Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ADATA เพิ่มไลน์อุปกรณ์เก็บข้อมูลสำหรับ Apple ครบทุกรูปแบบ

ADATA อีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตที่มีไลน์สินค้าเมมโมรีและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่รู้จักกันดี ล่าสุดได้พัฒนาอุปกรณ์เก็บข้อมูลในแบบต่างๆ ที่รองรับการใช้งานและเพิ่มการลงทุนในส่วนของอุปกรณ์ค่าย Apple

ADATA อีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตที่มีไลน์สินค้าเมมโมรีและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่รู้จักกันดี ล่าสุดได้พัฒนาอุปกรณ์เก็บข้อมูลในแบบต่างๆ ที่รองรับการใช้งานและเพิ่มการลงทุนในส่วนของอุปกรณ์ค่าย Apple โดยที่ ADATS ได้เปิดในส่วนของ Apple series ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกัน ประกอบด้วย i-Memory UE710 ที่เป็น USB 3.0 Flash drive และ i-Memory SD Card รวมถึง UC350 ที่เป็นแฟลชไดรฟ์ USB 3.1 Type-C รองรับการทำงาน OTG ได้อีกด้วย โดยบรรดาอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้

ADATA i-Memory

Advertisement

ADATA ได้พัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เหล่านี้เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูล ร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ของ Apple และโฟกัสไปที่ความแข็งแกร่งในการบันทึกข้อมูลด้วยอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัย ทาง ADATA วางแผนเอาไว้ที่จะเพิ่มฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมในโลกอนาคตเอาไว้ สำหรับเพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานให้กับผู้ใช้ Apple ที่บางครั้งไม่ได้มีพื้นที่มากพอในการจัดเก็บข้อมูล จะได้สามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลได้เพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญยังใช้งานร่วมกับพอร์ตที่มีอยู่บน Apple ได้ เช่น USB Type-C

Adata-UE710

ADATA UE710 USB 3.0 เป็นแฟลชไดรฟ์มาพร้อมฟีเจอร์ในแบบ Dial connector รองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบ Lightning และ USB 3.0 ซึ่งทำให้รองรับการส่งผ่านข้อมูลและสำรองข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ร่วมกันได้ เช่น ipHone, iPad และ iPod touch ไม่ว่าจะเป็น Mac หรือ Windows ก็ตาม สำหรับ EU710 ยังช่วยลดเวลาในการถ่ายโอนข้อมูลและจัดการไฟล์มีเดียขนาดใหญ่ ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตหรือใช้การจัดเก็บบนระบบ Cloud ไม่ได้ รวมถึงทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่ไม่รองรับการเพิ่มหน่วยความจำ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแอพพลิเคชั่นในการจัดการหน่วยความจำ i-Memory โดยที่ UE710 ยังรองรับได้มากถึง 40 ฟอร์แมต รวมไปถึงรองรับวีดีโอ Ultra HD 4K และไฟล์ RAW สำหรับรูปภาพได้อีกด้วย มีให้เลือกทั้งสีขาวหิมะ สีดำ/ เงิน กับความจุที่มีตั้งแต่ 32GB, 64GB และ 128GB

ADATA i-Memory-2

และสำหรับ i-Memory SD Card ยังออกแบบมาเพื่อขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำหรับ Macbook Air โดยเฉพาะ ผลิตขึ้นจากหน่วยความจำคุณภาพสูง ด้วยแฟลชเมมโมรี MLC แบบเดียวกับที่ใช้บน SSD ที่ขายดีในท้องตลาด รองรับการพกพาได้สะดวก โดย i-Memory SD Card ให้ความเร็วในการจัดเก็บข้อมูลและเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ เหมือนกับเป็น SSD ตัวที่สองเลยทีเดียว พร้อมกับมีน้ำหนักที่เบาและบางเฉียบ เหมาะสมกับ MacBook Air ด้วยการออกแบบในลักษณะนี้ ทำให้อุปกรณ์มีความเพรียวบาง และใช้งานได้คล่องตัว จึงเป็นเรื่องง่ายในการต่อพ่วงในแบบ Plug & Play ให้ความจุให้เลือกมากถึง 128GB

UC350 เป็นแฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ที่ใช้อินเทอร์เฟส USB Type-C ซึ่งมีพอร์ตเชื่อมต่อขนาดเล็ก เมื่อเทียบกับในแบบ Type-A โดยประโยชน์ที่เห็นชัดที่สุดของ Type-C ก็คือง่ายเมื่อต้องการต่อพ่วง โดยไม่จำเป็นต้องขยับพอร์ตให้ตรงกัน นอกจากนี้ UC350 ยังสนับสนุนโพรโตคอล USB 3.1 ซึ่งสูงกว่า USB 3.0 ตัวไดรฟ์จึงมีอิสระในการโอนถ่ายข้อมูลระหว่าง iOS, Android, MacBook และ Windows PC ด้วยความเร็วสูง 100MB/s สำหรับการอ่านและ 30MB/s ในการเขียนข้อมูล โดยมีความจุให้เลือกถึง 64GB
ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก