Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Tekken 7 ประกาศลงบน PlayStation 4 อย่างเป็นทางการและจะพัฒนาลงบน PlayStation VR ด้วย

ล่าสุดในงาน Sony’s Paris Games Week ที่จัดขึ้น ณ ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวานนี้ได้มีการยืนยันจากโปรดิวเซอร์เกม Tekken 7 ว่าตัวเกมจะพัฒนาลงเครื่องเล่น PlayStation 4 อย่างเป็นทางการพร้อม

ล่าสุดในงาน Sony’s Paris Games Week ที่จัดขึ้น ณ ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวานนี้ได้มีการยืนยันจากโปรดิวเซอร์เกม Tekken 7 ว่าตัวเกมจะพัฒนาลงเครื่องเล่น PlayStation 4 อย่างเป็นทางการพร้อมกับเผยข้อมูลในงานอีกว่า Tekken 7 จะสนับสนุนบนแว่น PlayStation VR อีกด้วย

original

Advertisement

คุณ Katsuhiro Harada ในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ใหญ่แห่ง Tekken 7 ได้ประกาศในงาน Sony’s Paris Games Week ว่า Tekken 7 จะพัฒนาลงบน PlayStation 4 แน่นอนและเขาก็ยังบอกความคีบหน้าอีกว่าตัวเกมใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วครับโดยคุณ Harada ได้กล่าวสั้น ๆ ว่าการพอร์ตลงเครื่อง PS4 เป็นการทำเพื่อแฟน ๆ PlayStation โดยเฉพาะอีกด้วย

tekken7

“ประสบการณ์แบบใหม่บนแว่นเสมือนจริง”

และพิเศษยิ่งไปกว่านั้นคุณ Jim Ryan CEO แห่ง Sony ยุโรปได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า Tekken 7 จะพัฒนาลงบนแว่น VR ของ Sony นั่นก็คือ PlayStation VR (เดิมคือ Project Morpheus) ด้วยครับก็นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นของผู้เล่นทีเดียวที่เกมแนวต่อสู้จะเข้าไปโลดแล่นบนแว่นจำลองเสมือนจริง

สำหรับ Tekken 7 เป็นเกมแนวต่อสู้พัฒนาโดย Bandai Namco มีเนื้อเรื่องสานต่อจากภาคที่แล้วพร้อมกับเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามามากมายโดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2016 ส่วนในเรื่องที่ว่าจะมีการพอร์ตลงบน PC ด้วยหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

Game News

เชื่อว่าเกมเมอร์ที่ได้จับจอยของ PlayStation จาก Sony แล้ว หลาย ๆ คนก็น่าจะชอบดีไซน์ที่จับง่ายและมีฟีเจอร์ครบเครื่องจนหลาย ๆ คนก็ซื้อไปใช้งานแม้จะไม่มีเครื่อง PlayStation ก็ตาม แต่จอยเดิม ๆ ที่เราคุ้นตาก็จะล้ำยิ่งกว่าเดิมเมื่อทางเว็บไซต์ GameIndustry เผยว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ทางโซนี่ได้จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีใหม่ที่เปลี่ยนทุกสิ่งในมือของเราเป็นจอยเกมได้ นอกจากนี้ยังมีสิทธิบัตรของอุปกรณ์ที่คาดว่าเป็นจอยเกม PSVR 2 อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวมาคู่กับ...

Game News

God Of War เป็นอีกเกมดังที่มีภาคแรกใน PlayStation 2 แล้วมีภาคต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงภาคล่าสุดใน PlayStation 4 และเราสามารถซื้อเกมนี้มาเล่นใน PlayStation 5 ได้ด้วย แต่ก็ปรับกราฟฟิคได้แค่ 4K 30fps เท่านั้น วันนี้สตูดิโอ Santa Monica ผู้พัฒนาเกมได้อัพเดทแพทช์ใหม่ให้ตั้งค่ากราฟฟิคในเกมได้ถึง 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก