Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รวม 9 วีรกรรมสุด Fail จากบรรดาผู้เล่นสุดเกรียนใน Star Wars: Battlefront ช่วง Beta

ถึงแม้ว่า Star Wars: Battlefront ช่วง Beta จะปิดให้ทดสอบไปแล้วแต่ก็ยังมีควันหลงภายในเกมหลงเหลืออยู่ซึ่งเป็นเหตุการณ์ภายในเกมที่ผู้เล่นได้ก่อวีรกรรมสุด

ถึงแม้ว่า Star Wars: Battlefront ช่วง Beta จะปิดให้ทดสอบไปแล้วแต่ก็ยังมีควันหลงภายในเกมหลงเหลืออยู่ซึ่งเป็นเหตุการณ์ภายในเกมที่ผู้เล่นได้ก่อวีรกรรมสุด Fail เอาไว้ที่บอกเลยว่าฮาลั่นบ้านแน่นอน ซึ่งทาง Kotaku ได้รวบรวมเหตุการณ์เหล่านั้นเอาไว้ 9 เหตุการณ์ด้วยกันครับไปดูกันได้เลย

image9

Advertisement

 

1

  การตายอย่างน่าอนาถของ Luke Skywalker

คลิปวีดีโอนี้เป็นการโชว์ความกวนส้นเท้าอย่างแรงด้วยการที่กลุ่ม Storm Trooper จำหนวนหนึ่งไล่ยิงถล่ม Luke Skywalker จนตายจากนั้นพวกเขาก็เข้ามานั่งทับขึ้นลงศพประหนึ่งว่าโดนรุมโทรมยังไงยังงั้น

 

2

  ถล่ม AT-AT 2 ลำตัวคนเดียวแต่แพ้ซะงั้น

อีกหนึ่งความมันส์ของ Star Wars: Battlefront ที่นอกจากจะได้เป็นทหารราบแล้วก็คือการได้ขับยานรบไล่ถล่มศัตรูแต่ผู้เล่นที่ชื่อ Jonathan Davis ได้เป็นผู้ขับยานรบในฝั่งกบฏโดยมีเป้าหมายคือหุ่น AT-AT 2 ตัวซึ่งถ้าเขากำจัดได้ก็จะเป็นฝ่ายชนะแต่ทว่าพอเขากำลังจะเผด็จศึกหุ่นตัวที่สองนั้นกลับกลายเป็นว่าฝั่งจักรวรรดิกลายเป็นฝ่ายคว้าชัยไปซะงั้นครับงานนี้คงต้องโทษเพื่อนร่วมทีมซะแล้วเพราะว่าเขาจัดการศัตรูเพียงแค่คนเดียว!

 

3

  Darth Vader ผู้น่าสงสาร

เป็นเรื่องราวสุดรันทดของนาย Mark Dennison ที่อุตส่าห์ได้โอกาสแปลงร่างเป็นท่านลอร์ด Darth Vader แล้วแท้ ๆ แต่โชคไม่อำนวยเหลือเกินเพราะเขาดันแปลงร่างในตอนที่ทีมพ่ายแพ้ไปเรียบร้อยแล้วน่าสงสารเขานะครับ

 

4

  ตายเพราะเสบียง

The Pod ในเกมนี้เป็นกระสวยที่บรรจุขวดยาและเสบียงอาวุธที่มันจะดรอปตามจุดต่าง ๆ ให้ผู้เล่นเดินไปเก็บแต่ว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งได้เฝ้ารอคอยจุดที่กระสวยลงจอดนี้เป๊ะเกินไปหน่อยเพราะจุดดรอปมันลงตรงกลางหัวเขาแบบพอดิบพอดี

 

5

  Storm Trooper เป้าสะอาด

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเล็งไม่แม่นหรือปืนไม่ดีเมื่อนาย Xerator ได้เจอกับ Storm Trooper คนหนึ่งที่ยิงเขาเท่าไหร่ก็ไม่โดนสักทีทั้งที่ระยะห่างทั้งคู่ใกล้กันเพียงนิดเดียวหรือว่าเขาจะยิงนกหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ครับ

 

6

  ยังไม่ทันได้แปลงร่างเลย

ผู้เล่นนามว่า DRL93 ถือว่าเป็นผู้โชคร้ายในช่วง Beta อีกคนหนึ่งเมื่อเขาวิ่งเก็บไอเท็มที่ทำให้แปลงร่างเป็น Darth Vader ด้วยความลำบากแต่พอเขากำลังจะแปลงร่างใกล้จะเสร็จจู่ ๆ ก็มีกระสุนปริศนาบินทะลุหัวเขาลงไปนอนกองกับพื้นซะอย่างนั้น

 

7

  ฝึก AT-AT ให้เชื่อง

AT-AT เป็นหนึ่งในอาวุธที่ทรงประสิทธิภาพมากใน Battlefront แต่ว่าได้มีผู้เล่นนายหนึ่งเกิดอยากจะลองของด้วยการฝึกเจ้าหุ่นตัวนี้ให้เชื่องเหมือนสุนัขแต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคาดว่าเขาคงเข็ดไปอีกนานทีเดียว

 

8

  ชัยชนะที่งดงาม ?

ช็อตนี้เป็นฉากที่นาย The Gamer Ark ได้รับชัยชนะในฝั่งกบฏแต่ทว่าวัตถุที่เขายืนใกล้ ๆ นั้นดันกลายเป็นระเบิดพอดีจึงทำให้เกิดภาพสุดอลังการสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นเลยทีเดียว

 

9

  ลาก่อน Darth Vader!

ปิดท้ายด้วยการต่อสู้ของท่านผู้นำ Sith อย่าง Darth Vader ที่กำลังปัดกระสุนเลเซอร์ของฝ่ายกบฏอย่างห้าวหาญแต่หารู้ไม่ว่ามีบางอย่างจากฟากฟ้ากำลังลอยไปหาท่านลอร์ดแห่งความมืดผู้นี้

จากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ก็จัดว่าเป็นสีสันของเกมในระหว่างการทดสอบและคาดว่าถ้าตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อไรต้องมีเหตุการณ์สุดฮาแบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอนครับและย้ำกันอีกครั้งสำหรับ Star Wars: Battlefront จะวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC ครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก