Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกัน 5-8 พฤศจิกายน นี้ กับงาน Commart Comtech 2015 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์

อีกไม่กี่สัปดาห์ใกล้ถึงงาน Commart Comtech 2015 มหกรรมงานแสดงสินค้าไอทีและนวัตกรรมระดับประเทศ เตรียมตัว เตรียมเงินในกระเป๋าของท่านให้พร้อม แล้วไปพบกันที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อีกไม่กี่สัปดาห์ใกล้ถึงงาน Commart Comtech 2015 มหกรรมงานแสดงสินค้าไอทีและนวัตกรรมระดับประเทศ เตรียมตัว เตรียมเงินในกระเป๋าของท่านให้พร้อม แล้วไปพบกันที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 5-8 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งภายในงานจะได้พบกับสินค้าไอทีหลากหลายชนิดที่มารวมอยู่ภายใน Commart Comtech 2015 และให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษ และสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย

ร่วมสนุกลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน

register-700x400

ในกิจกรรมลงทะเบียนออนไลน์ ลุ้นรับ iPhone 6s จำนวน 2 รางวัล และบัตรทาน Starbucks มูลค่า 200 บาท จำนวน 100 รางวัล กับ Commart Comtech 2015 ง่ายๆ แค่ลงทะเบียนออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 4 พฤศจิกายน 2558 (เวลา 24.00 น.) รายละเอียดกิจกรรมและการร่วมสนุกได้ทาง http://www.commartthailand.com/register/pr.php?ref=commart

Advertisement

Commart Comtech 2015 ไม่ได้มีแค่คอมพิวเตอร์….

นอกจากคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมชิปประมวล Intel Skylake ที่หลายแบรนด์ชั้นนำขนทัพมาให้เลือกซื้อกันอย่างคับคั่งแล้ว ภายในงานจะประกอบไปด้วยสินค้าไอทีอีกมาก เช่น สมาร์ทโฟน นำโดย iPhone 6s, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริมต่างๆ, อุปกรณ์สำหรับตกแต่งคอมพิวเตอร์, แก็ดเจ็ตนานาชนิด รวมไปถึงแอพพลิเคชันสำหรับชมภาพยนตร์ออนไลน์

Game Zone

game-zone

คอเกมไม่ควรพลาด ! กับการแข่งขันเกมออนไลน์ อาทิ ที่บูธ “MSI” กับการแข่งขัน Point Blank ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อคัดเลือกเพียง 8 ทีมเข้าสู่งาน LAN Event ภายในงาน Commart Comtech 2015 วันที่ 7 – 8 พฤศจิกายน นี้ หรือจะพบกับความมันส์ ! ในการแข่งขัน “LOL” โดย “การีน่า ประเทศไทย”

กิจกรรม Workshop แบบไม่ต้องซื้อคอร์ส !!

เป็นประจำทุกครั้งในงาน Commart กับ “Workshop” กิจกรรมที่พร้อมนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ สาระ ความรู้ด้านไอที มาถ่ายทอดและบอกเล่าถึงประสบการณ์ต่างๆ แบบเป็นกันเอง โดยเหล่าวิทยากร ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี สามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรี !! ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทาง http://goo.gl/forms/rDdlbZ8Tze

ช้อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป มีลุ้นรางวัล

เพียงซื้อสินค้าภายในงาน Commart Comtech 2015 ครบ 3,000 บาท ขึ้นไป ใบเสร็จห้ามทิ้ง !! ให้นำใบเสร็จที่มีตราประทับงาน Commart (สามารถรวมใบเสร็จได้ตลอดทั้งงาน) มาแลกรับคูปองชิงที่จุดแลกคูปอง (Commart Big Bonus) เพื่อมีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย

แล้วพบกัน 5-8 พฤศจิกายน ศกนี้ กับ Commart Comtech 2015 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

commrt-promote-2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Garena Thailand ระเบิดศึกใหญ่ ! ภายในงาน Commart Comtech 2015 จัดกิจกรรม IeSF 2015 : Thailand Qualifiers Powered by Intel แข่งขันเกม LOL ( League of Legends )

Other News

Dell ที่เพื่อนๆ สมาชิกหลายๆ ท่านเชื่อมั่นในการใช้งานมาอย่างยาวนาน โดยในงาน Commart Comtech 2015  ระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้ขนเอาผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ น่าสนใจมาจำหน่ายและลดราคามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง รวมไปถึงก็มีพีซีรุ่นใหม่ๆ และหน้าจอแสดงผลมาให้ได้เลือกใช้กันด้วย ที่สำคัญยังมาพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นลดราคาเครื่องทั้งโปรโมชั่นส่วนลดเงินสด โปรโมชั่นผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% 10...

AMD

ในงาน Commart Comtech 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ AMD จัดเต็มโปรโมชั่น เมื่อซื้อ Notebook, All in one, PC Brand ที่มี APU และ CPU AMD จะได้พบกับโปรโมชั่นภายในงาน

AMD

AMD จัดโปรโมชั่นการ์ดจอหลายรุ่น รวมทั้ง CPU และสินค้าอื่นๆ เอาใจแฟนๆ ในงาน Commart Comtech 2015 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สาวกค่ายแดงพลาดไม่ได้กับสินค้าที่นำมาจัดโปรโมชั่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก