Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

3 เหตุผล ที่ควรเตรียเงินเตรียมบัตร ไปเดินเล่น ซื้อของถูกในงาน Commart Comtech 2015

เก็บเงินพร้อมซื้อโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ราคาคุ้มๆ ของแถมเยอะกันหรือยังละครับเพื่อนๆ เพราะงานลดราคาสินค้าคอมพิวเตอร์เทพๆ อย่าง Commart Comtech 2015

เก็บเงินพร้อมซื้อโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ราคาคุ้มๆ ของแถมเยอะกันหรือยังละครับเพื่อนๆ เพราะงานลดราคาสินค้าคอมพิวเตอร์เทพๆ อย่าง Commart Comtech 2015 มหกรรมงานแสดงสินค้าไอทีและนวัตกรรมระดับประเทศ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 5-8 พฤศจิกายน กำลังจะมาถึงแล้ว

Advertisement

Asus Notebook Commart Next Gen 2015-11

แถมในงานนี้ยังเปิดโอกาศดีๆ สำหรับการเสียสตางค์อีกด้วย เพราะในงานต่างก็มีสินค้าโปรโมชั่นเยอะแยะทีเดียว แถมยังมีสินค้าใหม่ๆ พร้อมของแถมแบบจัดเต็ม ก็จะมีเข้ามาด้วยเช่นกัน ซึ่งในบทความนี้ทางเราก็ยังมีอีก 3 เหตุผล เพื่อยืนยันว่างานคอมมาร์ทนั้นคุ้มค่าน่าเดินจริงๆ ที่จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

 

1

Commart Comtech 2015 ลดราคาเยอะ ของใหม่มา!!!

และอย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีใหม่ๆ ของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค อย่างเต็มตัว แน่นอนว่าในช่วงนี้หลายๆ เจ้าก็จะนำเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาแทนที่ตัวเก่า ยกตัวอย่างเช่นตัวที่มาพร้อมด้วยซีพียู Core i7 “Skylake” Gen 6 , แรมที่มาพร้อมด้วยแรม DDR4 รวมไปถึงติดตั้ง USB 3.1 Type-C มาด้วย ซึ่งแน่นอนตัวเก่าที่ค้างอยู่ในสต็อก แต่ละแบรนด์ก็จะเอาสินค้ารุ่นดีๆ เจ๋งๆ มาจัดโปรโมชั่นลดราคากันเยอะเป็นพิเศษ สูงสุดถึงหลักหมื่นบาทกันเลยทีเดียว ซึ่งนับเป็นโอกาศอันดีที่จะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นคุ้มๆ แรงๆ เก๋าๆ แต่ยังมีประสิทธิภาพที่สูงในราคาคุ้มค่ามากเป็นพิเศษ

MSI Notebook Commart Next Gen 2015-1

ส่วนเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC ที่อยากได้โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ สเปคสดๆ ในงาน Commart Comtech 2015 บอกได้เลยว่ามีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค รุ่นใหม่ๆ (ยกตัวอย่างเช่น Core i7 “Skylake” Gen 6 ทั้งหลาย) ที่ต่างก็มีมาให้เลือกซื้อหากันหลากหลายรุ่นอย่างจุใจแน่นอน และในเรื่องราคาจะลดลงบ้างพอสมควร แต่จะเน้นหนักๆ ไปทางของแถมและโปรโมชั่นบัตรเครดิต แต่ถ้าใครชอบจับพวก Accessroies จำพวก Flash Drive , External HDD รวมไปถึง DIY Hardware ต่างๆ ก็บอกได้เลยว่าค่อนข้างน่าสนใจเพราะจะมีราคาที่ค่อนข้างถูกกว่าปกติมากทีเดียว รับรองมีติดไม้ติดมือกันมาไม่มากก็น้อย

 

2

Commart แถมเยอะ แจกเยอะ!!!

Commart Comtech 2015 แน่นอนว่ากับคำโปรยว่าเป็นงานมหกรรมงานแสดงสินค้าไอทีและนวัตกรรมระดับประเทศ หลากหลายแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำยกตัวอย่างเช่น HP , Acer , Lenovo , Asus , Dell และแบรนด์อื่นๆ ต่างไปเปิดบูธ และจัดกิจกรรมมากมายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าซื้อ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค หรือแม้แต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในงาน เพื่อนๆจะได้รับของแถมแบบเต็มสูบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นแผ่นรองเม้าส์ , แฟลชไดร์ฟ 16GB-32GB , Cooling Pad , หูฟัง , เมาส์ไวเลส , คีย์บอร์ด , ชุดทำความสะอาด , Vocher ลดราคาต่างๆ , เสื้อแบรนด์ , กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค , External HDD , SSD , ร่ม , เกมดังๆ หรือแม้แต่แรม 4GB-8GB รวมไปถึง Windows 10 , office 365 ประกันเพิ่ม ก็มีมาแถม หรือซื้อพร้อมเครื่องในราคาพิเศษกันอย่างละลานตา หรือถ้าอยากได้ของแบบฟรีๆ แนะนำให้ไปร่วมกิจกรรมจากทางบูธของแบรนด์ต่างๆ รับรองได้เลยว่าไปงานนี้ไม่เสียเที่ยว

Acer Notebook Commart Next Gen 2015-6

 

3

Commart ผ่อน 0% 24 เดือนได้ และลดจากป้ายเยอะ!!!

Commart Comtech 2015 แน่นอนว่าด้วยราคาของโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์ต่างๆ ที่แต่ละตัวมักมีราคาที่ค่อนข้างสูง จึงมีทางเลือกให้ชำระเงินในลักษณะของการผ่อนชำระแบบ 0% ได้ด้วย และในงานเองก็จะมีให้เลือกระยะเวลาจะได้หลากหลายช่วงไม่ว่าจะเป็น 4 เดือน 10 เดือน 12 เดือน 16 เดือน 24 เดือน ที่ก็แล้วแต่สถาบันการเงินได้จัดโปรโมชั่นต่างๆ ร่วมกับแบรนด์ ซึ่งโดยมาตรฐานจะอยู่ที่ 0% 10 เดือนครับผม ที่นอกจากจะผ่อนได้แล้วยังมาพร้อมเครดิตเงินคืนหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นด้วย เรียกได้ว่าถ้าเป็นสายผ่อน ที่หมุนเงินไม่ทัน และไม่อยากจ่ายเป็นก้อนจะคุ้มค่าสุดๆเลยละ ซึ่งก็เป็นข้อดีอีกข้อของงาน Commart Comtech 2015

เช่นกันกับในเรื่องของการชำระเงินสด โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค จะลดราคาตามธรรมเนียมของงาน Commart Comtech 2015 กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับการซื้อแบบเงินสดก็สามารถต่อราคาพิเศษได้ลดลงจากป้ายได้อีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้ก็แล้วแต่คารมของเพื่อนๆ เองแล้วละครับว่าจะได้มากแค่ไหน ตั้งแต่ระดับ 3-30% กันเลยละนะ หรือตีเป็นตัวเลขกลมๆ ก็ตั้งแค่ 500 บาท ถึงหลักหลายพันเลย

 

timthumb
และขอย้ำอีกทีนะครับว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้โน๊ตบุ๊คถูกๆ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ราคาคุ้มๆ และของแถมเยอะๆ แล้วละก็ ขอแนะนำให้ไปเดินในงาน Commart Comtech 2015 มหกรรมงานแสดงสินค้าไอทีและนวัตกรรมระดับประเทศ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 5-8 พฤศจิกายนนี้กันได้เลย โดยผมขอแนะนำให้ไปเดินในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์รับรองว่าจะได้ราคาดีแน่นอน ส่วนถ้าเจอทีมงาน NotebookSPEC และ ADMIN BIG ก็อย่าลืมแวะมาทักทายกันด้วยนะครับเพื่อนๆ สวัสดีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ทำงาน เล่นเกม พกพา สเปคดี ฟังก์ชั่นครบ เลือกอย่างไรให้ตรงใจ โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ในช่วงปลายปีนี้ ถือว่ามีตัวเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยที่ตัวเลือกในราคานี้ สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เล่นเกม เน้นการพกพา หรือจะเลือกเป็นแบบจอใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานเอกสาร...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก