Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASRock Beebox N3150/ N3050 มาพร้อมการอัพเกรดขั้นสูง

ในเวลานี้ไม่ว่าคุณกำลังมองหาพีซีเดสก์ทอปสำหรับระบบโฮมเธียเตอร์หรือพีซีเดสก์ทอปในสำนักงานหรือพีซีในงานอุตสาหกรรมหรือระบบสำหรับป้ายดิจิตอลก็ตาม ASRock Beebox ถือว่าเป็น NUC 0.6L

ในเวลานี้ไม่ว่าคุณกำลังมองหาพีซีเดสก์ทอปสำหรับระบบโฮมเธียเตอร์หรือพีซีเดสก์ทอปในสำนักงานหรือพีซีในงานอุตสาหกรรมหรือระบบสำหรับป้ายดิจิตอลก็ตาม ASRock Beebox ถือว่าเป็น NUC 0.6L เป็นมินิพีซีที่เหมาะสมในทุกความต้องการได้ ซึ่งในเวลานี้มีเวอร์ชั่นที่อัพเกรดเป็น Quad core ด้วยซีพียู Intel N3150 SoC, จัดเก็บข้อมูลแบบ SSD eMMC 32GB มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 Home Edition 64-บิต นอกจากนั้น แม้จะมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดก็ตาม ASRock Beebox ยังคงมีพื้นที่มากพอสำหรับการอัพเกรด ในการติดตั้งหน่วยความจำ DDR3 16GB และฮาร์ดดิสก์ 2TB เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้น รวมไปถึงบอดี้ที่มีสีเงินเพิ่มเข้ามาใหม่ นอกเหนือจาก Beebox สีดำและสีทอง ในรุ่นก่อนหน้านี้

ASRock Beebox N3150

Advertisement

Beebox เป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กตัวแรกของโลกที่มีพอร์ต USB Type-C นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นเดียวที่สนับสนุนการแสดงผลแบบ 3 หน้าจอ รองรับการถอดรหัส H.265 และการเล่นวีดีโอ 4K ด้วยการแสดงผลจากพอร์ต HDMI 2 ช่องและ DisplayPort อีกหนึ่งช่อง รวมไปถึงการสนับสนุนเมมโมรีในแบบ Dual-channel ระบบมีการออกแบบให้มีการใช้พลังงานที่ต่ำและมีเสียงรบกวนต่ำในขณะที่เปิดใช้งาน ในความเป็นจริงก็ถือว่าใกล้เคียงกับการทำงานในโหมด Eco สำหรับการดาวน์โหลดบิตทอเรนต์ มีเพียงไฟกระพริบเพียงเล็กน้อยเหมาะสำหรับเป็นคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในห้องนอน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่
http://www.asrock.com/news/index.asp?id=3033

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟคอม ของสำคัญที่ถูกมองข้ามแต่ควรใส่ใจเลือกให้ดี! ปลั๊กไฟคอมเป็นอุปกรณ์สำคัญซึ่งโดนมองข้ามบ่อยๆ คิดว่าแค่มีเอาไว้เสียบแล้วจ่ายไฟได้ก็พอแล้วไม่ต้องซื้อแพงมากก็ได้ ซึ่งความคิดนั้นผิดมหันต์เพราะมันคือจุดจ่ายไฟให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หากซื้อแบบราคาถูกๆ ไม่มี มอก. แค่พอจ่ายไฟได้ พอเจอกระแสสูงโหลดเยอะจนความร้อนสูงขึ้นจนตัวปลั๊กละลายเกิดอัคคีภัยและปัญหาอื่นๆ ตามมาในภายหลังซึ่งไม่มีผลดีต่อชีวิตอย่างแน่นอน เรื่องการเลือกปลั๊กไฟคอมใหม่สักอันก็ไม่ได้ยากอะไรมาก ถ้าเอาแบบง่ายๆ ก็ซื้อจากแบรนด์ชั้นนำมีตรา มอก. ติดอยู่เท่านี้ก็ได้ สำคัญคือห้ามซื้อปลั๊กพ่วงแบบไม่มีฟิวส์เพราะผิดกฏหมาย แล้วเลือกแบบเป็นเบรกเกอร์ให้ระบบตัดไฟแทนจะปลอดภัยเวลาโหลดไฟเกิน แต่ถ้าลงรายละเอียดว่าควรดูเรื่องอะไร ให้เช็คตามนี้Advertisement ดูสเปคว่าตัวปลั๊กรับวัตต์และแอมป์ได้เท่าไหร่ ถ้าใช้กับพีซีควรเป็น 2300W 10A...

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก