Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

รวม 4 โน๊ตบุ๊ค GTX950M-970M เล่นเกมโคตรลื่น แต่น้ำหนักเบา 2.0 กิโลกรัมนิดๆ!!!!

พอใกล้จะถึงงาน Commart ทุกครั้ง เหล่าผู้อ่านที่น่ารักมักจะมีคำถามมาเสมอว่า “พี่ครับ อยากได้โน๊ตบุ๊คแรง แต่เบาพกพาง่ายมีตัวไหนแนะนำบ้าง”

พอใกล้จะถึงงาน Commart ทุกครั้ง เหล่าผู้อ่านที่น่ารักมักจะมีคำถามมาเสมอว่า “พี่ครับ อยากได้โน๊ตบุ๊คแรง แต่เบาพกพาง่ายมีตัวไหนแนะนำบ้าง” ซึ่งทางทีมงาน NotebookSPEC ก็ไม่รอช้ามาไขปัญหาคาใจให้เพื่อนๆ ผู้อ่านทุกท่านได้ทราบกัน ด้วยบทความ รวมโน๊ตบุ๊คเล่นเกม GTX950M-970M เล่นเกมโคตรลื่น แต่น้ำหนักเบา 2.0 กิโลกรัมนิดๆ!!!! พร้อมซื้อในงาน Commart Comtech 2015 มาให้ได้ลองเป็นตัวเลือกกัน ที่จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

Advertisement


G501_lighting_02-copy

1

MSI GS40 6QE-009TH Phantom

ตัวนี้เป็นตัวที่โค-ตรน่าสนใจเลยละครับ ทั้งในแง่ของความเบา ความบาง ความแรง และการพกพาที่ง่าย บนสายเลือดความเป็นโน๊ตบุ๊ค Gaming โดยแท้จริงจาก MSI ในตระกูล GS40 ที่มีมาให้เลือกถึง 2 ตัวด้วยกัน แต่ครั้งนี้เราจะหยิบยกตัวผู้น้อง MSI GS40 6QE-009TH Phantom มาให้ได้ดูกันด้วยสนนราคาที่ 55,900 บาท พร้อมสเปคแบบอัดแน่นไม่มีกั๊กตามสไตล์ MSI จากทั้ง Intel Core i7-6700HQ และ NVIDIA GeForce GTX 970M บนหน้าจอแสดงผล 14 นิ้ว และน้ำหนักตัว 1.6 กิโลกรัมเท่านั้น ถือว่าเบาสุดๆ ในบรรดาเหล่าเกมมิ่งเลยก็ว่าได้ แถมมาพร้อมฟีเจอร์ในด้านของการเล่นเกมที่ครบครันมากตามสมยานาม MSI No.1 in Gaming

1

2

Asus ROG G501JW

ถ้า 14 นิ้วเล็กไป 15.6 นิ้ว แบบเบาๆบางๆทาง ASUS เค้าก็มีให้เล่นนะเออกับ Asus ROG G501JW ตัวนี้ ถามว่าเทพยังไง บอกเลยว่าเทพมว๊ากกก ด้วยหน้าจอความละเอียดแบบ 4K UltraHD ใช้เล่นเกมนี่เห็นยันขนอ่อนอะ แถมสเปคก็ไม่ธรรมดานะมาพร้อมด้วย GTX960M และCore i7-4720HQ พร้อม SSD และ HDD ด้วยนะเห็นสเปคยังงี้ยังเล่นเกมได้แบบชิวๆ เลยละแถมน้ำหนักตัวก็เบาๆ สบายๆ แต่ 2.06 กิโลกรัม เหลือเชื่อมั้ยละกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว จะสามารถกดน้ำหนักขนาดนี้ แถมราคาก็เป็นมิตรขึ้นมาอีกนิดอยู่ที่ 49,990 บาท

2

 

3

HP ENVY 14

ตัวสุดท้ายถามว่าใช้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไหม บอกเลยว่าเชิง ออกไปทางสายมืออาชีพมากกว่ากับ กับ HP ENVY 14 แต่พี่แกก็แรงใช้เล่นเกมได้เหมือนกันนะ จากสเปคที่ไม่ธรรมดากับ Intel Core i7-6700HQ (ใหม่กว่า ASUS ตัวบนเสียอีก) แถมได้การ์ดจอ GTX950M การ์ดจอเล่นเกมสำหรับเหล่าเกมเมอร์เลย มาพร้อมด้วยจอ 14 นิ้วความละเอียด Full-HD นั่นและครับ บนน้ำหนักตัว 1.99 กิโลกรัมเท่านั้นเอง ส่วนดีไซน์เองก็ออกแนวมืออาชีพนิดนึงไม่ใช่สีดำๆ แดงๆ แบบเกมมิ่ง ใครอยากได้โทนสุขมนุ่มลึกสไตล์ Aluminium Alloy แต่เล่นเกมได้ต้องตัวนีเลย ส่วนราคาพอจับต้องได้อยู่นะอยู่ที่ 42,900 บาท พร้อมประกัน On-Site 2 ปีแบบเทพๆจาก HP ส่วนเรื่องความร้อนห่วงหายหายห่วงได้เลย ไม่มีพังมีแต็บง่ายเหมือนสมัย DV แล้ว เพราะมาพร้อมสองพัดลมเลยนะ

3

4

Asus K501LX

ถึงแม้ตัวนี้จะเป็นแค่โน๊ตบุ๊คระดับราคา 25,990 บาท หน้าตาก็เหมือนกับโน๊ตบุ๊คทั่วๆไป แต่บอกได้เลยว่าเล็กพริกขี้หนู เพราะมีน้ำหนักตัวแค่ 2 กิโลกรัม บนหน้าจอ 15 นิ้ว และมาพร้อมพัดลมระบายความร้อน 2 ชุม แถมสเปคนะเหรอติด Intel Core i7-5500U พ่วง GTX 950M มาให้ด้วย และ SSHD 1TB 5400 RPM + 24 GB SSD จอ Full-HD สุดยอดไปเลยละครับกับราคาแค่นี้แต่สเปคเกินตัวไปมว๊ากกกกกกกก ใครที่งบกลางๆ แต่อยากเล่นเกมลื่น พกพาง่ายตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

4

น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมละ ใครมีงบเท่าไรก็จัดตัวที่มีงบประมาณตามนั้นไปเลยนะ ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเพื่อนๆ ไปจับจ่ายใช้สอยโน๊ตบุ๊คข้างต้นในงาน Commart Comtech 2015 มหกรรมงานแสดงสินค้าไอทีและนวัตกรรมระดับประเทศ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 5-8 พฤศจิกายน กันได้เลย รับรองได้ของแถมจัดหนัก ส่วนลดจัดเต็ม และผ่อน 0% ได้ด้วยนะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก