Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Mirror’s Edge: Catalyst ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเป็นเดือน พฤษภาคม 2016 เพราะอยากจะพัฒนาระบบให้สมบูรณ์แบบที่สุด

มีประกาศจากเว็บไซต์หลักของ Mirror’s Edge: Catalyst ออกมาว่าตัวเกมจะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นวันที่ 24 เดือน พฤษภาคม 2016

มีประกาศจากเว็บไซต์หลักของ Mirror’s Edge: Catalyst ออกมาว่าตัวเกมจะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นวันที่ 24 เดือน พฤษภาคม 2016 แทนหลังจากกำหนดการเดิมอยู่ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016

mirrors_edge_catalyst.0.0

Advertisement

จากเหตุการณ์นี้ทางคุณ Sara Jansson โปรดิวเซอร์ใหญ่ได้ออกมาอธิบายว่าทำไมทางทีมงานถึงตัดสินใจเลื่อนวางจำหน่ายเกม Mirror’s Edge: Catalyst ออกไปเกือบ 3 เดือน

“เราได้กำหนดวิสัยทัศน์กับความทะเยอทะยานของเกมนี้เอาไว้สูงมาก” Sara Jansson กล่าว

“และเพื่อให้ความตั้งใจของเราเป็นผล ทางเราจึงอยากจะใช้เวลาพัฒนาเกมเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย”

จากที่คุณ Sara Jansson กล่าวมาก็อาจจะสรุปง่าย ๆ ว่าพวกเขาต้องการพัฒนาเกมให้สมบูรณ์แบบที่สุดตามความคาดหวังเอาไว้นั่นเองครับแต่ถึงอย่างนั้นพอหลังจากข่าวการเลื่อนวางจำหน่ายเกมได้เผยแพร่ออกไปก็มีอีกกระแสได้บอกว่าเหตุที่เลื่อนวางจำหน่ายนั้นเป็นเพราะต้องการหลีกเลี่ยงเกมคู่แข่งอย่าง Far Cry: Primal และ Deus Ex: Mankind Divided ที่จะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 กุมภาพันธ์เช่นกัน

Mirror’s Edge: Catalyst เป็นเกมแอ็คชั่นในมุมมองบุคคลที่หนึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2014 พัฒนาโดยทีมงาน DICE ตัวเกมมีจุดเด่นตรงที่มีนำศิลปะ Parkour ของฝรั่งเศสมาผสมผสานกับการเคลื่อนที่ของตัวละครหลักภายในเกมโดยจะพัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก