยครับ

แน่นอนว่า Mod นี้สำหรับแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นครับและถ้าหากใครที่กำลังเบื่อ Batman: Arkham Knight ที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาอยู่ก็เล่น GTA 5 ด้วย Mod ตัวนี้แก้เซ็งไปพลาง ๆ ก่อนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันนะครับ โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Mod ทั้ง 3 ได้ดังนี้ครับ Tumbler ,  textures และ nitro boost

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก