Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft Surface Pro 4 บน Windows 10 พร้อมเปิดจองในไทยแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 33,900 บาท

บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศวางจำหน่าย Surface Pro 4 แท็บเล็ตที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากทั่วโลก โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แฟนคลับและลูกค้าทั่วไปสามารถ

Surface Pro 4 บน Windows 10

Advertisement

พร้อมเปิดจองในประเทศไทยแล้ววันนี้

แท็บเล็ตที่บางที่สุด เบาที่สุด และทรงพลังที่สุด ที่สามารถแทนที่แล็ปท็อปของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบ

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศวางจำหน่าย Surface Pro 4 แท็บเล็ตที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากทั่วโลก โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แฟนคลับและลูกค้าทั่วไปสามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ซึ่งได้แก่ ไอที ซีตี้, บานาน่า ไอที และพาวเวอร์ บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่สั่งจองสามารถเริ่มรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน เป็นต้นไป 

Surface Pro 4_01

Surface Pro 4 มาพร้อมตัวเครื่องที่มีความบางเฉียบเพียง 8.4 มิลลิเมตร รองรับระบบปฏิบัตการ Windows 10 Pro เจเนอเรชั่นที่ 6 จากชิปประมวลผลอินเทล® คอร์ เอ็ม, คอร์™ i5 และ i7 และจอแสดงผล PixelSense™ ขนาด 12.3 นิ้ว ทำให้ Surface Pro 4 เป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุด เบาที่สุดและทรงพลังที่สุด ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถในการทำงานแทนแล็ปท็อปของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Surface Pro 4_02

Surface Pro 4 จะวางจำหน่ายด้วยราคาเริ่มต้นที33,900 บาท รองรับความต้องการในการใช้งานของทุกคน ตั้งแต่นักเรียนนักศึกษาไปจนถึงคนทำงาน โดยมีสมรรถนะสูงกว่า Surface Pro 3 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และทำงานได้เงียบกว่าด้วยระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในขณะนี้และยังใช้งานได้ติดต่อกันยาวนานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง

 รุ่น + รายละเอียดสินค้า

Surface Pro 4 Core M3 4GB/128GB (SU3-00012) ราคา 33,900.-
Surface Pro 4 Core i5 4GB/128GB (CR5-00012) ราคา 39,900.-
Surface Pro 4 Core i5 8GB/256GB (CR3-00012) ราคา 49,900.-
Surface Pro 4 Core i7 8GB/256GB (CQ9-00012) ราคา 59,900.-
Surface Pro 4 Core i7 16GB/256GB (TH2-00012) ราคา 67,900.-
Surface Pro 4 Core i7 16GB/512GB (TH4-00012) ราคา 82,900.-

นายเอกราช ปัญจวีณิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าคอนซูเมอร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราตื่นเต้นมากที่จะได้แนะนำ Surface Pro 4 ให้กลุ่มลูกค้าและเหล่าแฟนคลับชาวไทย เพราะ Surface Pro 4 ถูกพัฒนามาจากความสำเร็จของ Surface Pro 3 ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการรีวิวในแง่บวกจากหลายประเทศทั่วโลก ทำให้ Surface Pro 4 มีความสมบูรณ์อย่างมาก และด้วยรูปลักษณ์  ความคงทนของแบตเตอรี่ คีย์บอร์ดและ Surface Pen แบบใหม่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการทำงานบน Windows 10 แพลทฟอร์มแห่งปีที่มีความปลอดภัยสูง เพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ Surface Pro 4 เป็นดีไวซ์ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติรอบด้าน เมื่อบวกกับรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงาม ถือได้ว่าครบไปทุกองค์ประกอบ สมกับที่แฟนทั่วโลกรอคอย

Surface Pro 4_03

โดย Surface Pro 4 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับเทพและลูกเล่นการใช้งานอีกมากมาย อาทิ:

ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม: ด้วยสมรรถนะจากชิปประมวลผลอินเทล® คอร์ เอ็ม, คอร์™ i5 และ i7 เจเนอเรชั่นที่ 6 Surface Pro 4 ไม่เพียงแต่มีสมรรถนะสูงกว่า Surface Pro 3 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังสามารถทำงานได้เงียบกว่าด้วยระบบระบายความร้อนแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเป็นเท่าตัว ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมงสำหรับการเล่นวิดีโออย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมอย่าง Surface Pro Type Cover (แยกจำหน่ายแยกต่างหาก) คุณจะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่

สัมผัสประสบการณ์ใหม่บน Windows 10: Surface Pro 4 ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 Pro สามารถทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์โปรดของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบ คุณสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นและโปรแกรมบนหน้าเดสก์ท็อป เช่น ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ (Microsoft Office) ได้ในเวลาเดียวกัน และระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กรในแพลทฟอร์ม Windows ก็จะช่วยรักษาข้อมูลให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นปากกา Surface Pen ที่สามารถรับระดับแรงกดในการเขียนได้ถึง 1,024 ระดับ ก็ออกแบบมาให้คุณสามารถเขียนได้โดยตรงลงบนหน้าเว็บในบราวเซอร์Microsoft Edge อีกด้วย

จอแสดงผลอันยอดเยี่ยมที่สุด: ด้วยหน้าจอสัมผัส PixelSense™ ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมอัตราส่วนภาพ 3:2  เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมอง หน้าจอแสดงผลของ Surface Pro 4 ถูกพัฒนามาจากนวัตกรรมการออกแบบของ Surface Pro 3 โดยจอแสดงผลของ Surface Pro 4 คือหน้าจอแสดงผลที่คมชัดและแม่นยำที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ด้วยความละเอียดสูงถึง 267 ppi ในอัตราส่วนคอนทราสต์ 1300:1 พร้อมรองรับสี sRGB ได้เต็มที่ 100เปอร์เซ็นต์ ความละเอียด 5 ล้านเมกะพิกเซล

Type Cover

อุปกรณ์เสริมของ Surface Pro 4

Type Cover รุ่นใหม่ของ Surface Pro 4 พลิกโฉมแท็บแล็ตให้กลายเป็นแล็ปท็อปได้ในพริบตา ทั้งยังมอบประสบการณ์การพิมพ์ที่ล้ำสมัย Type Coverของ Surface Pro 4 ยังช่วยให้คุณสามารถทำงานสบายๆบนตัก บนเครื่องบินหรือที่ออฟฟิศ ด้วยคีย์บอร์ดระบบกลไกดีไซน์ใหม่ที่บางขึ้น เบาขึ้นและประสิทธิภาพการดูดของแม่เหล็กที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้น Trackpad แบบใหม่ล่าสุด ยังถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิมถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ทำให้สามารถควบคุมความแตกต่างในการใช้งานบน Type Cover ระหว่างการสัมผัสแบบไม่ได้ตั้งใจและการคลิกแบบตั้งใจได้เป็นอย่างดี

Surface Pen_02

จากนั้นมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การเขียนสุดล้ำกับ Surface Pen ใหม่ ด้วยประสิทธิภาพการรองรับแรงกดได้ถึง 1,024 ระดับ ปากกา Surfaceสามารถใช้เขียนโน้ต วาดภาพ และแก้ไขงานรูปแบบดิจิทัลได้อย่างแม่นยำ ตอบสนองต่อการเขียนได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติเหมือนปากกาที่เขียนบนกระดาษ ด้วยหมึกที่มีความคมชัดจากปลายปากกามาพร้อมด้วยยางลบที่หัวปากกา และตอนนี้ Surface Pen ยังสามารถเก็บได้อย่างง่ายดายด้วยระบบแม่เหล็กทำให้ Surface Pen พกพาง่ายโดยการดูดติดไว้ด้านข้างเครื่อง Surface ทำให้หลังจากนี้คุณจะไม่มีวันลืมปากกาอีกต่อไป

Surface Pro 4_05

การสั่งจองล่วงหน้าและการวางจำหน่าย

ลูกค้าสามารถสั่งจอง Surface Pro 4 ล่วงหน้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ ไอที ซีตี้, บานาน่า ไอที และพาวเวอร์ บายทุกสาขาทั่วประเทศ

ไมโครซอฟท์ Surface Pro 4 มีทั้งหมด 6 รุ่น ทุกรุ่นมาพร้อมปากกา Surface Pen โดยมีราคาดังนี้ (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สำหรับคีย์บอร์ด Surface Pro Type Cover จะวางจำหน่ายที่ราคา 5,190 บาท

 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Surface Pro 4 ได้ที่: https://www.microsoft.com/surface/th-th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก