Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ส่อง 28 ดารานักร้องและเซเล็บฯชื่อดังจากต่างประเทศและในประเทศที่เป็นชาวเกมเมอร์ตัวจริง!!

ขึ้นชื่อว่าเป็น “วีดีโอเกม” แล้วแน่นอนล่ะว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดหรือแหล่งบันเทิงชั้นดีสำหรับมนุษย์ทุกเพศทุกวัยและมันก็ลามไปทุกวงการอาชีพซึ่งก็รวมไปถึงอาชีพดารานักร้องนักแสดงอีกด้วย

ขึ้นชื่อว่าเป็น “วีดีโอเกม” แล้วแน่นอนล่ะว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดหรือแหล่งบันเทิงชั้นดีสำหรับมนุษย์ทุกเพศทุกวัยและมันก็ลามไปทุกวงการอาชีพซึ่งก็รวมไปถึงอาชีพดารานักร้องนักแสดงอีกด้วยแต่ใครจะรู้ล่ะครับว่ามีดาราชื่อดังของต่างประเทศหลายต่อหลายคนทีเดียวที่ยอมรับว่าเป็นชาวเกมเมอร์โดยแท้ที่เวลาว่างชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับวีดีโอเกมทางใดทางหนึ่งซึ่งมีมากกว่า 28 คนด้วยกันแต่จะมีใครบ้างจะมีดาราในดวงใจเพื่อน ๆ คนไหนหรือเปล่าเรามาดูพร้อมกันดีกว่าครับ

page

Advertisement

 

1.Megan Fox

Android-Megan-Fox-Wallpapers

สำหรับนักแสดงสาวสวยคนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอเพราะมีผลงานที่โด่งดังอย่าง Transformer ถึง 2 ภาคซึ่งเธอได้เผยว่าตนเองได้ติดเกมสายแอ็คชั่นอย่าง Halo แบบงอมแงมและรวมไปถึงเกม FPS ชู้ตติ้งอย่าง Call of Duty อีกด้วยเรียกว่า สวย ดุ แซ่บ เลยทีเดียว

 

2.Mila Kunis

Mila-Kunis-Photos

ต่อมาก็มาถึงดาราสาวตาโตจากภาพยนตร์เรื่อง Black Swan ที่เธอได้บอกว่าชื่นชอบเกมประเภท MMORPG อย่างมากและเกมที่เธอโปรดปรานมากที่สุดเลยก็คือ World of Warcraft และเมื่อเธอเลิกงานหรือว่างเมื่อไหร่ก็ต้องหันมาเล่นเจ้าเกมดูดพลังชีวิตทุกที

 

3.Taylor Lautner

013714244a4c3e59a90c55a2a491dca1_large

มาทางฝั่งหนุ่ม ๆ กันบ้างกับพ่อหนุ่ม Taylor ในบทบาทมนุษย์หมาป่ากล้ามโตจาก Twilight Saga กับเกมสุดโปรดของเขาคือ Rock Band ในตำแหน่งมือกีต้าร์นั่นเองและเท่าที่ดูก็เหมาะสมอยู่นะ

 

4.Justin Bieber

landscape-1426526635-justin-bieber-roast-1242

สำหรับ Bieber นักร้องสุดป็อปปูล่าร์ที่มีทั้งคนรักและคนเกลียดโดยเกมที่เขาเล่นนั้นก็มีหลากหลายแนวมากเพราะมีทั้งเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งอย่าง Call of Duty , Halo และรวมไปถึงเกมสุดแบ๊วเช่น Mario Kart ด้วย

 

5.Michelle Rodriguez

Michelle-Rodriguez-in-Fast-and-Furious-6

นักแสดงสาวมาดเท่อย่าง Michelle Rodriguez ก็เป็นหนึ่งในดาราที่ติดเกมเช่นกันและเกมที่เธอชื่นชอบและเล่นบ่อย ๆ ก็จัดว่าโหดทีเดียวเพราะเธอชอบเล่นเกม Doom และ Call of Duty ทุกภาคเลยล่ะครับแต่ด้วยความชอบแบบนี้หรือเปล่าที่เธอเองมักจะได้รับบทบาทสุดระห่ำในหนังแอ็คชั่นทุกที

 

6.Kobe Bryant

usp_nba__phoenix_suns_at_los_angeles_lakers_68516462-e1415217379250

นอกจากนักแสดงแล้วก็ยังมีนักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดังอย่าง Kobe Bryant ก็เอากับเขาด้วยซึ่งเกมที่เขาชื่นชอบก็ยังคงเป็น Call of Duty นั่นเองและเท่านั้นยังไม่พอเขายังได้เป็นแขกรับเชิญในสปอตโฆษณาเกม Call of Duty ในปี 2010 อีกด้วยไม่ธรรมดาจริง ๆ ครับ

 

7.Olivia Munn

vogue_73-questions-with-olivia-munn

สำหรับสาวผิวเข้มคนนี้แม้เส้นทางการเป็นนักแสดงอาจจะไม่เด่นดังมากนักแต่ถ้างานสายพิธีกรรายการเกมแล้วล่ะก็เธอคนนี้แหละเป็นกูรูเกมพันธุ์แท้เลยเนื่องจากการคร่ำหวอดในวงการนี้มานานและยังเป็นพิธีกรในรายการเกมช่อง G4 อีกด้วยเรียกว่าอยากรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเกมเธอตอบได้หมดแน่นอน

 

8.Michael Fassbender

michael-fassbender-nel-ruolo-di-assassin-s-creed_384049

นักแสดงหนุ่มคนนี้อาจจะเป็นที่รู้จักกันดีในนามของมนุษย์กลายพันธุ์ X-men “แม็กนีโต” แต่ว่าในเร็ว ๆ นี้ทุกคนก็จะได้พบกับบทบาทใหม่ของเขาใน Assassin’s Creed ฉบับภาพยนตร์ซึ่งเขาได้เผยว่าหลงรักเกมนี้แบบสุด ๆ

 

9.Jack Black

Jack-Black

ส่วนพ่อหนุ่ม Jack Black คนนี้ถึงจะไม่มีมีเกมไหนที่ชื่นชอบเป็นพิเศษแต่เขาก็ได้ทำงานในวงการเกมมาพอสมควรเช่นการให้เสียงพากษ์เป็น Eddie Riggs ใน Brutal Legend และเขาคนนี้ยังเป็นผู้ชนะในการแข่งขันเกม Project Gotham Racing อีกด้วยครับ

 

10.Zac Efron

movies-we-are-your-friends-trailer-zac-efron

เจ้าหนู Efron คนนี้ขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นแฟนตัวยงของเกม Halo ทุกภาคอย่างมากทีเดียวจนถึงขั้นที่เขาได้รับเชิญเป็นพิธีกรในงานเปิดตัว Halo 3 ด้วยครับธรรมดาซะที่ไหนล่ะ

 

11.Ice T

Ice-T-Gears-3-Unboxing

มาในส่วนแร็ปเปอร์ผิวเข้มคนนี้ที่นอกจากเพลงแร็ปสุดมันส์แล้วเขาเองก็ยังรับงานอื่นที่เขารักอย่างเช่นการให้เสียงพากษ์ตัวละคร Madd Dogg ในเกม Grand Theft Auto: San Andreas และ Aaron Griffin ใน เกม Gears of War 3 และแน่นอนว่าทั้งสองเกมนี้เขาเองก็มีไว้ติดบ้านเช่นกัน

 

12.Conan O’Brien

conan-obrien

สำหรับชายคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังที่ทำรายการเกี่ยวกับเกมที่ชื่อว่า Clueless Gamer ทางช่อง TBS ซึ่งเป็นรายการที่เชิญดารานักร้องมาร่วมเล่นเกมกับเขาและลีลาการเล่นของเขานั้นก็จัดว่าเน้นเอามันส์และฮากันอย่างเดียวครับ

 

13.Lil Wayne

LilWayneFlag

สำหรับ Lil Wayne นั้นเขาเองก็มีส่วนร่วมกับวีดีโอเกมเช่นกันแต่ว่าเป็นการนำบทเพลงในเกมมาใส่ไว้ในเพลงของเขาแทนซึ่งเกมนั้นเขาเองก็ไม่ได้บอกว่าเป็นเกมอะไร

 

14.Seth Rogen

454578574_seth_rogen_640

เป็นหนึ่งในเกมเมอร์นักแสดงสายฮาที่มีบทบาทมากทีเดียวในเรื่องราววงการเกมเพราะเขาเป็นผู้พัฒนาริเริ่มโครงการภาพยนตร์ Console wars ที่เป็นการปะทะกันระหว่างสองเครื่องคอนโซล Sega กับ Nintendo ครับ

 

15.Vin Diesel

furious-7-image-09

สำหรับ วิน ดีเซล กับบทบาท โดมินิค โทเร็ตโต้ อันโด่งดังใน Fast 7 ก็มีเอี่ยวกับวงการเกมด้วยการเป็นผู้พัฒนาเกมในบริษัท Tignon Studios โดยเขาบอกว่าจะเป็นเกมชั้นดีที่จะลงทั้ง PC และ คอนโซลแต่ว่าจะเป็นเกมอะไรนั้นตอนนี้ยังเป็นความลับครับ

 

16.Bill Gates

2014-05-06-image-11

คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยถ้าผู้ให้กำเนิด Microsoft และเครื่อง Xbox จะไม่เล่นเกม ซึ่งคุณ Bill Gates เองก็ถือว่าเป็นเกมเมอร์วัยเก๋าแห่งบริษัทคนหนึ่งและเกมที่เขาชื่นชอบนั้นก็ต้องเป็นเกมทั้งหมดในเครือ Xbox แน่นอนอยู่แล้วครับ

 

17.Dave Chappelle

1310346001093.cached

นักแสดงตลก Dave Chappelle คนนี้ถึงจะเป็นนักแสดงสายฮาแต่เกมที่เขาชอบเล่นนั้นจัดว่าจริงจังทีเดียวอย่างเช่น World of Warcraft ที่เขายอมรับว่าเหมือนมันดูดพลังงานชีวิตออกไปจนหมดตัวเลยทีเดียวเชียว

 

18.Daniel Craig

Daniel Craig - New James Bond movie Casino Royale

แม้กระทั่ง เจมส์ บอนด์ คนล่าสุดเองก็ยังเผยว่าตนเองก็ชอบเล่นเกมเหมือนกันซึ่งเกมที่ Craig ชอบที่สุดคือ Halo กับ Guitar Hero ครับแต่อย่าเผลอเล่นในเวลาปฏิบัติงานล่ะพ่อหนุ่ม 007

 

19.Snoop Dogg

02f50ae2dc196e0dd23d652a2d34f0b4_large

นักร้องแร็ปเปอร์อีกคนที่เป็นเกมเมอร์ตัวยงแห่งวงการเพลงซึ่งเกมที่เขาชอบเล่นก็เป็นไปไม่ได้เลยนอกจากเกม Way of the Dogg ซึ่งเป็นเกมที่เกี่ยวกับตัวเขาเองนั่นแหละและดูเหมือนว่าตัวละครในเกมจะดูหล่อเหลากว่าตัวจริงเสียอีก

 

20.Michael Phelps

attends Tiger Woods Video Game Launch Party at Strata Metronome on August 27, 2008 in New York, New York. (Photo by Mike Stobe/Getty Images for EA Sports)

attends Tiger Woods Video Game Launch Party at Strata Metronome on August 27, 2008 in New York, New York. (Photo by Mike Stobe/Getty Images for EA Sports)

ข้ามฝั่งมาด้านนักกีฬาบ้างโดย Michael Phelps นักว่ายน้ำแดนลุงแซมเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกได้ยอมรับว่าเขาก็ชอบเล่นเกมเอามาก ๆ โดยเฉพาะ Call of Duty ซึ่งเขาได้บอกเพิ่มเติมว่าในหนึ่งอาทิตย์เขาใช้เวลาเล่นเกมไปกว่า 30 ชั่วโมงด้วยกันครับ

 

21.Will Arnett

will-arnett

สำหรับคุณ Will Arnett นักแสดงมากความสามารถจากซีรี่ส์ Arrested Development ก็เผยว่าเขาใช้เวลาเล่นเกมมากกว่าการดู Tv หรือดูหนังเสียอีกและเกมที่เขาเล่นนั้นก็จะมาจากเครื่อง Xbox One เป็นหลักครับ

 

22.Jason Sudeikis

jason-sudeikis (1)

นักแสดงรุ่นราวคราวเดียวกับ Will Arnett ที่เป็นสาวกเครื่องเกม Xbox แถมเขายังชอบเล่นเกมร่วมกันกับคุณ Will Arnett อยู่บ่อย ๆ อีกด้วยเรียกว่าเป็นคู่ซี้เกมเมอร์แห่งเครื่อง Xbox ก็ว่าได้ครับ

 

23.Eminem

Eminem

แร็ปเปอร์ระดับตำนานคนนี้ได้มีส่วนข้องแวะกับวีดีโอเกมในด้านของเพลงประกอบที่เขาร้องไว้ในโฆษณาเกม Call of Duty: Ghost ที่จัดว่ามันส์มากเผลอ ๆ อาจจะมันส์กว่าตัวเกมเสียอีก

 

24.Adrian Peterson

158822072-e1410819409706-1940x1091

Running back แห่ง Minnesota Vikings คนนี้ที่นอกจากจะเก่งเรื่องกีฬาอเมริกันฟุตบอลแล้วในเกมเขาก็มีฝีมือไม่แพ้กันในเกม Madden ซึ่งเกมนี้ก็ได้มีตัวเขาเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นในเกมอีกต่างหากครับ

 

25.Ludacris

2011-topic-music-ludacris

แร็ปเปอร์และนักแสดงจากเฟรนไชส์ Fast & Furious ก็ได้มีส่วนในการแจมบทกวีในเกม ๆ หนึ่งและนำเพลง “Press the Start Button” ของเขาใส่เข้าไปในเกมนั้นด้วยแต่ทั้งนี้เขาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นเกมอะไร

 

26.อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

276340-547a9047e8f23

และแล้วก็มาถึงดาราจากแผ่นดินไทยกันบ้างที่สาวอั้มที่นอกจากจะมีผลงานการแสดงมากมายแล้วผลงานในวงการเกมก็ใช่ย่อยทีเดียวกับการเป็นหัวหน้ากิลด์ในเกมมือถือ Clash of Clans ซึ่งเธอเคยนำพากิลด์ของเธอไปติดอันดับ 1 ใน 5 กิลด์ที่เก่งที่สุดในประเทศไทยมาแล้ว โดยมีชื่อกิลด์ว่า OKS THE GREAT นอกจากนี้สาวอั้มก็ยังเป็นสาวก Dota 2 ด้วยซึ่งเธอเคยโชว์สเต็ปเทพการเล่นตัวฮีโร่ Lina ซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยเก่งครบทุกด้านเลยทีเดียวครับ

 

27.คัตโตะ วง Lipta

maxresdefault

ใครจะรู้ว่านักร้องเจ้าของเพลงรักมากมายคนนี้ก็เป็นเกมเมอร์ด้วยซึ่งเกมที่เขาชอบเล่นก็จะมาในแนววางแผน RTS กับ MOBA อย่างเช่น Starcraft ที่เขาชอบเล่นเผ่า Protoss กับเกม Dota 2 ทั้งนี้เขาก็ยังเคยจัดตั้งทีมแข่งขัน Dota ในนาม Team Cutto อีกด้วย

 

28.สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์

fhan01

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งดารานักแสดงของไทยที่คนนี้ต้องบอกว่าเป็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์เลยล่ะครับเพราะสเตฟานเขามีทั้งเครื่อง PC ระดับ Hi-End พร้อมกับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ครบชุดพ่วงด้วยโน๊ตบุ๊คของ Alienware อีกต่างหาก ส่วนเกมที่เขาเล่นเป็นประจำก็จะเน้นเกมแนวกีฬาอย่าง FIFA Online 3 หรือ FIFA 15 และเขายังได้อัปโหลดคลิปวีดีโอเกี่ยวกับเกม FIFA ให้ชมกันบ่อย ๆ ด้วยครับ

นับว่าเยอะมากทีเดียวครับสำหรับบรรดาคนดังทั้งหลายที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจแต่อาจจะสังเกตได้ว่าดาราต่างประเทศส่วนมากมักจะเล่นเกมจากเครื่อง Xbox เป็นหลักแต่ในส่วนของดาราไทยก็จะเน้นที่เกม PC เสียส่วนใหญ่ครับ

ที่มา : Gamespot , mthai , onlinestation

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

แม้ปัจจุบันจะมีเมาส์ไร้สายที่แบตอึดๆ ทนๆ มีไฟ RGB สวยงามมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเมาส์ที่โปรเพลเยอร์เลือกใช้ แต่กับ RAZER DEATHADDER V2 X ตัวนี้ ที่เป็นเมาส์ไร้สายแบบใส่ถ่าน ไม่มีไฟ RGB แต่มาพร้อมฟังค์ชั่นที่ครบครันสำหรับโปรเกมเมอร์ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกัน Advertisement RAZER DEATHADDER V2 X HYPERSPEED เป็นเมาส์ได้ปรับมาจาก...

Gaming Gear

เรียกว่ามองข้ามช็อตกันไปเลย สำหรับเกมเมอร์ขี้เมื่อย ที่อยากเลื้อยอยู่บนเตียง มากกว่านั่งหลังขดหลังแข็งบนเก้าอี้เกมมิ่ง ล่าสุด Bauhütte บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น gaming gear ที่ใช้ประกอบการเล่น ติดตั้งได้รอบๆ เตียง กับแนวคิดกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Accessories ที่มิใช่แค่เก้าอี้ในการเล่นเกมหรือทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ความเป็นไปได้ที่เกมเมอร์จะเล่นเกมบนเตียงแบบสบายๆ เกิดขึ้นจริงได้ เช่นเดียวกับคอนเซปต์นี้ Advertisement ซึ่งจากความเห็นของหลายคนอาจมองว่า นี่คือคำตอบของเกมเมอร์ หรือเน้นไปที่คนชอบความบันเทิงและยังโสด โดยเฉพาะคนที่มีห้องแคบๆ ไม่สามารถตั้งโต๊ะที่ใหญ่โตอลังการ...

Game News

อาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ สำหรับนักเล่นเกมแนว MOBA โดยเฉพาะการลงโหมด Rank แล้วดันเล่นแพ้ซะงั้นไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามย่อมทำให้หงุดหงิดแน่นอนดังเช่นเกมเมอร์หนุ่มชาวจีนคนนี้ก็เช่นกันที่หัวร้อนจัดจนเอาหัวพุ่งชนหน้าจอจนทะลุเป็นรูไปเลย

PR-News

HyperX เปิดตัว Shroud, ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์เกมอันดับหนึ่งในเกม Player Unknown’s Battlegrounds ของ Twitch โดยมีผู้ติดตามสูงเป็นอันดับสองของช่อง Twitch อีกด้วย จะมาร่วมกับทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX ด้วยการใช้หูฟังเกมมิ่ง, คียบอร์ด เมาส์และอุปกรณ์แผ่นรองเมาส์ ในระหว่างที่สตรีม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก